» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá sản phẩm: máy lọc khí mới nhất 2019 Sharp KI-HS70

(09-12-2019, 11:38 am)

 

Nói về may loc khong khi nhat noi dia tai hai phong, Sharp luôn là cái tên không thể bỏ qua. Máy lọc không khí dòng Sharp KI-HS70 đã thu hút một lượng lớn khách hàng Nhật Bản và được bán rộng rãi ở các quốc gia thích hàng điện tử Nhật Bản - bao gồm cả Việt Nam. Hãy cùng JapanVip đánh giá máy lọc khí mới nhất 2019 Sharp KI-HS70 này.

 

Tham khảo thêm: Máy lọc khí giá tầm trung Sharp KC-H50 có gì nổi bật

 

1. So vời đời trước Sharp KI-GS70

 

Máy lọc không khí nội địa nhật KI-HS70 có nhiều nâng cấp so với mẫu tiền nhiệm KI-GS70, nổi bật với khả năng kết nối với điện thoại thông minh (Điện thoại thông minh). Để sử dụng tính năng điều khiển, kiểm tra thông tin về chất lượng không khí cũng như hiệu quả của bộ lọc, bạn cần cài đặt 1 ứng dụng của Sharp, đó là COCORO AIR. Hiện tại Ứng dụng này chỉ hỗ trợ các khu vực của Nhật Bản và giao diện bằng tiếng Nhật. Nếu bạn cần kết nối với điện thoại của mình, vui lòng chuyển Area / Country trên App Store hoặc Google Play để tải xuống và cài đặt.

 

Thiết kế màn hình đẹp hơn phiên bản cũ. Các phím chức năng cũng thay đổi. Cùng với đó là nâng cấp phần mềm điều khiển, sửa các lỗi nhỏ: tự động tắt trong khi vận hành, cảm biến nước trong bình chứa không hoạt động chính xác, ...

 

2. Hiệu quả lọc không khí

 

 

Theo đánh giá của người dùng, máy lọc không khí nội địa nhật tại hà nội Sharp KI-HS70 có hiệu quả cao trong việc khử mùi và "làm mới" không khí trong phòng. Không khí được lọc bằng máy Sharp đã loại bỏ 99% bụi, bao gồm: bụi hạt thông thường, bụi mịn 2,5pm, các loại bụi siêu mịn có kích thước siêu nhỏ, lông động vật và bụi phấn hoa.  

 

 

Không chỉ dừng lại ở việc lọc bụi, máy lọc không khí Sharp KI-HS70 còn phát huy hiệu quả đối với virus và vi khuẩn lơ lửng trong không khí. Nhờ các ion âm được giải phóng từ công nghệ Plasma Ion, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng được "xử lý" bởi các ion này, tạo ra một không gian sống được khử trùng hoàn hảo. Có thể bạn không biết, ở một số bệnh viện, máy lọc không khí Sharp cũng được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn tồn tại trong phòng mổ - nơi yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng không khí.

 

 

Cuối cùng là khả năng lọc mùi, nhờ bộ lọc khử mùi kép bao gồm bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc Ion, máy Sharp lọc mồ hôi, thuốc lá, mùi hôi quần áo, chăn, v.v ... Đồ nội thất không thể giặt được như ghế sofa, máy lọc không khí tiếp tục giải phóng các ion âm, đặt các ion khử mùi trực tiếp lên bề mặt ghế, hấp thụ mùi tối ưu, đưa không gian của bạn trở nên tươi mới.

 

 

3. Công nghệ lọc khí

 

Máy lọc không khí nội địa nhật tại hải phòng Sharp sử dụng công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion độc quyền, với sự trợ giúp của bộ lọc không khí Hepa, bộ lọc không khí được sử dụng trên hầu hết các máy lọc không khí hiện nay.

 

 

Công nghệ lọc không khí độc quyền Plasmacluster Ion hoạt động dựa trên các nguyên tắc vật lý: sử dụng các hạt tích điện tự do (các ion âm là các nguyên tử oxy với một electron) để thu hút các hạt tích điện dương trong các hạt bụi. , phấn hoa, nấm mốc, ...

 

Các bộ lọc ion âm liên tục giải phóng các ion âm vào không gian, bắt lấy các phân tử vi khuẩn và sau đó tiến hành phá vỡ cấu trúc protein của chúng. Công nghệ ion Plasmacluster mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc xử lý không khí bị ô nhiễm và hiện được Sharp sử dụng trên hầu hết các máy lọc không khí.

 

 

Bộ lọc Hepa là một bộ lọc không khí được làm từ sợi được gấp thành nhiều lớp, bộ lọc này giống như một mê cung của các sợi được sắp xếp ngẫu nhiên tạo ra một bộ lọc hoàn hảo giữ lại tất cả các chất gây ô nhiễm. không khí.

 

4. Những không gian nào có thể sử dụng máy lọc khí Sharp KI-HS70

 

 

Máy lọc không khí Sharp KI-HS70 có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế trông đẹp và chắc chắn, đặc biệt khi vận hành sẽ không ảnh hưởng bởi tiếng ồn (chỉ độ ồn ~ 50dB) nên sử dụng cho cả: phòng khách, văn phòng, phòng ngủ. Đối với nhà bếp nơi có nhiều dầu mỡ, bạn nên chọn loại lọc khác.

 

 

Trong phòng khách, Sharp KI-HS70 hoạt động với không gian rộng tới 50m2, phù hợp với hầu hết các phòng khách theo thiết kế của một ngôi nhà Việt Nam.

 

 

Trong phòng ngủ, máy hoạt động không ồn ào, mang lại không khí sạch rất tốt cho hệ hô hấp của con người trong lúc ngủ. Thiết bị có thể được sử dụng với nhà có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

 

5. Về hãng sản xuất

 

 

Máy lọc không khí KI-HS70 là sản phẩm của Sharp Nhật Bản. Thương hiệu này được sinh ra tại Tokyo Nhật Bản từ năm 1925. Cho đến nay, nó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm công nghệ hiện đại. Sharp Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008.

 

 

Máy lọc không khí là một trong những sản phẩm chính tạo nên thành công của Sharp. Máy lọc không khí Sharp không chỉ giúp bạn có một không gian sống lành mạnh, tận hưởng cuộc sống tốt hơn mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần. Tại Việt Nam, máy lọc không khí Sharp được sử dụng ở các thành phố lớn - nơi tập trung nhiều khói bụi và cả khu vực nông thôn - nơi không khí dường như sạch hơn. Được sản xuất bởi Sharp Nhật Bản, máy lọc không khí KI-HS70 cũng là một máy lọc không khí được đánh giá cao trên các trang web.

 

Không khí ô nhiễm có sức tàn phá khủng khiếp đối với cơ thể bạn, vì vậy hãy cân nhắc mua máy lọc không khí càng sớm càng tốt để bảo vệ cả gia đình bạn.

 

Tham khảo thêm máy lọc không khí nội địa Nhật khác:

 

Máy lọc không khí Sharp KC-H50 nội địa Nhật

 

Máy lọc không khí Sharp KC-F70 nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất