» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Vì sao nên mua nắp bệt tự động Toto?

(10-10-2019, 12:11 pm)

 

 

Để chạy theo thời đại, Nhật Bản đã cho ra mắt các mẫu thiết bị vệ sinh toto bao gồm nắp bồn cầu tự động đã thu hút sự chú ý của nhiều gia đình trên thế giới. Trong bài viết này chúng ta tìm hiểu vì sao nên mua nắp bệt tự động Toto.

 

Tham khảo thêm: Những lí do khiến mọi người đều tin dùng thiết bị vệ sinh Toto

 

Nhật Bản luôn nằm trong top đầu những nước sạch sẽ nhất thế giới, người dân Nhật Bản có một nền văn hóa vệ sinh điển hình và rất phát triển, ảnh hưởng tích cực đến nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh là một phần rất quan trọng trong văn hóa phòng tắm của Nhật Bản, điển hình là nắp bệt tự động nội địa nhật. Với nhiều chức năng tiên tiến, Toto đang dần thay thế phương pháp làm sạch truyền thống bằng vòi phun bất tiện.

 

Nắp bệt tự động giúp ích gì cho sức khỏe?

 

Thiết bị vệ sinh Toto là một trong những thương hiệu nổi tiếng với công nghệ Nhật Bản. Vượt qua tất cả các tiêu chí và tiêu chí của thị trường Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Toto mang đến cho người dùng những tính năng tiện lợi nhất.

 

Sử dụng nắp bệt tự động nội địa nhật tại hà nội không chỉ lý tưởng cho sức khỏe của phụ nữ, đặc biệt là khi mang thai, trẻ em và người già, sản phẩm này còn có chức năng rửa nhẹ giúp tối đa hóa hỗ trợ cho phụ nữ. người mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

 

 

Các tính năng đáng chú ý trên nắp bệt tự động Toto

 

Với thiết kế độc đáo và được tích hợp các công nghệ thông minh nhất hiện nay mang đến cho nhà vệ sinh của bạn sự hoàn hảo tuyệt đối.

 

Tất cả các hoạt động được thực hiện tự động, thậm chí là cả việc mở và đóng nắp bồn cầu. Vòi rửa của nắp được tích hợp nhiều chế độ rửa để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ bằng một cú nhấp chuột như rửa sau, rửa trước, rửa nhẹ, massage. Điều này có thể làm giảm tình trạng bắn nước, hoặc nguy cơ mắc bệnh trĩ, táo bón như khi dùng vòi xịt thông thường. Khả năng tiết kiệm giấy bảo vệ môi trường cũng được tối ưu hóa với nắp tự động.

 

- Đơn giản, sang trọng, dễ vận hành, thoải mái với độ bền tuyệt vời. Nắp bệt tự động nội địa nhật tại hải phòng mang đến cho nhà vệ sinh của bạn một sự hiện đại, sạch sẽ, không mùi.


- Sản phẩm sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện với môi trường. Đây là những yếu tố quan trọng tạo nên nắp bồn cầu Toto. Với những thiết kế thủ công tuyệt vời, tinh xảo đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.


- Công nghệ tự động của TOTO mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

 

- Chức năng sưởi ấm chỗ ngồi rất phù hợp với thời tiết lạnh ở một số vùng của nước ta.

 

- Nắp tự động mở và đóng nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

 

- Bên cạnh đó, hệ thống khử mùi tự động giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ.

 

 

- Vòi cảm biến tự động là một thay thế cho giấy vệ sinh truyền thống. Nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng với cơ chế hoạt động đơn giản, vòi rửa tự động tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

 

- Công nghệ Toto mới nhất có thêm chức năng khử trùng vành trong bệt xí.

 

- Vòi xịt nước ấm có thể điều chỉnh nhiệt độ tạo sự thoải mái tối đa.

 

- Sau khi vòi phun đã hoạt động xong, sẽ có một làn gió ấm thổi nhẹ nhàng để làm khô mông mà không cần dùng tay.

 

- Trong quá trình vệ sinh, bộ lọc luôn hoạt động và làm sạch không khí.

 

- Chức năng làm sạch tự động tất cả các vòi phun kháng khuẩn trước và sau mỗi lần sử dụng.

 

Vậy qua những điều trên chắc chắn bạn cũng đã phần nào hiểu được về nắp bồn cầu thông minh, phải không ạ?

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này…!!

 

Tham khảo một số mẫu nap bet tu dong noi dia nhat tại shop Nhật JapanVip

 

- Nắp bệt tự động Toto TCF8GM43 nội địa Nhật

 

Nắp bệt tự động Toshiba SCS-T260 nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất