» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những lí do khiến bếp từ nội địa Nhật có giá khá cao so với các loại bếp từ khác

(23-07-2019, 3:16 pm)

Hiện tại bếp từ nhật nội địa với các công dụng và chức năng khác nhau đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Nhiều người thắc mắc tại sao bếp từ Nhật Bản luôn có giá cao? Hãy cùng tìm hiểu những lí do khiến bếp từ nội địa Nhật có giá khá cao so với các loại bếp từ khác nhé.

 

Tham khảo thêm: Những điểm nổi bật của bếp từ Hitachi HT-K6S

 

Ở thị trường Việt Nam bếp từ nội địa Nhật đã xuất hiện khá lâu

 

Bep tu noi dia nhat tai ha noi cũng là một trong những sản phẩm gia dụng của Nhật Bản, nó cũng thừa hưởng tất cả những ưu điểm của sản phẩm gia dụng Nhật Bản nên rất sớm được người Việt lựa chọn sử dụng trong gia đình, cửa hàng và khách sạn ...

So với chất lượng các sản phẩm khác, bếp từ Nhật Bản không ngừng cải tiến để dần đạt đến đỉnh cao của thiết kế và công nghệ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là với các thương hiệu bếp từ Panasonic, Hitachi...
 
 
 
Ngay từ những ngày đầu, bếp từ Nhật đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ưu ái của người dùng vì uy tín, chất lượng và độ bền.
 

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

 
Sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản không chỉ mang những tính năng hiện đại từ một quốc gia công nghiệp mà còn luôn tập trung vào thiết kế để phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng.

Tương tự như vậy, bep tu noi dia nhat tai hai phong mang đến sự hài hòa và tinh tế cho không gian bếp hiện đại của gia đình, thiết kế mềm mại với kính Schott và bảng điều khiển cảm ứng để tăng thêm sự thoải mái và sang trọng cho không gian sử dụng.

Với công nghệ nấu không khói an toàn hơn, tốt cho sức khỏe hơn, bếp Nhật Bản cũng rất tiện ích với chức năng nấu đa dạng (ninh, xào, chiên, lẩu ...) với tính năng khóa an toàn, hẹn giờ tắt (tối đa 1440 phút), chức năng nhận dạng nồi tự động, phát hiện và cảnh báo các vật phẩm nhỏ hơn 8 cm, chức năng tự động tắt bếp khi quá nóng hoặc khi nguồn quá tải, điện áp quá thấp và khởi động lại ở chế độ chờ.
 
 
Bếp từ Nhật còn thiết kế thêm một lò nướng khô bên dưới bếp cảm ứng để tăng tiện ích khi sử dụng.

Bếp từ Nhật Bản không chỉ là vật dụng trang trí mà còn xứng đáng là một trợ lý hiệu quả và an toàn trong mọi nhà bếp của gia đình.
 

Hiệu suất đun nấu lớn

 
- Bếp từ nhật nội địa tại hà nội chỉ làm nóng nồi có đáy từ tính nên ít mất nhiệt. Do đó, bếp từ Nhật Bản tăng hiệu quả nấu ăn và thân thiện với môi trường hơn.

- Bạn có thể sử dụng bếp từ Nhật Bản trong phòng kín, phòng máy lạnh hoặc nấu ăn ngoài trời, nơi gió hoặc quạt thổi lên tạo cảm giác sảng khoái nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hiệu suất của bếp từ Nhật Bản.

- Bếp từ Nhật Bản có bảng điều khiển thông minh tiết kiệm điện mang lại hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao> 95%. Bếp từ giá rẻ, chi phí thấp đôi khi chỉ mang lại 40-50%.
 
 
Đặc biệt, bếp Nhật không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu và tự tin về sự an toàn của bếp khi người dùng vận hành.
 

Tuổi thọ của bếp cao

 

Bếp Nhật bạn có thể sử dụng tới 5 - 7 năm, thậm chí 10 năm trở lên mà vẫn hoạt động trơn tru, ổn định, không cần phải lo lắng về việc sửa chữa hay thay thế ngay từ những linh kiện nhỏ nhất.

Bởi vì từ xưa đến nay, người Nhật luôn có những hành vi tỉ mỉ nên họ luôn sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất luôn trong giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt nhất để xuất khẩu ra thị trường.

Có thể nói, với sự "dẻo dai" cực độ của bếp Nhật, sẽ là một thách thức lớn đối với các sản phẩm bếp khác muốn chiếm lĩnh vị trí của nó trên thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
 
 
Mua bếp Nhật là người dùng mua một người bạn đồng hành lâu dài trong công việc nhà, bao gồm cả tiện ích, tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế bếp do hư hỏng, coi như bạn đã đầu tư có lợi trong thời gian dài.

Qua bài viết, bạn đã biết tại sao bếp từ Nhật Bản luôn có giá cao? Với công dụng như tôi đã đề cập ở trên, bếp từ Nhật Bản có tuy giá cao nhưng luôn được nhiều gia đình sử dụng vì so về lâu về dài thì số tiền bạn bỏ ra rất đáng đồng tiền bát gạo.
 
Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết
Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất