» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những tiêu chí khi mua bếp cho gia đình đông người

(10-12-2022, 3:34 pm)

Với những gia đình đông người, việc nấu nướng là một trong những vấn đề đáng được quan tâm. Bạn nấu nướng với tần suất thường xuyên và khối lượng thực phẩm lớn. Vậy tiêu chí khi mua bếp cho gia đình đông người như thế nào?

 

Tham khảo thêm: Những loại bếp từ nội địa Nhật được người Việt Nam ưa chuộng

 

1. Các dòng bếp tiết kiệm điện

 

Do gia đình đông thành viên đòi hỏi bạn phải nấu nướng với tần suất lớn mỗi ngày nên nếu sử dụng các loại bếp thông thường sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Một chiếc bếp từ nhật nội địa tại hải phòng tiết kiệm năng lượng hay bếp điện từ, bếp hồng ngoại với cơ chế tiết kiệm năng lượng là giải pháp tối ưu hơn.

 

 

Hãy thử làm một phép tính nhỏ, khi gia đình bạn có thêm thành viên thì lượng thức ăn cần cho mỗi món cũng nhiều hơn. Thời gian nấu nhiều thức ăn chắc chắn sẽ lâu hơn thời gian nấu một lượng thức ăn ít. Do đó, việc sử dụng hoặc mua và nấu ăn với bếp tiết kiệm năng lượng sẽ hợp lý hơn nhiều.

Chưa kể, gia đình càng đông con, bạn càng phải chịu áp lực kinh tế lớn hơn. Sử dụng bếp từ để tiết kiệm chi phí điện năng, tiết kiệm chi phí cho việc đun nấu cũng là cách bạn có thể làm để bảo vệ an toàn cho túi tiền của mình.

 

2. Bếp có thêm khay nướng

 

Bạn có thể lựa chọn bep tu nhat noi dia có khay nướng để chế biến thêm món nướng cho bữa ăn của gia đình thêm đa dạng hơn cho thực đơn.

 

 

Khay nướng của bếp từ Nhật là khay nướng được tích hợp bên dưới mặt bếp từ, sử dụng năng lượng điện để nướng thực phẩm như nướng thực phẩm bằng lò nướng chuyên dụng. Nhờ đó, khay nướng của lò nướng Nhật Bản không chỉ nướng chín thức ăn nhanh chóng mà còn nướng chín thức ăn rất tiện lợi.

 

3. Bếp có nhiều vùng nấu

 

Bếp từ Nhật nhiều vùng nấu là loại bếp từ đáng quan tâm nhất khi gia đình bạn có đông người. Nhờ có nhiều vùng nấu, thường là 3 vùng nấu nên bếp từ Nhật có thể đáp ứng nhu cầu nấu nhiều món ăn cùng lúc. Thậm chí, bạn có thể đặt lên bếp một nồi kho thịt, một nồi luộc thực phẩm như rau củ, một chảo để chiên rán thức ăn mà vẫn không làm chậm thời gian chuẩn bị.

 

 

Bếp từ Nhật nhiều vùng nấu cũng có thiết kế đẹp, độc đáo nên nếu đầu tư những chiếc bếp này thì không gian của bạn cũng sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Bạn đang dùng loại bếp nào cho gia đình mình? Hãy cùng JapanVip chia sẻ sự lựa chọn của bạn nhé.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất