» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao phòng tắm hiện đại bắt buộc phải có vòi hoa sen

(05-06-2022, 2:20 pm)

Khi mua sắm thiết bị vệ sinh Toto nhật nội địa tại hà nội, ngoài lavabo và bồn cầu thì nhất định không thể bỏ qua vòi hoa sen. Vậy tại sao phòng tắm hiện đại bắt buộc phải có vòi hoa sen, một chiếc vòi hoa sen sẽ mang lại cho bạn những tiện ích gì?

 

Tham khảo thêm: Giới thiệu mẫu sen tắm nhiệt độ Toto TBV03401J

 

1. Là điểm nổi bật cho không gian phòng tắm

 

Bạn có nghĩ rằng vòi hoa sen như một chi tiết trang trí cho phòng tắm? Trên thực tế, phong cách của phòng tắm được quyết định rất nhiều bởi những chi tiết nhỏ, thiết bị bên trong phòng tắm mà bạn lựa chọn lắp đặt.

 

 

Vòi sen với tay cầm sáng bóng, kiểu dáng cách điệu, bát sen tròn hoặc vuông,… sẽ mang đến điểm nhấn nổi bật cho phòng tắm nhà bạn. Đừng nghĩ rằng phòng tắm là nơi ít được lui tới mà lựa chọn thiết bị cẩu thả.

 

Nếu bạn chỉ tắm một lần một ngày và đi vệ sinh 2-3 lần một ngày, thì trung bình bạn cần phải vào phòng tắm ít nhất 3 lần một ngày. Trang trí phòng tắm đẹp với vòi hoa sen làm điểm nhấn sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi bước vào phòng tắm của mình.

 

2. Tiết kiệm nước hơn so với tắm bồn

 

Vòi sen tắm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm nước cực cao. Không giống như một chiếc bồn tắm nằm khiến bạn tiêu tốn hàng trăm lít nước mỗi lần, một chiếc vòi hoa sen chỉ sử dụng 1-2 lít nước/ lân sử dụng. Dòng nước vào vòi hoa sen được phân tán thành tia mịn nên dù bạn có sử dụng vòi hoa sen liên tục trong nhiều phút thì lượng nước tiêu thụ cũng không thực sự đáng kể.

 

 

Việc tắm bằng vòi hoa sen cũng giúp tiết kiệm thời gian và làm sạch phòng tắm dễ dàng hơn. Hãy tưởng tượng: sau khi bạn tắm thư giãn, bạn phải mất thêm 30 phút để cọ rửa bồn tắm sạch sẽ. Bạn không muốn điều này chút nào, phải không? Tắm bằng vòi hoa sen không mất nhiều thời gian như vậy. Sau khi tắm xong, bạn chỉ cần bước ra ngoài và tận hưởng cảm giác thư thái.

 

3. Vòi hoa sen tạo tia nước massage tạo cảm giác thư thái

 

Vòi hoa sen cho nước phun ra bằng tia tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn và massage làn da, nâng niu cơ thể bạn. Tắm bằng vòi hoa sen cũng là cách đơn giản nhất để bạn rửa sạch bụi bẩn, xóa tan căng thẳng mệt mỏi sau một ngày mệt mỏi.

 

 

Nhiều vòi hoa sen ngày nay được trang bị không chỉ một thiết lập tia mà còn nhiều chế độ tia. Các chế độ tia nước đều có điểm chung là mỏng, mịn, rất nhẹ nhàng trên da của bạn. Nếu không có vòi hoa sen, trải nghiệm thư giãn phòng tắm của bạn sẽ không được trọn vẹn.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất