» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Bật mí những thiết bị điện tử làm quà tết năm 2022

(12-01-2022, 4:32 pm)

Chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ bước sang một năm mới. Bạn đã chuẩn bị gì để làm những món quà Tết cho những người thân yêu của mình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới chưa? Cùng tham khảo bài viết "Bật mí những thiết bị điện tử làm quà tết năm 2022"

 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm khi trời nắng hanh

 

1. Máy sưởi gốm

 

Nếu sống ở miền Bắc, chắc chắn bạn và gia đình đang phải trải qua những ngày giá rét. Để bảo vệ cơ thể và giữ cho sức khỏe luôn được tốt nhất để đón Tết, bạn có thể chọn những chiếc máy sưởi gốm sứ làm quà tặng cho cả gia đình.

 

 

Các dòng máy sưởi gốm của Nhật được cải tiến và trang bị đầy đủ các cơ chế an toàn như không đốt cháy oxy trong phòng ==> nó có thể được sử dụng ngay cả trong phòng ngủ kín,an toàn với trẻ nhỏ, tốc độ làm nóng nhanh, sử dụng được cả khi tắm cho trẻ nhỏ, xứng đáng là chiếc máy sưởi nên có trong mỗi gia đình.

 

2. Bếp từ

 

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, đón một năm mới an lành, hạnh phúc, bên cạnh việc luyện tập thể thao, bạn cũng cần đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Một chiếc bếp từ Nhật Bản nấu ăn nhanh, cho nhiều món ăn ngon, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình sẽ là món quà vô cùng cần thiết đấy.

 

 

Trong thời gian có dịch, chúng ta nên hạn chế ăn ngoài. Đồng thời, với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, việc nấu nướng tại nhà sẽ an toàn và tiết kiệm hơn đáng kể. Bếp từ nhật nội địa với nhiều vùng nấu giúp bạn “khắc phục sự lười biếng” để vào bếp nấu nướng cho cả gia đình.

 

Bếp từ nhật nội địa tại Hà Nội nấu rất nhanh, chỉ trong khoảng 10 phút là bạn đã hoàn thành một bữa cơm cơ bản với các món xào, món luộc cho cả gia đình.

 

 

Bếp từ Nhật Bản còn được trang bị thêm khay nướng ở nhiều mẫu bếp nên gia đình bạn sẽ thường xuyên có những món nướng thơm ngon, bổ dưỡng.

 

3. Máy lọc không khí 

 

Năm vừa qua là một năm nhiều thăng trầm với Covid, khiến nhiều gia đình bị ảnh hưởng sức khỏe, không thể đoàn tụ vào các dịp lễ tết. Món quà sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn dành tặng cho gia đình mình. Máy lọc không khí Nhật Bản là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

 

Máy lọc không khí nhật nội địa tại hà nội là một thiết bị điện tử có khả năng lọc bụi, các chất gây ô nhiễm không khí, đồng thời lọc các loại vi rút, vi khuẩn tồn tại trong không khí nhà bạn. Như vậy, để đảm bảo sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình trước những mùa cúm, các bệnh thường gặp về đường hô hấp,… thì máy lọc không khí sẽ làm rất tốt điều đó.

 

 

Nếu chỉ đơn thuần là lọc bụi trong không khí, bạn có thể sử dụng máy hút bụi. Tuy nhiên, máy hút bụi không thể làm sạch các chất ô nhiễm vật lý như bụi phấn hoa, nấm mốc hay các tác nhân vi rút gây hại cho sức khỏe.

 

Đặc biệt là trong thời gian giãn cách xã hội, thời gian chúng ta phải ở nhà đóng cửa, hít thở không khí khép kín trong nhà là quá dài. Có máy lọc không khí nhật nội địa tại hải phòng trong nhà, việc phải ở nhà mọi lúc cũng không trở nên quá ngột ngạt, vì lúc nào chúng ta cũng được hít thở không khí sạch.

 

Bạn đã chọn được món quà ý nghĩa cho gia đình mình trong số những thiết bị điện tử mà JapanVip bật mí trên đây chưa?

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất