» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy lọc khí nội địa Nhật Sharp

(22-12-2020, 3:01 pm)

 

 

Những tính năng vượt trội của may loc khong khi noi dia nhat tai hai phong Sharp từ lâu đã chinh phục được người tiêu dùng trong việc biến không gian sống của mọi gia đình trở nên trong lành, tinh khiết. Ngoài yếu tố công suất thì vị trí lắp đặt máy lọc không khí trong gia đình cũng đóng vai trò quyết định rất lớn đến hiệu quả làm việc của sản phẩm này. Hãy tham khảo bải viết "Những điều cần chú ý khi sử dụng máy lọc khí nội địa Nhật Sharp" để sử dụng được đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

 

Tham khảo thêm: Sử dụng máy lọc không khí nội địa Nhật cần lưu ý điều gì?

 

1. Có những loại máy lọc không khí Sharp nào?

 

Là dòng sản phẩm có giá cả phải chăng, đa dạng về mẫu mã, máy lọc không khí điện 110v Sharp đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng hiện nay.

 

Sharp cũng là thương hiệu đầu tiên ra mắt máy lọc không khí có chức năng đuổi muỗi, giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành, tinh khiết, hạn chế tối đa nguy cơ bị sốt rét hay để lại vết thâm. Những nốt muỗi độc trên da của trẻ nhỏ và người lớn vừa khó coi vừa khó chịu.

 

 

Hiện tại các dòng máy Sharp có một loại là đặt dưới sàn. Nhưng sự linh hoạt là vấn đề được nhiều người chú ý khi trang bị bánh xe dưới chân giúp việc di chuyển qua lại giữa các phòng trở nên rất dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc di chuyển qua các phòng, đưa đến các khu vực ô nhiễm để nó hoạt động.

 

Ngoài ra, Sharp còn có dòng máy lọc không khí dành cho ô tô với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng, hút mùi hiệu quả cũng rất đáng để các bạn sử dụng.

 

 

Một điều cần nhắc đến với những khách hàng sử dụng dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp đó chính là công nghệ inverter tiết kiệm điện của máy giúp bạn có thể cho máy hoạt động 24/24 để phát huy tối đa hiệu suất mà không lo sợ tốn điện.

 

2. Đặt máy lọc không khí Sharp trong phòng cần lưu ý những gì?

 

Khi sử dụng may loc khong khi dien 110v và tạo ẩm Sharp, bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau:

- Không chắn lỗ thông gió, không đặt máy gần các vật sinh nhiệt như máy sưởi, lò sưởi.

- Khi máy đang hoạt động, tuyệt đối không để máy nằm ngang, nghiêng mà phải đảm bảo cân bằng để hơi nước và nước ngưng tụ trong bộ lọc không xâm nhập vào bộ phận dây dẫn gây cháy nổ.

- Không nên để máy trong ngóc ngách, bị tủ quần áo, tivi, kệ trang điểm,… chắn làm giảm hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

 

 

- Cần thay màng lọc theo đúng thời gian quy định để máy hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

- Cho máy hoạt động 24/24 giúp tiết kiệm điện năng tối đa và tăng hiệu suất.

- Vui lòng sử dụng chế độ Haze trong trường hợp không khí xung quanh bị ô nhiễm nặng. Chức năng Haze sẽ kích hoạt tự động điều chỉnh tốc độ quạt trong 60 phút, trong thời gian đó quạt chuyển đổi tốc độ giữa mức thấp và mức cao trong 20 phút sau giúp bạn lọc không khí bẩn ngay lập tức trong thời gian ngắn nhất.

- Thường xuyên vệ sinh màng lọc định kỳ (1-2 tháng / lần) để màng lọc luôn sạch sẽ đạt hiệu quả cao trong việc lọc bụi, lọc gió… Lưu ý có 1 số màng lọc chỉ được về sinh khô, không được vệ sinh bằng nước.

 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến máy lọc không khí nhật nội địa Sharp. Với nhiều sản phẩm hiện đại, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng cùng những công dụng tuyệt vời cho bầu không khí, máy lọc không khí Sharp thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Chúc các bạn tìm được dòng sản phẩm phù hợp cũng như mang lại sự tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu trong quá trình sử dụng.

 

Tham khảo một số mẫu máy lọc khí nội địa Nhật tại JapanVip

 

Máy lọc không khí Sharp KC-J50-H nội địa Nhật

 

 

Máy lọc không khí Sharp KI-HS70-W nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất