» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những công nghệ bảo quản có trong siêu tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi

(10-11-2021, 3:06 pm)

Được mệnh danh là “siêu tủ lạnh”, thương hiệu tu lanh noi dia nhat tai hai phong hàng đầu Nhật Bản Hitachi mang đến những công nghệ ấn tượng giúp chúng ta bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Hãy cùng khám phá bài viết "Những công nghệ bảo quản có trong siêu tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi"

 

Tham khảo thêm: Làm thế nào để bảo quản thịt cá trong tủ lạnh không bị mất chất?

 

1. Ngăn hút chân không

 

Ngăn hút chân không là một vũ khí bí mật mà tủ lạnh điện 110v Hitachi tận dụng để giảm quá trình oxy hóa thực phẩm. Thực phẩm bị oxi hóa trên bề mặt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng: thịt, cá bị oxi hóa bề mặt sẽ chuyển sang màu đen, rau quả bị oxi hóa sẽ mất thành phần dinh dưỡng. Vì vậy, việc ngăn chân không làm chậm và giảm quá trình oxy hóa được coi là chìa khóa để duy trì độ tươi ngon của thực phẩm.

 

 

Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi có kết cấu kín hơi, duy trì môi trường chân không. Thông qua bơm chân không giúp tách không khí và giảm lượng oxy, để đạt ngưỡng áp suất 0.8atm trong quá trình sử dụng. Ngăn chân không này còn cho phép gia vị được thấm với tốc độ nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian tẩm ướp, chế biến thịt, cá.

 

2. Ngăn bảo quản rau củ đặc biệt

 

Còn ngăn mát thì sao? tu lanh dien 110v Hitachi Nhật Bản áp dụng ngăn chăm sóc rau quả Aero-care giúp bảo quản tốt hơn mọi loại rau, củ, quả cho người dùng.

 

 

Ngăn bảo quản rau được tăng cường chất xúc tác Platinum và đèn LED để kiểm soát quá trình hô hấp của rau, củ, quả. Nhờ mô phỏng ánh sáng mặt trời, rau và trái cây vẫn tiếp tục quang hợp ngay cả khi được bảo quản lạnh, giảm thiểu thất thoát dinh dưỡng. Các loại rau củ quả được bảo quản ở điều kiện tốt nhất luôn mọng nước và tươi ngon.

 

3. Ngăn cấp đông

 

Không thể bỏ qua công nghệ cấp đông tươi của tủ lạnh nhật nội địa Hitachi. Với dung tích ngăn đông rất lớn, tủ lạnh Hitachi Nhật Bản áp dụng công nghệ này giúp thực phẩm nhanh chóng được đông đá ngay khi cho vào tủ lạnh. Vì được cấp đông ngay nên thực phẩm không bị phá vỡ cấu trúc tế bào, giữ nguyên hương vị tươi ngon.

 

 

Chưa kể đến một số mẫu tủ lạnh Hitachi sẽ có ngăn cấp đông mềm cho phép thực phẩm đông nhưng vẫn cắt, gọt và chế biến dễ dàng như bảo quản trong ngăn mát.

 

Với một “siêu tủ lạnh” sở hữu những công nghệ tối ưu trong việc bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Hitachi Japan là thiết bị bảo quản thực phẩm tuyệt vời mà căn bếp nào cũng nên có.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất