» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật có gì đặc biệt?

(28-03-2021, 3:42 pm)

 

Tủ lạnh luôn là thiết bị sử dụng để bảo quản nhiều loại thực phẩm từ thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thịt, cá đến đồ hộp, đồ chín… nên không hiếm vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở trong tủ lạnh. Vì vậy, các hãng tủ lạnh luôn tìm hiểu và phát triển các công nghệ giúp hạn chế sự sinh sôi của các loại nấm mốc hình thành trong quá trình bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Trong đó, công nghệ Nano Titanium và đệm cửa chống ẩm mốc là công nghệ kháng khuẩn của tu lanh dien 110v Hitachi, 2 công nghệ này được đánh giá cao về khả năng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

 

 

Xem thêm: Trước và sau khi mua tủ lạnh nội địa Nhật thì cần lưu ý những gì?

 

1. Đệm cửa chống nấm mốc

 

Một số tủ lạnh nhật nội địa Hitachi được trang bị gioăng cửa chống ẩm mốc hiện đại. Lớp đệm cửa này có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất tốt nên sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo, đồng thời, việc vệ sinh tủ lạnh cũng dễ dàng hơn cho người dùng.

 

 

2. Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium 

 

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi cực mạnh.

 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ là Nano Titanium tạo ra các hạt ion tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, làm sạch không khí bên trong tủ lạnh nhật nội địa tại hà nội, giúp thực phẩm giữ được lâu hơn, tươi ngon, sạch sẽ và an toàn. Đặc biệt, với Nano Titanium 99% thì vi khuẩn cư trú có thể bị loại bỏ bởi các hạt nano cực nhỏ (khoảng 5 nano mét), tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn có kích thước lớn gấp 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi.

 

 

Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ yên tâm hơn vì sức khỏe được đảm bảo khi sử dụng thực phẩm và khi tiếp xúc với hơi lạnh trong tủ lạnh. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo dưỡng, không tốn điện khi sử dụng.

 

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi sử dụng tới 3 hệ thống làm sạch giúp bảo quản an toàn mọi thực phẩm: hệ thống làm sạch, khử mùi hôi và vi khuẩn. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm được bảo quản trong tủ lạnh.

 

Tủ lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ khử mùi và kháng khuẩn Nano Titanium. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy công nghệ ưu việt này ở tất cả các mẫu tủ lạnh Hitachi từ cao cấp đến tiêu chuẩn như: tủ lạnh Hitachi R-WX74K 735 lít, tủ lạnh Hitachi R-XG56J. ...

 

Được trang bị những tính năng hiện đại này, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm tốt việc bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn đảm bảo an toàn cũng như hạn chế việc vất vả lau chùi tủ lạnh để khử mùi hôi.

 

Tham khảo một số mẫu tủ lạnh nhật nội địa tại hải phòng có công nghệ khàng khuẩn Nano Titanium:

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX62K nội địa Nhật

 

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX74K nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất