» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Cách tự bảo dưỡng robot hút bụi nội địa Nhật tại nhà

(10-02-2023, 3:13 pm)

Bảo dưỡng định kỳ cho robot hút bụi nhật nội địa là một quá trình quan trọng để đảm bảo hiệu suất làm sạch và tuổi thọ của thiết bị. Dưới đây là cách tự bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà

 

Tham khảo thêm: Mua bếp từ cho gia đinh đông người cần quan tâm những tiêu chí gì?

 

1. Kiểm tra thiết lập tường ảo của thiết bị

 

Sau một thời gian dài sử dụng, vị trí các đồ vật trong gia đình bạn ít nhiều có sự thay đổi. Lúc này, thiết lập tường ảo của robot sẽ không còn thực sự chính xác nữa.

 

 

Bạn cần thiết lập lại tường ảo cho robot hút bụi nội địa nhật, hãy làm theo các bước sau:

- Đặt robot hút bụi trong khu vực cần kiểm tra và cho nó chạy.

- Hãy xem robot có hoạt động đúng theo thiết lập tường ảo hay không. Nếu có sự sai lệch, bạn cần điều chỉnh lại thiết lập tường ảo cho phù hợp.

- Sau khi kiểm tra và điều chỉnh thiết lập tường ảo, hãy kiểm tra lại hiệu suất của robot hút bụi. Nếu vẫn còn sự sai lệch, bạn cần điều chỉnh thêm cho đến khi robot hoạt động đúng theo yêu cầu.

 

2. Làm sạch phần bụng của robot hút bụi

 

Robot hút bụi của bạn sẽ hút bụi bẩn, rác, tóc, lông động vật và các chất bẩn khác trên sàn nhà vào thùng chứa của nó. Robot có khả năng làm sạch nhà tự động cho bạn nhưng không thể tự động vệ sinh nó

 

 

Đối với những robot nội địa nhật tại hà nội có tính năng tự động đổ rác, chúng sẽ tự động đổ rác nhưng vẫn có những hạt bụi còn sót lại trong hộp chứa rác của robot. Các robot không có tính năng tự động đổ rác, người dùng sẽ phải tự đổ rác trong hộp chứa rác của Robot.

Khi bảo dưỡng robot, hãy lấy một miếng vải mềm và lau bụng, hộp chứa rác của robot, làm sạch chúng khỏi các hạt bụi nhỏ bám trên bụng và bề mặt.

 

3. Kiểm tra pin của robot

 

Robot hút bụi nội địa nhật tại hải phòng hoạt động bằng pin sạc. Mỗi khi hết pin, chúng sẽ quay về đốc sạc để nạp đầy pin cho lần hoạt động tiếp theo. Nếu pin sạc bị hư, thời gian sạc giữa các lần sạc sẽ bị rút ngắn. Thời gian hoạt động cũng sẽ giảm đi do robot không thể di chuyển trên mặt sàn rộng với pin đầy như robot mới mua.

 

 

Bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường pin của robot có bị chai, gỉ hay chảy nước hay không. Bạn cũng có thể sử dụng bộ hẹn giờ để đếm xem robot được sạc đầy có thể hoạt động trong thời gian tối đa như khi robot mới mua hay không. Nếu pin của robot có dấu hiệu xuống cấp, hãy nghĩ đến việc liên hệ với nhà sản xuất hoặc người bán để được hỗ trợ kiểm tra và thay thế pin robot kịp thời.

 

Hãy làm theo những cách của JapanVip để bảo dưỡng cho robot hút bụi của nhà bạn nhé.

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất