» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu mẫu quạt model 2022 mới được ra mắt của Hitachi

(19-07-2022, 2:42 pm)

Vào mùa nắng nóng, mọi người thường tìm đến các sản phẩm như điều hòa, quạt nội địa nhật để giải tỏa căng thẳng. Vì vậy bài viết này JapanVip sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm quạt điện Hitachi HEF-AL300D. Hãy cùng xem qua bài viết "tìm hiểu mẫu quạt model 2022 mới được ra mắt của Hitachi" nhé.

 

1. Thông tin sản phẩm

 

a. Tính năng nổi bật

 

- Quạt điện Hitachi HEF-AL300D giúp bạn dễ dàng lựa chọn cấp độ gió yêu thích với bốn cấp độ gió thường và gió tự nhiên, giúp người dùng dễ dàng cài đặt theo ý muốn.

 

- Bạn có thể chọn góc quay ngang 75 độ. Cung cấp gió phạm vi xoay 75 ° hoặc bạn có thể dừng ở nơi bạn cần sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng bằng điều khiển từ xa.

 

- Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các chương trình đang hoạt động hiển thị trên thân quạt và sử dụng tiện lợi với điều khiển từ xa. Quạt nội địa nhật tại hà nội có các chế độ quạt tiện lợi như hẹn giờ Bật, hẹn giờ tắt, khóa trẻ em, gió tự nhiên, chế độ ban đêm, v.v.

 

- Với chế độ hẹn giờ bật và tắt hẹn giờ, bạn có thể hẹn giờ bật tắt quạt theo ý muốn của mình với các khung giờ vô cùng tiện lợi như 1h, 2h, 4h, 6h.

 

- Chức năng khóa trẻ em của quạt Hitachi HEF-AL300D khi bật sẽ không thao tác được với bất kỳ nút nào trên bảng điều khiển giúp tránh được những rủi ro như trẻ em ấn vào bảng điều khiển.

 

- Với chế độ gió tự nhiên quạt sẽ hoạt động theo nhịp gió lúc lớn lúc nhỏ giống như gió tự nhiên ngoài trời, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 

- Chế độ ban đêm bạn có thể chọn 2 tiếng hoặc 10 tiếng. Khi sử dụng chế độ ban đêm, quạt sẽ hoạt động nhẹ nhàng và giúp bạn có giấc ngủ ngon.

 

- Ngoài ra, quạt còn có nút cài đặt tắt tiếng, giảm đèn hiển thị. Rất thích hợp sử dụng trong phòng tối vào ban đêm giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi đèn sáng và tiếng "bíp" khi quạt hoạt động.

 

b. Cấu tạo quạt

 

- Quạt nội địa nhật tại hải phòng có thiết kế chân đế rời, lắp đặt vô cùng dễ dàng và chắc chắn. Lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất cả các phụ kiện đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

 

- Hitachi HEF-AL300D có 8 cánh quạt giúp thu hẹp đường cắt gió, giảm tiếng ồn, từ đó tạo ra làn gió êm ái như gió tự nhiên.

 

- Bạn có thể chọn xoay ngang 75 độ và cung cấp phạm vi xoay khoảng 75 °.

 

- Hitachi HEF-AL300D có công suất 39W, chiều dài dây 1,7m và nặng 3,9kg. Kích thước quạt Chiều rộng là 37cm. Chiều sâu là 37,1cm. Chiều cao có thể thay đổi linh hoạt từ 73,5cm đến 95cm.

 

c. Thiết kế

 

- Quat noi dia nhat Hitachi HEF-AL300D là phiên bản dành cho thị trường mới nhất năm 2022. Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.

 

- Bảng điều khiển có các chức năng được mô tả bằng hình vẽ dễ hiểu, phím nổi - to và nhạy. Màn hình hiển thị thuận tiện theo dõi các chức năng của quạt.

 

- So với model quạt trước là Hitachi HEF-AL300A, model mới hơn là Hitachi HEF-AL300D, về hình thức, bảng điều khiển và màn hình hiển thị có màu sắc tươi sáng hơn model trước. Mang đến sự sang trọng và hài hòa hơn.

 

 

2. Đến từ thương hiệu nổi tiếng Hitachi

 

- Thương hiệu Hitachi bắt nguồn từ đâu? Hitachi là thương hiệu nổi tiếng có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Tập đoàn Hitachi, chính thức thành lập ngày 01 tháng 02 năm 1920 (thành lập năm 1910). Trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

 

- Các sản phẩm của Hitachi như nồi cơm điện, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, quạt điện… thường xuyên có mặt trong cuộc sống của người dân.

 

- Là một công ty chuyên về đồ điện gia dụng, Hitachi rất được ưa chuộng trên thị trường các nước. Tại Việt Nam, có thể nói mọi người đã rất quen thuộc với các sản phẩm mang thương hiệu Hitachi tại gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng ...

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất