» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những loại gạo sẽ rất ngon khi nấu với nồi cơm cao tần nội địa Nhật

(02-10-2022, 3:08 pm)

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật thường được trang bị tới 13 chế độ nấu cho phép người dùng thoải mái nấu nhiều loại cơm ngon khác nhau. Cùng tham khảo những loại gạo khi nấu với nồi cơm nội địa nhật tại hà nội sẽ cho cơm cực mềm, dẻo trong bài viết "Những loại gạo sẽ rất ngon khi nấu với nồi cơm cao tần nội địa Nhật" dưới đây.

 

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi cơm cao tần nội địa Nhật

 

1. Gạo bắc hương

 

 

Gạo Bắc Hương có đặc điểm là gạo có mùi thơm nhẹ như mùi sữa, là loại gạo thuần trong nước, dễ mua, giá cả phải chăng nên được nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng loại gạo này. Nấu loại gạo này không đòi hỏi mức nhiệt khắt khe như nấu cơm gạo lứt, nhưng nếu không quen, bạn có thể sẽ bị nát cơm vì gạo bắc thơm đầu mùa dẻo, nhiều nhựa.

 

Giải pháp sử dụng nồi cơm điện cao tần sẽ rất hợp lý trong trường hợp này: cơm được nồi tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu và lượng nước, đảm bảo thành phẩm cơm trắng vừa thơm, vừa dẻo đều như là bạn đã nấu cơm quá quen tay vậy.

 

2. Gạo ST25, ST24

 

Gạo Việt Nam đã vươn ra thế giới với nhãn hiệu gạo ST24 và ST25 đoạt giải trong cuộc thi gạo ngon nhất thế giới. Với loại gạo ngon như vậy, nấu đúng cách sẽ giúp gạo dẻo, giữ được mùi thơm và tăng hương vị.

 

 

Với chế độ nấu cơm trắng từ nồi cơm nội địa nhật tại hải phòng, cơm sẽ được nồi cân đối lượng nước phù hợp để cơm nấu lên đảm bảo không bị nát quá, không bị khô do ít nước.

 

3. Gạo hạt kê

 

Hạt kê rất giàu chất xơ và protein nên giúp cơ thể no lâu, giảm cân, giữ dáng, là thực phẩm ăn kiêng rất tốt cho phụ nữ. Muốn nấu cơm kê, bạn nên nấu bằng nồi nào?

 

 

Gạo kê tốt nhất nên nấu bằng noi com noi dia nhat. Để hạt kê được dẻo và ngon, bạn nên sử dụng nồi cao tần, thay vì nồi cơm điện thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nồi đất hoặc nồi gang để nấu cơm kê vẫn giữ được nhiều hàm lượng dinh dưỡng.

 

4. Gạo diêm mạch

 

Cơm trộn với hạt diêm mạch (quinoa) được biết đến như một loại thực phẩm cực tốt cho sức khỏe, nhất là khi hạt diêm mạch được coi là siêu thực phẩm vì nó cực kỳ giàu chất chống oxy hóa. Cho hạt quinoa vào cơm trắng và nấu cơm như bình thường, cơm chín vừa ăn và quinoa cũng đã chín, sẵn sàng cho cả nhà dùng.

 

 

Sử dụng noi com noi dia nhat tai ha noi để nấu cơm quinoa là một cách đơn giản để bạn bổ sung quinoa vào chế độ ăn uống của mình một cách thường xuyên.

 

5. Gạo lứt

 

Gạo lứt không chỉ giàu chất xơ mà còn chứa nhiều cám và hàm lượng vitamin. Tuy nhiên, nấu cơm gạo lứt ngon vẫn là một thách thức lớn đối với nhiều bà nội trợ vì gạo lứt rất cứng. Ngay cả khi bạn ngâm gạo vài giờ trước khi nấu trong nồi cơm điện, gạo lứt vẫn có thể chưa chín, cứng và khó ăn.

 

 

Để nấu cơm gạo lứt ngon, bạn cần sử dụng nồi cơm điện cao tần có chế độ nấu cơm gạo lứt riêng. Nhiệt năng do nồi cơm điện cao tần cung cấp liên tục trong thời gian dài sẽ làm cho gạo lứt chín và dẻo, không xảy ra tình trạng hạt gạo cứng, khó nhai như nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện thông thường.

 

Tham khảo ngay những mẫu nồi cơm điện cao tần được yêu thích và bán chạy nhất tại Japanvip nhé

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất