» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu mẫu sen tắm nhiệt độ Toto TBV03401J

(12-03-2022, 10:15 am)

TBV03401J là mẫu sen tắm của Toto Nhật Bản với nhiều điểm tối ưu. Nhưng liệu đây có phải là sự lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình hãy cùng tìm hiểu qua bài viết "Tìm hiểu mẫu sen tắm nhiệt độ Toto TBV03401J " nhé

 

Tham khảo thêm ==> Vì những lí do gì mà thiết bị vệ sinh Toto lại được nhiều người tin dùng?

 

1. Cấu tạo sản phẩm

 

Bộ sen tắm nhiệt độ này sẽ bao gồm bát sen cầm tay và củ sen có vòi nươc phía dưới. Bát sen được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, tích hợp công nghệ Aerial Shower. Dây dẫn nước được thiết kế bằng cao su cách điện, tránh bị bỏng khi vô tình chạm vào.

 

Đặc biệt, công nghệ Aerial giúp tiết kiệm nước 35% so với thông thường mà vẫn đảm bảo dòng nước chảy mạnh dù chỉ tiêu thụ 6,5 lít nước / phút.

 

Bộ củ sen phía dưới là bộ phận quan trọng nhất mang đặc trưng của Toto. Đặc điểm của củ sen này là được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, có tác dụng ngăn vi khuẩn và rong rêu tíchtụ trong đường ống, đồng thời có khả năng chịu nhiệt và chống oxi hóa cao.

 

 

Bên ngoài của củ sen TBV03401J được phủ một lớp Niken Crome. Điều này sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm. Bên cạnh đó, khả năng chống oxi hóa, sẽ giúp sản phẩm bền đẹp, bóng đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, bề mặt nhẵn bóng còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

 

 

Ngoài ra, Toto TBV03401J còn được trang bị công nghệ van nhiệt SMA. Công nghệ này sẽ luôn duy trì nhiệt độ nước ổn định trong mọi trường hợp áp suất nước hay nhiệt độ thay đổi. Lò xo nhiệt tự động điều chỉnh lượng nước cung cấp, duy trì nhiệt độ. Ngoài ra, lò xo này sẽ giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các chi tiết kim loại tiếp xúc với nước nóng sẽ được làm mát bằng nước lạnh bao phủ bên ngoài.

 

 

Ổn định nhiệt độ nguồn nước còn giúp tránh lãng phí năng lượng khi phải đun nước liên tục.

 

2. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

 

Hiện nay, cái tên Toto không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Cùng với Inax, Toto luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi lắp đặt thiết bị vệ sinh. TBV03401J thuộc dòng sản phẩm vòi sen nhiệt độ cầm tay. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt, đó là sản phẩm sen nhiệt độ này được sản xuất tại Nhật Bản và dành cho chính thị trường Nhật Bản, không phải phiên bản quốc tế. Vì vậy, sen tắm Toto TVB03401J nội địa Nhật đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của một sản phẩm nội địa Nhật Bản.

 

Thực tế, Toto luôn hướng đến thị phần cao cấp với tiêu chí bền bỉ theo thời gian. Do đó, giá của các sản phẩm Toto trong đó có TBV03401J cũng ở mức trên trung bình đối với một sản phẩm thiết bị vệ sinh.

 

 

3. Vậy sen tắm Toto TBV03401J có đáng mua không?

 

Hiện nay, sen tắm Toto TBV03401J trên thị trường có giá dao động trong khoảng hơn 4 triệu đồng. Mức giá này so với mặt bằng chung không quá cao cho một sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đổi lại, người mua sẽ nhận được một sản phẩm cao cấp và bền đẹp theo thời gian. Nhờ đó, không gian phòng tắm của bạn sẽ được trang bị một cách sang trọng và hiện đại hơn.

 

Ngoài ra, đi kèm với Toto TBV03401J là khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu của dòng sản phẩm Toto. Thực tế, phản ứng của cộng đồng người tiêu dùng Nhật Bản về sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử và đánh giá là rất tốt.

 

Từ những điều trên, TBV03401J là sự lựa chọn xứng đáng để xuất hiện trong phòng tắm của mỗi gia đình, bởi những giá trị mà nó mang lại.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất