» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những loại thực phẩm không cần bảo quản trong tủ lạnh

(04-11-2022, 2:56 pm)

Tủ lạnh nội địa nhật tại hà nội là một cách tuyệt vời để bảo quản hầu hết thực phẩm của gia đình bạn. Tuy nhiên, với những thực phẩm đặc biệt dưới đây, bạn nên bảo quản chúng ở nhiệt độ phòng.

 

Tham khảo thêm: Những công nghệ có trong siêu tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi

 

1. Thực phẩm ăn liền hút khi đã hút chân không

 

Thực phẩm ăn liền được đóng gói hút chân không là thực phẩm mà bạn có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng mà không cần phải bảo quản trong tủ lạnh nội địa nhật tại hải phòng. Vì đã được hút chân không trong túi kín nên chúng không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn và nhiệt độ bên ngoài. Chúng sẽ luôn giữ được tình trạng dinh dưỡng và hàm lượng chất bảo quản nếu bạn chưa cắt túi.

 

 

Trong trường hợp túi đã bị cắt, bạn cần sử dụng hết trong ngày nếu không muốn chúng nhanh hỏng. Sau khi cắt túi, thực phẩm không còn được bảo quản trong môi trường chân không, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để đạt được điều kiện bảo quản tối ưu nhất.

 

2. Thực phẩm đã được lên men

 

Dưa chua và kim chi cần sự lên men của vi khuẩn có lợi để có được vị chua tự nhiên. Nếu bạn để dưa chua, kim chi hoặc bất kỳ thực phẩm lên men nào trong tu lanh noi dia nhat, chúng sẽ làm ngưng quá trình lên men tự nhiên, không thể tiếp tục có vị chua tự nhiên và sẽ không đạt được hàm lượng dinh dưỡng vốn có.

 

 

Bạn chỉ nên bảo quản dưa chua, kim chi trong tủ lạnh khi chúng đã đạt độ chua cần thiết và không muốn chúng tiếp tục chua. Khi đó, bạn có thể bảo quản chúng trong tủ lạnh để kéo dài thời gian lên men, cũng như sử dụng dưa muối, kim chi được lâu hơn mà không mất đi vị thơm ngon vốn có.

 

3. Rong nho tươi

 

Trái ngược với những gì bạn nghĩ, rong nho sẽ giữ được lâu nhất không phải khi được bảo quản trong tu lanh noi dia nhat tai ha noi mà là khi được bảo quản ở nhiệt độ phòng.

 

 

Bảo quản trong tủ lạnh khiến rong nho tươi nhanh chóng bị khô, rong nho bị tách nước và mất độ tươi rất nhiều. Chưa kể, rong nho tươi bảo quản trong tủ lạnh càng tanh, hàm lượng dinh dưỡng cũng ít hơn.

 

 

Đó là lý do mà rong nho tươi cần được bảo quản ở nhiệt độ thường. Để nguyên hộp rong nho, chỉ cần lấy ra lượng rong nho cần thiết cho mỗi bữa ăn rồi ngâm vào nước đá là bạn sẽ có được rong nho tươi ngon nhất với chất lượng tốt nhất.

 

Với những loại thực phẩm đặc biệt mà JapanVip đã gợi ý trên đây, các bạn lưu ý không nên bảo quản trong tủ lạnh nhé. Nhiệt độ phòng là lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm này.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất