» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng chế độ sưởi trên điều hòa nội địa Nhật

(16-02-2024, 3:59 pm)

Khi bạn sử dụng chế độ sưởi trên điều hòa, quan trọng phải hiểu cách hoạt động và các lưu ý để đảm bảo việc làm ấm đạt hiệu quả nhất. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng chế độ sưởi trên điều hòa nội địa Nhật

 

Tham khảo thêm: Những lý do khiến điều hòa bị chảy nước ngược

 

1. Sử dụng kết hợp với quạt thông gió

 

Vì không khí ấm nhẹ hơn nên sẽ tập trung ở phía trên của căn phòng. Để giúp không khí ấm được phân phối đều hơn trong phòng, chúng ta nên bật quạt thông gió để tạo luồng không khí phân bố hơi ấm đi khắp phòng.

 

 

Hơn nữa, khi bật chế độ sưởi, không khí trong phòng có thể trở nên khô do độ ẩm thấp. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng máy tạo ẩm để tăng độ ẩm trong không gian, giúp cảm giác khô nóng được giảm bớt.

 

2. Lưu ý thời gian sử dụng

 

 

Chế độ sưởi ấm từ dieu hoa dien 110v có thể tạo cảm giác ấm áp dễ chịu, nhưng việc sử dụng quá lâu lại gây hại cho sức khỏe. Không nên để chế độ này hoạt động liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là khi bạn ở trong phòng. Bạn chỉ nên sử dụng từ 1-2 giờ mỗi ngày bật điều hòa để tránh tình trạng khô da, khô mắt và khó thở.

 

3. Chọn chế độ phù hợp

 

 

Điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với nhiệt độ bên ngoài cũng rất quan trọng. Sự chênh lệch quá lớn giữa nhiệt độ trong nhà và ngoài trời có thể gây sốc nhiệt khi bạn di chuyển từ trong ra ngoài hoặc ngược lại. Sốc nhiệt có thể ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp, đặc biệt là với những người có sức đề kháng yếu.

 

Điều hòa nhật nội địa hai chiều giúp mọi người dễ dàng vượt qua mùa đông ở miền Bắc. Người già thường xuyên đau nhức xương khớp khi trời lạnh, còn trẻ nhỏ thì sợ lạnh mùa đông nên việc đầu tư điều hòa hai chiều để có thể sử dụng chế độ sưởi sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong mùa đông.

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất