» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Giới thiệu sản phẩm mới - nắp bệt thông minh Toto TCF8CS67

(07-09-2022, 3:03 pm)

Nap bet tu dong noi dia nhat tai hai phong Toto TCF8CS67 là sản phẩm nắp bồn cầu nội địa Nhật. Điều gì khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hợp lý của hầu hết các gia đình? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết "Giới thiệu sản phẩm mới - nắp bệt thông minh Toto TCF8CS67" nhé

 

Tham khảo thêm: Có nên mua nắp bệt tự động Toto?

 

1. Nắp bệt thông minh Toto TCF8CS67 được tích hợp nhiều tính năng tiện ích

 

a. Công nghệ vòi rửa Washlet thế hệ mới

 

Các sản phẩm thiết bị Toto liên quan đến bồn cầu đều sử dụng vòi rửa thay cho giấy truyền thống. Video dưới đây sẽ giải thích cho chúng ta lý do tại sao công nghệ này lại được đón nhận như vậy.

 

 

 

Ngoài ra, nắp bệt tự động điện 110v TCF8CS67 còn có khả năng tự động vệ sinh đầu phun trước và sau khi sử dụng. Việc vệ sinh (đầu phun) thường xuyên ngay cả khi không sử dụng sẽ giúp cho miệng vòi luôn sạch sẽ, loại bỏ môi trường sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, mang đến trải nghiệm sạch sẽ và thoải mái cho người dùng.

 

b. Hệ thống sưởi và khử mùi hiệu quả

 

Đối với bồn cầu thông thường, nhiều người sợ cảm giác lạnh lẽo khi ngồi trên đó vào mùa đông. Với TCF8CS67, điều này đã được giải quyết hoàn toàn. Một mắt cảm biến hồng ngoại được tích hợp bên trong nắp đế có thể cảm nhận khi có người ngồi và tự động kích hoạt hệ thống sưởi. Qua đó, nắp bệt của Toto sẽ mang lại cảm giác ấm áp và êm ái cho người dùng.

Hệ thống sưởi này cũng đảm nhiệm việc sấy khô vành với nhiệt độ 37-40 độ C. Do đó, phần viền của nắp bệt sẽ luôn được giữ khô ráo khi không sử dụng, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Công nghệ khử mùi tiên tiến trên Toto TCF8CS67 sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả trong và sau quá trình sử dụng.

 

c. Công nghệ nước điện phân eWater +

 

Đây là công nghệ hiện đại được tích hợp trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto. Công nghệ này sẽ sử dụng nước điện phân để làm ẩm bồn cầu trước khi sử dụng, từ đó loại bỏ chất thải tốt hơn, đạt hiệu quả vượt trội hơn 80% so với tình trạng bồn cầu khô hiện nay. Sau khi sử dụng, Toto TCF8CS67 sẽ tiếp tục phun sương bằng nước điện phân giúp khử trùng, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh.

 

 

Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng nắp bồn cầu Toto này, tần suất vệ sinh bồn cầu sẽ giảm đi đáng kể. Đây là một công nghệ đã được chứng minh và áp dụng cho các nguồn cấp nước trong nhà.

 

d. Điều khiển từ xa thuận tiện

 

Toto TCF8CS67 là sản phẩm vừa hoạt động liên quan đến nước và điện. Vì vậy, hạn chế nước thấm vào sản phẩm tất nhiên là vấn đề cần quan tâm hàng đầu. Đó là lý do ra đời của bảng điều khiển từ xa. Người dùng có thể thao tác tất cả các chức năng trên bảng điều khiển. Điều khiển từ xa này có thể được treo trên tường, trong tầm với mà vẫn được bảo vệ khỏi nước. Ngoài ra, bảng điều khiển của TCF8CS67 sử dụng pin để hoạt động, rất dễ thay thế.

 

 

 e. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

 

Thiết kế nắp bệt kiểu võng kết hợp với chất liệu nhựa bóng cao cấp của Toto TCF8CS67 không chỉ có tác dụng nâng đỡ, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi mà còn thuận tiện trong quá trình vệ sinh với tính năng chống đọng nước. Nắp bệt của Toto sẽ luôn khô ráo và sẵn sàng sử dụng.

 

2. Thiết kế hiện đại của nắp bệt Toto TCF8CS67

 

Nap bet tu dong dien 110v Toto có thiết kế phù hợp với hầu hết các mẫu bồn cầu chữ D hiện nay. Điều này giúp cho việc lắp đặt và thay thế trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế hình chữ D rộng rãi sẽ tạo cảm giác ngồi thoải mái cho người sử dụng. Nắp đậy còn được thiết kế ôm sát viền giúp che phủ viền nắp phẳng hiệu quả, hạn chế bám bụi hay nước bắn vào trong trường hợp nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm. Điều này giúp cho nắp bệt luôn khô ráo và sẵn sàng sử dụng.

 

 

3. Sự nổi tiếng của các sản phẩm "nội địa Nhật Bản"

 

Nhắc đến cụm từ “hàng nội địa Nhật Bản”, hẳn rất ít người có thể nghi ngờ về vấn đề chất lượng. Nắp bệt tự động nhật nội địa Toto TCF8CS67 chính là một sản phẩm như vậy. Toto là một thương hiệu lớn, uy tín và không còn xa lạ gì với người tiêu dùng tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên về thiết bị vệ sinh. Những sản phẩm của Toto đều đảm bảo được 2 yếu tố đồng đều là thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà mỗi khi nhắc tới thiết bị vệ sinh, cái tên Toto luôn xuất hiện trong đầu mỗi người.

 

 

Toto TCF8CS67 là dòng nắp bệt “quốc dân” Nhật Bản với nhiều chức năng, giúp nâng cấp bồn cầu trở nên hiện đại và sạch sẽ hơn. Đây là điểm cộng của sản phẩm này.

 

4. Kết

 

Với các công nghệ mới từ thiết bị vệ sinh Toto TCF8CS67, người dùng sẽ dễ dàng chấp nhận những nhược điểm cố hữu của sản phẩm nội địa Nhật là sử dụng điện 100V. Trải nghiệm người dùng sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tất cả những điều đó cùng với mức giá khá mềm đã khiến Toto TCF8CF67 trở thành sản phẩm được yêu thích và phù hợp với mọi gia đình sử dụng bồn cầu.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất