» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một chiếc máy lọc không khí nội địa Nhật?

(01-02-2021, 3:55 pm)

 

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng như hiện nay thì máy lọc không khí nhật nội địa tại hà nội là một giải pháp tối ưu, nó có tác dụng giúp con người điều hòa không khí, khử trùng, lọc và loại bỏ vi khuẩn. Máy lọc không khí rất hữu ích trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ, đó là nhóm những người hay có vấn đề về hô hấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một chiếc máy lọc không khí nội địa Nhật nhé.

 

Tham khảo thêm: Sử dụng máy lọc không khí nội địa Nhật cần lưu ý những gì?

 

Lợi ích của máy lọc không khí

 

Máy lọc không khí nhật nội địa tại hải phòng có các chức năng chính là: khử mùi, lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, chất gây dị ứng, nấm mốc ... và tạo độ ẩm tự nhiên cho không khí.

 

- Lọc bụi bẩn siêu tốt: Với màng lọc HEPA, máy lọc không khí có khả năng xử lý 99,97% bụi trong không khí (kể cả bụi không nhìn thấy được)


- Công nghệ ion âm ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại, nó còn có tác dụng bù đắp lượng ion âm mà con người thiếu hụt.


- Các tiện ích bổ sung như tạo ẩm, hút ẩm hay đèn bắt muỗi (trên máy lọc không khí Sharp) rất hữu ích cho mọi gia đình. Tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà thiết bị sẽ phát huy tác dụng của mình.


- Loại bỏ bụi PM2.5: Bụi PM2.5 là bụi dẫn đến các bệnh về não và tim. Hoa Kỳ đã khảo sát 25.000 người bị bệnh tim hoặc tim không khỏe và nhận thấy sau khi PM2.5 tăng lên 10 µg / m3, tỷ lệ tử vong của bệnh nhân sẽ tăng 10% - 27%.

 

 

- Tính năng tạo ẩm không giống như các sản phẩm tạo ẩm trên thị trường làm ảnh hưởng đến các sản phẩm điện gia dụng, chức năng tạo ẩm trên máy lọc không khí sử dụng màng lọc tạo ẩm, sau khi không khí sạch đi qua màng lọc nước này, không khí sẽ mang hơi nước ra ngoài , vì vậy sẽ rất an toàn cho các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp nên sẽ không xảy ra tình trạng phun ẩm liên tục dẫn đến độ ẩm không khí cao.


- Với hình thức hiện đại, sang trọng, máy lọc không khí Nhật Bản ngoài tác dụng lọc không khí còn là vật dụng trang trí giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

 

Các tính năng nổi bật trên máy lọc không khí nội địa Nhật

 

a. Hoạt động ở công suất tối đa

 

Trên các sản phẩm may loc khong khi nhat noi dia đều được trang bị các nút tăng cường công suất của máy giúp bạn loại bỏ không khí bẩn hay mùi khó chịu, nấm mốc một cách nhanh chóng và hỗ trợ cực tốt trong khi không khí quá ô nhiễm. Tuy nhiên, chế độ này chỉ được kích hoạt trong thời gian ngắn để bảo vệ tuổi thọ của máy.

 

 

b. Tiết kiệm điện năng

 

Một ưu điểm nữa của máy lọc không khí Nhật Bản là khả năng tiết kiệm điện. Khi máy lọc không khí hoạt động ở chế độ Auto, điện năng tiêu thụ không bằng một bóng đèn sợi đốt vì trên máy đã áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến trên các sản phẩm tủ lạnh, điều hòa. máy lọc không khí (Econavi trên máy lọc không khí Panasonic, Inverter trên máy lọc không khí Hitachi…). Vì vậy, khi sử dụng máy lọc không khí nên sử dụng 24/24 vì nó tiết kiệm điện.

 

c. Chức năng tạo ion âm diệt khuẩn

 

Công nghệ tạo ion âm được trang bị trên các sản phẩm của Panasonic và Sharp:

 

- Plasmacluster Ions: Công nghệ Plasmacluster ion là công nghệ lọc vi khuẩn hoạt động dựa trên tác động của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên, vô hiệu hóa vi khuẩn bằng cách phá vỡ cấu trúc protein của tế bào vi khuẩn thông qua sự kết hợp của gốc OH với gốc H có trong tế bào protein của vi khuẩn để tạo thành nước. Máy lọc không khí sử dụng công nghệ này có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, vi rút và các tác nhân gây mùi hiệu quả, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Công nghệ này có ở máy lọc không khí Sharp.

 

 

- Nano-E: là công nghệ tạo ion âm trên máy lọc không khí Panasonic. Máy tạo ion âm phát ra hàng loạt gốc OH mang điện tích âm, các gốc OH khi gặp chất ô nhiễm hữu cơ sẽ lấy đi phân tử H2 tạo thành H2O qua đó các chất ô nhiễm bị phân rã và tiêu diệt, ngoài ra phân tử nước H2O còn giúp bổ sung độ ẩm trong không khí.

 

 

d. Các màng lọc không khí

 

Màng lọc không khí là bộ phận vô cùng quan trọng làm nên chất lượng của bất kỳ sản phẩm máy lọc không khí nào. Thông thường trên máy lọc không khí có 3 màng lọc cơ bản đó là:

 

- Màng lọc thô: màng lọc thô được làm bằng nhựa hoặc kim loại có tác dụng xử lý các hạt bụi lớn, thường được lắp ở phía ngoài cùng của hệ thống màng lọc của máy. Ngoài ra, lớp màng này còn có tác dụng giữ lại các chất như bông, tóc, vải. Tuổi thọ của lớp màng này thường là suốt đời.


- Màng lọc than hoạt tính (Carbon film): Đúng như tên gọi, màng lọc này được cấu tạo bởi than hoạt tính, nhiệm vụ chính của màng lọc này là khử mùi (mùi khó chịu, mùi thuốc lá…). Tuổi thọ thường từ 2-3 năm tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm mùi của từng vùng.

 

 

- Màng lọc HEPA: Là bộ phận quan trọng nhất và đắt tiền nhất của màng lọc. Với khả năng giữ lại các chất gây dị ứng, mùi khói, bụi bẩn có kích thước mắt thường không nhìn thấy (màng HEPA có thể lọc được các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micromet, nhỏ hơn rất nhiều so với bụi PM2.5, PM10)… Tuổi thọ sử dụng của màng HEPA là từ 3 đến 10 năm tùy theo nhà sản xuất cũng như mức độ ô nhiễm của khu vực đó.


- Màng lọc phấn hoa: màng lọc phấn hoa chỉ có trên một số dòng máy cao cấp của các hãng như máy lọc không khí Hitachi, có nhiệm vụ thu giữ các hạt phấn hoa, rất tốt cho những gia đình có người bị dị ứng.

 

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn và gia đình những công nghệ hiện đại và một số tác dụng của may loc khong khi nhat noi dia tai ha noi, chúc bạn lựa chọn được chiếc máy lọc không khí phù hợp với gia đình mình.

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên cung cấp máy lọc không khí nội địa Nhật tại Hà Nội, Hải Phòng

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất