» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những tính năng đáng sử dụng của máy lọc khí Sharp KC-H50

(28-08-2019, 3:55 pm)

Mới đây, Sharp đã cho ra mắt một dòng máy lọc không khí mới với nhiều cải tiến hiện đại cả về thiết kế và công nghệ: máy lọc không khí nội địa nhật Sharp KC-H50. Nó có tính năng gì nổi bật? Chúng tôi sẽ phân tích trong bài viết " Những tính năng đáng sử dụng của máy lọc khí Sharp KC-H50 "

 

Tham khảo thêm: Máy lọc không khí nội địa Nhật có đáng mua?

 

1. Về hiệu quả lọc không khí

 

Nhìn chung, máy lọc không khí nội địa nhật tại hà nội là giải pháp nhanh nhất cho không gian sống lành mạnh và sạch sẽ, bên cạnh các giải pháp "dài hạn" như trồng thêm cây xanh, cắt giảm khí thải ô nhiễm, ...

 

 

 

Máy lọc không khí Sharo có hiệu quả 99,99% với bụi bẩn thông thường, bụi mịn hiệu quả đến 97-99%, bụi mịn là bụi siêu nhỏ không nhìn thấy được bằng mắt thường.

Một số khả năng lọc ấn tượng khác của KC-H50 Sharp là: phấn hoa, bụi phấn, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, ... Đặc biệt, bằng cách không làm khô không khí trong phòng, máy Sharp rất tốt cho người nhạy cảm khi không khí khô.

 

2. Về tuổi thọ sản phẩm

 

Tuổi thọ sử dụng của máy lọc không khí nội địa nhật tại hải phòng Sharp thường kéo dài 7-10 năm hoặc thậm chí lâu hơn, tùy thuộc vào thói quen sử dụng của người tiêu dùng.

 

 

Với bộ lọc của máy, tuổi thọ của bộ lọc Hepa và bộ lọc khử mùi than hoạt tính có thể lên tới 10 năm đối với môi trường tại Nhật Bản, nghĩa là khoảng 6-7 năm đối với môi trường có mức độ ô nhiễm "khủng khiếp" như ở Việt Nam. Bạn có thể cần phải thay thế chúng sau khoảng 6-7 năm sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

 

3. Về tính năng sử dụng

 

Các tính năng hiện đại là một điểm ấn tượng để thu hút khách hàng của may loc khong khi noi dia nhat Sharp dòng H nói chung và mẫu KC-H50 nói riêng.

 

a. Tính năng cảm biến tự động 

 

Hiếm khi có một dòng máy lọc không khí giá rẻ lại được trang bị tới 4 cảm biến tự động điều chỉnh như Sharp KC-H50. 4 cảm biến tự động này bao gồm: cảm biến nhiệt độ, cảm biến mùi, cảm biến độ ẩm, cảm biến ánh sáng. Mỗi cảm biến thực hiện một chức năng khác nhau, giúp không khí được lọc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng không khí nghiêm ngặt. Đồng thời, cảm biến tự động cũng giúp máy điều chỉnh tính năng lọc phù hợp với từng môi trường.

 

 

Nhờ cảm biến độ ẩm, bộ phận tạo độ ẩm của máy đưa ion Ag + xâm nhập vào nước trước khi xả ra, bảo vệ không khí khỏi bị khô, giảm thiểu tác động của không khí khô lên mũi, họng của mọi người. sử dụng. Cảm biến độ ẩm này cũng không liên tục làm ẩm mà chỉ duy trì độ ẩm tốt nhất cho căn phòng.

 

b. Hút bụi ở khoảng cách xa

 

Bộ lọc của máy Sharp KC-H50 tạo ra luồng không khí sạch với tốc độ gió nhanh chóng tỏa khắp phòng. Chùm ion plasma được phát ra từ cổng hút ngang qua tấm lưng lớn giúp hút bụi mạnh mẽ qua màng lọc, ngay cả khi bụi ở xa vị trí của máy.

 

 

Máy cũng sử dụng hiệu ứng luồng khí Coanda, đưa luồng khí từ trên cao lan rộng dần xuống khu vực thấp hơn để hấp thụ cả được không khí ở cả tầng thấp hơn và cao hơn. Do đó, người dùng không cần phải di chuyển máy sau một thời gian nhất định mà vẫn có không khí sạch trong toàn bộ không gian phòng.

 

c. Hút được các loại bụi và vi khuẩn khác nhau trên từng màng lọc

 

Hầu hết các máy lọc không khí hiện đang sử dụng bộ lọc không khí Hepa, đây cũng là bộ lọc chính của máy lọc không khí Sharp dòng H của Nhật Bản. Ngoài ra, máy còn hoạt động nhờ bộ lọc khử mùi kép, bộ lọc hạt mịn.

 

Bộ lọc Hepa bao gồm bông lọc và than hoạt tính. Theo các thử nghiệm của mình, đây là bộ lọc hiệu suất cao không cần thay thế trong 10 năm, có khả năng lọc tới 10.000 hạt mịn có kích thước 0,3 mm (micromet). Bộ lọc này cũng rất hiếm khi bị tắc vì tích điện, được các kỹ thuật viên đánh giá cao.

 

Máy lọc không khí Sharp nổi tiếng không chỉ ở khả năng lọc không khí mà còn lọc mùi trong phòng. Điều này đạt được bằng một bộ lọc khử mùi kép. Bằng cách thêm chất hấp phụ vào than hoạt tính, bộ lọc khử mùi của Sharp giúp loại bỏ mùi cơ thể, mùi nấm mốc trong phòng do thời gian dài không sử dụng.

 

 

d. Khả năng bù ẩm tuyệt vời

 

Đây chắc chắn là tính năng nhiều người thích nhất khi sử dụng thiết bị này. Nếu bạn ở lâu trong phòng điều hòa, da bạn sẽ cảm thấy khô, rát và khó thở. Với tính năng tạo ẩm chủa Sharp KC-H50, khi ở trong phòng máy lạnh, tôi có cảm giác như đang ở Đà Lạt. Cái lạnh của điều hòa chứa đầy hơi ẩm từ máy lọc khí, khiến tay và chân tôi có cảm giác như đang ở trong không khí lạnh tự nhiên, hơi thở cũng vô cùng thú vị.

 

Có người hỏi tôi, tại sao sử dụng máy lọc không khí bù ẩm mà độ ẩm trong phòng vẫn thấp hơn 45%. Nhân tiện, tôi cũng sẽ trả lời. Có thể căn phòng bạn sử dụng có diện tích hơn 30 m2. Hoặc phòng bật điều hòa hút ẩm, rất khô. Trong khi khả năng bù độ ẩm của thiết bị là 500 ml / h phù hợp với phòng dưới 30m2 nên không bù độ ẩm kịp thời khi sử dụng ở phòng lớn hơn. Trong trường hợp này, bạn cần một máy có công suất lớn hơn. Theo các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo, độ ẩm không khí tốt nhất là ở mức 50% - 65%. Mức này là tốt nhất cho sức khỏe của con người, giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp.

 

4. Về kích cỡ của máy

 

 

Máy lọc không khí Sharp KC-H50 được sản xuất để thay thế cho mẫu KC-G50. Thiết bị vẫn có thiết kế hộp vuông khá nhỏ gọn, kích thước 3 chiều là 400 x 615 x 230 mm, (40 x 61,5 x 23 cm).

 

Tổng trọng lượng của máy là 7,7 kg, thuận tiện cho người dùng di chuyển khi sử dụng giữa các phòng vì có bánh xe. Kích thước của máy này cho phép lọc không khí hiệu quả trong một căn phòng có diện tích 30m2 trở về. Trong khi mức tiêu thụ năng lượng tối đa xấp xỉ 54W, bộ lọc Sharp KC-H50 có tốc độ lọc từ 12 - 17 phút, tùy thuộc vào lớp phủ bụi của căn phòng.

 

Nhìn chung, nếu bạn muốn thanh lọc không gian sống của cả gia đình, cũng như muốn có không khí trong lành để bảo vệ sức khỏe thì đây là một chiếc máy lọc không khí nên mua nhất là nếu gia đình bạn đang ở Hà Nội và Sài Gòn hoặc những nơi đang có không khí ô nhiễm nặng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất