» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Bếp từ nội địa Nhât có những tính năng an toàn gì?

(19-08-2019, 3:32 pm)

 

Người Nhật được biết đến với "thói quen tiêu dùng" khó tính, tỉ mỉ và yêu cầu tất cả các chi tiết phải đạt tiêu chuẩn ở mức tối đa. Các sản phẩm họ làm đòi hỏi sự tỉ mỉ về công nghệ, sự vượt trội về tính năng, sự tiện lợi và an toàn trong sử dụng, sự tinh tế trong thẩm mỹ. Bep tu nhat noi dia mang đến cho người dùng sự an toàn tối ưu. Nhiều gia đình đánh giá nó là một chiếc bếp đáng sử dụng. Bài viết này sẽ tìm hiểu về những tính năng an toàn của bếp từ Nhật Bản.

 

Tham khảo thêm: Vì sao bếp từ nội địa Nhật lại có giá thánh cao hơn so với các loại bếp từ khác?

 

- Đầu tiên là bếp từ Nhật Bản không gây ra mùi khó chịu và không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh như bếp gas. Vào mùa hè khi chúng ta vào bếp để nấu ăn, đó là một điều khá cực hình, nóng, mùi thức ăn sẽ bám vào cơ thể. Nhưng với bếp từ Nhật Bản, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề đó nữa.

 

- Về thời gian nấu, bếp Nhật cung cấp khả năng làm nóng rất nhanh, hoàn toàn vượt trội so với bếp gas. Hiệu suất của bếp Nhật đạt 90% nên sẽ có tốc độ nấu nhanh hơn nhiều so với bếp truyền thống như bếp gas.

 

- Bếp từ có thể kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu nhờ bàn phím để bạn có thể điều khiển việc nấu nướng của mình một cách dễ dàng.

 

- Dễ dàng vệ sinh nên nếu bạn lau chùi thường xuyên, bề mặt bếp sẽ luôn sáng bóng, sạch sẽ và không có mùi.

 

- Sử dụng với hệ thống an toàn: Đèn cảnh báo nhiệt độ cao, tự ngắt khi nhiệt độ cao bất thường, chế độ khóa trẻ em ...

 

- Tiết kiệm điện: Tất cả các thiết bị gia dụng của Nhật Bản được sản xuất từ ​​năm 2006 đều được trang bị công nghệ biến tần có thể tiết kiệm 50-60% điện năng.

 

 

Chức năng an toàn khóa trẻ em

 

Đây là một chức năng thú vị của tất cả các loại bếp từ nhật nội địa tại hải phòng. Nếu nhà bạn có trẻ con, hãy kích hoạt chế độ khóa an toàn khi bạn bận rộn với những thứ khác và không để ý được con bạn. Mặc dù chúng rất tò mò nhưng chúng không thể bấm linh tinh được và quan trọng nhất là không gây nguy hiểm cho trẻ khi chúng nghịch ngợm.

 

Chức năng chống trào

 

Khi bạn nấu cháo, súp ... chúng thường sôi và tràn nếu bạn để nước ngấm vào bếp nóng và các bộ phận khác dễ gây chập điện, hư hỏng ... Vì vậy, khi có dấu hiệu này, bep tu nhat noi dia tai ha noi sẽ lập tức cảnh báo sau đó tắt bếp.

Chưa kể khi nước chảy ra mặt bếp, chúng sẽ tỏa nhiệt nhanh chóng để chuyển thành nước lạnh để bạn không bị bỏng, và dễ dàng dọn dẹp ngay lập tức.

 

Chức năng cảnh bào khi nồi trên bếp không có gì

 

Chức năng này khá đặc biệt trên bếp từ mà các loại bếp khác đều không có. Thông thường khi nấu ăn nhưng tâm trí của bạn lại nghĩ vào việc khác, bạn đặt nồi không lên và bật bếp nhưng không cho bất cứ thứ gì và "quên". Điều này rất nguy hiểm nếu nấu ăn với các loại bếp khác. Nhưng với bếp từ bạn không cần phải lo lắng, bằng cách cảm nhận được nồi trống, bếp sẽ báo lỗi trên màn hình và không thực hiện chức năng nấu.

 

Tự ngắt bếp khi điện áp bất thường

 

Điện áp quá thấp hoặc quá cao sẽ gây ra hiện tượng chập chờn khi nấu nướng ảnh hưởng đến công suất đầu vào và tuổi thọ của bếp, đồng thời gây nguy hiểm khi sử dụng. Do đó, bếp từ Nhật có chức năng tự động tắt khi nguồn điện không ổn định.

Bếp sẽ báo lỗi trên màn hình hiển thị "E2" , "E3" hoặc "C61" nếu bạn không tiến hành tắt bếp, bếp sẽ tự động dừng.

 

Cảnh báo nhiệt độ cao

 

Nhiệt độ của bất kỳ loại bếp nào khi nấu quá lâu, quá nóng sẽ khiến chúng bị quá tải, không thể thoát nhiệt, điều này sẽ gây ra chập điện, cháy. Với bếp từ Nhật Bản, nó sẽ đưa ra cảnh báo, một mã lỗi sẽ xuất hiện để buộc bạn tắt bếp hoặc giảm nhiệt độ ngay lập tức.

 

Qua bài viết, bạn chắc chắn đã biết những tính năng an toàn của bếp từ Nhật Bản phải không?

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này…!!

 

Tham khảo các loại bep tu nhat noi dia tai hai phong:

 

Bếp từ Panasonic KZ-W173S nội địa Nhật

 

Bếp từ Hitachi HT-K60S nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất