» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao máy giặt nội địa Hitachi lại được ưa chuộng tại thì trường Nhật Bản

(26-09-2019, 11:06 am)

Thị trường Nhật Bản có rất nhiều loại máy giặt của nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như: máy giặt nội địa Nhật Hitachi, Panasonic, Toshiba, ... Trong đó thì máy giặt Hitachi luôn là một trong những máy giặt nằm trong top sự lựa chọn hàng đầu. Hôm nay JapanVip sẽ giúp các bạn tìm hiểu tại sao máy giặt nội địa Hitachi lại được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

 

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa ngang

 

1. Nhiều chế độ giặt tiện dụng

 

Máy giặt của bạn sở hữu bao nhiêu chế độ giặt? Con số này trên máy giặt nội địa nhật tại hải phòng cao cấp của Hitachi là 13. Trong đó, ngoài các chế độ giặt thông thường không quá nổi bật như giặt đồ mỏng, giặt đồ dày, giặt chăn, hai chế độ "hàng đầu" đáng sử dụng nhất của máy là:

 

a. Giặt sấy

 

 

Tất nhiên, nếu bạn có không gian phơi quần áo đủ rộng và có nhiều ánh nắng, thì chế độ sấy của máy giặt Hitachi dường như không cần thiết. Nhưng nếu gia đình bạn đang sống trong một tòa nhà chung cư hoặc thời tiết bắt đầu vào mùa mưa, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của máy.

 

Máy giặt Hitachi sử dụng công nghệ sấy Wind Iron với luồng khí tốc độ cao lên tới 300km / h do quạt phản lực Jet Fan tạo ra để nhanh chóng làm khô quần áo trong vòng chưa đầy 30 phút, nhanh hơn rất nhiều mức độ sấy của máy sấy chuyên dụng. Đáng nói hơn, sấy quần áo bằng máy giặt Hitachi, quần áo cũng giữ được mùi thơm lâu và không làm co vải.

 

b. Giặt nước nóng

 

 

Chế độ giặt bằng nước nóng vẫn thực hiện tuần tự 3 lần giặt và xả sạch, sau đó vắt quần áo khô. Điểm đặc biệt nhất ở đây là, quy trình giặt, quần áo được giặt trong nước nóng đến nhiệt độ 70 độ - nhiệt độ vừa đủ để khử trùng quần áo mà không làm mất màu vải. Chế độ giặt nước nóng của máy cực kỳ phù hợp cho gia đình có em bé, trẻ nhỏ. Từ giờ trở đi, bạn sẽ không còn cần phải giặt quần áo cho bé bằng tay sau đó đun sôi nước để tráng lại quần áo của bé.

 

2. Công nghệ giặt tiên tiến

 

 

Sở hữu một thiết kế hoàn chỉnh, công nghệ giặt của may giat noi dia nhat Hitachi cũng đáng được nhắc đến. Máy giặt này hội tụ đầy đủ các công nghệ giặt mới nhất và hiện đại nhất:

 

a. Công nghệ thác nước Dynamic

 

 

Máy giặt của Hitachi được "nhân đôi" khả năng làm sạch quần áo nhờ công nghệ trộn quần áo trong nước mạnh. Quần áo trong lồng máy giặt sẽ được giũ đều với hiệu ứng thác nước, để chất tẩy thấm sâu và đều vào từng sợi vải. Mỗi loại vải được làm sạch sâu bởi các phân tử xà phòng, đảm bảo quần áo của bạn hoàn toàn sạch sau khi giặt.

 

b. Công nghệ chống xoắn rối quần áo

 

 

Có nhiều cơ chế công nghệ cho một máy giặt để ngăn ngừa quần áo xoắn và nhăn. Với máy giặt Hitachi, sau khi kết thúc chu trình giặt, mâm giặt của máy sẽ tự động quay theo chiều kim đồng hồ. Tiếp theo, mâm giặt liên tục quay ngược chiều kim đồng hồ để cho phép quần áo được nới lỏng, giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra để làm khô. Quần áo ít bị xoắn, khi sấy cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian.

 

c. Công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt

 

 

Tính năng làm sạch lồng giặt tự động là tính năng tối ưu hóa khả năng làm sạch lồng giặt mà bất kỳ máy giặt nào cũng cần có. Chỉ cần khởi động máy giặt và chọn chế độ tự động vệ sinh lồng giặt, máy giặt Hitachi sẽ thực hiện các bước xả nước để làm sạch lồng giặt khá tốt. Tất nhiên, bạn vẫn cần phải tự làm sạch bộ lọc xơ vải nhưng với lồng giặt đã được làm sạch và khử mùi, điều này rất đáng khen ngợi cho chiếc máy giặt thương hiệu Nhật Bản này.

 

3. Máy giặt Hitachi được thiết kế tối ưu cho mọi gia đình

 

Thiết kế điện máy của thương hiệu Nhật Bản Hitachi thường tối thiểu hóa các chi tiết, màu cơ bản đen - trắng - nâu rất đơn giản và khá hài hòa, phù hợp với những ngôi nhà thiết kế nội thất không quá "sặc sỡ" và chủ nhà là những người tinh tế.

 

a. Cảm biến Eco 3 bước

 

 

Trên máy giặt thường, cảm biến Econavi thường được áp dụng để cảm nhận trọng lượng quần áo, từ đó máy giặt sẽ chọn lượng nước cần thiết vừa đủ để giặt quần áo, đồng thời tiết kiệm tối đa. Trong máy giặt Hitachi cao cấp của Nhật Bản, cảm biến Eco này thông minh hơn nhiều, đồng thời nó có thể nhạy cảm với khối lượng giặt, điều chỉnh khối lượng giặt, cảm biến vải để đề xuất chế độ giặt tối ưu nhất cho quần áo của bạn.

 

b. Lồng giặt thế hệ mới

 

 

Sở hữu vỏ máy giặt hoàn hảo, lồng giặt của máy giặt Hitachi cũng thuộc loại "cao cấp". Lồng được làm từ vật liệu thép không gỉ để ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn có hại và nấm mốc, giảm thiểu tình trạng mốc lồng giặt. Những gia đình có thói quen đóng cửa lồng giặt sau khi lấy quần áo ra sẽ không lo lắng về tình trạng lồng giặt hay mốc nữa.

 

Trong thiết kế của máy giặt Hitachi, lồng giặt của máy cũng là một yếu tố nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ khả năng thấm nước và bột giặt cực kỳ nhanh chóng. Nhờ vậy, máy giặt của Hitachi tạo ra nhiều xoáy nước, tăng sức mạnh để đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Ngay cả khi giặt nhẹ, quần áo vẫn được làm sạch hoàn hảo.

 

c. Thiết kế vỏ máy hoàn hảo

 

 

Bề mặt bên ngoài của máy giặt Hitachi là vỏ nhựa bóng giúp việc vệ sinh dễ dàng, thẩm mỹ hơn. Vỏ máy giặt Hitachi được phủ sơn tĩnh điện, do đó rất khó trầy xước, bong tróc sơn, sử dụng lâu dài sẽ không bị phai màu mặc dù bạn đặt máy giặt ở khu vực như ban công. Thiết kế vỏ máy giặt Hitachi an toàn và tương đối dễ sử dụng. Bảng điều khiển của máy giặt Hitachi sẽ không gây khó khăn cho bạn ngay cả khi bạn không biết tiếng Nhật.

 

Máy giặt Hitachi Nhật Bản hội tụ đầy đủ các công nghệ mới nhất. Với danh tiếng của thương hiệu Hitachi, chất lượng được tin cậy - nếu bạn đủ điều kiện kinh tế, thì rõ ràng đây là máy giặt tốt nhất để mua tại thời điểm này.

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên cung cấp máy giặt nội địa nhật tại hà nội, Hải Phòng và toàn quốc

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất