» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao thiết bị vệ sinh Toto lại được mọi người tin dùng?

(01-08-2019, 10:29 am)

Thiết bị vệ sinh Toto nội địa nhật dường như quá quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Luôn nổi tiếng và tạo chỗ đứng riêng trong ngành thiết bị vệ sinh nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đặc biệt tích hợp nhiều tính năng tiện ích mà không thương hiệu nào trên thị trường có thể làm được.

Thiết bị vệ sinh Toto luôn đi tiên phong trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh trên toàn thế giới. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Toto luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm của họ. Với 5 lý do thuyết phục dưới đây, chắc chắn bạn sẽ biết rằng tại sao thiết bị vệ sinh Toto lại được mọi người tin dùng?

 

 

Tham khảo thêm: Khi mua bồn cầu vệ sinh cần lưu ý những điều gì?

 

1. Chất lượng tuyệt đối tại Nhật Bản

 

Toto ra đời và đi vào hoạt động từ năm 1917 cho đến nay đã được hơn 100 năm hình thành và phát triển. Và Toto là doanh nghiệp đầu tiên tại Nhật Bản nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm vệ sinh đạt được thành công vượt trội cho đến nay nhờ vào nỗ lực liên tục của đội ngũ nhân viên của Toto. Hiện tại thiết bị vệ sinh Toto nội địa nhật tại hà nội là thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh cao cấp tại Nhật Bản mà không có thương hiệu nào có thể cạnh tranh.

 

2. Công nghệ hàng đầu thế giới

 

 

Mỗi dòng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dịch vụ thực sự. Do đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nội địa nhật tại hải phòng được trang bị các tính năng hiện đại để mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

 

a. Công nghệ phun sương, khàng khuẩn

 

Tính năng xịt kháng khuẩn tự động làm sạch bồn cầu và vòi rửa giúp ngăn ngừa vi khuẩn đảm bảo vệ sinh.

 

b. Hệ thống xả G-Max

 

Hệ thống ống xả mạnh mẽ với thiết kế đặc biệt của đường xả, giúp làm sạch hiệu quả và không gây ra tiếng ồn.

 

c. Chức năng xả xoáy Tornado

 

Hệ thống xả Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh vành cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây tiếng ồn

 

d. Thiết kế vành kín

 

Thiết kế bồn cầu không có vành giúp đảm bảo bụi bẩn và vi khuẩn không thể bị mắc kẹt trong lần đầu tiên, giúp việc làm sạch bồn cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

e. Lớp tráng men siêu nhẵn

 

Với công nghệ CeFiONtect bề mặt sứ trước khi nung được phủ một lớp men siêu mịn để tránh bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ CeFiONtect vẫn không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

f. Nắp đóng êm

 

Giúp tránh tiếng ồn của nắp bồn cầu va đập với bồn cầu mang lại sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, nắp bồn cầu có thể dễ dàng tháo ra để giúp vệ sinh nhanh chóng.

 

g. Nắp điện tử tự động

 

Cung cấp một loạt các chức năng làm sạch bao gồm: tự rửa, sấy khô, làm ấm bệ ngồi, và nhiều hơn nữa... tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

 

3. Tiết kiệm điện và nước

 

 

Toto luôn quan tâm đến các vấn đề môi trường nên cho ra mắt công nghệ Green Challenge với mục tiêu giảm lượng khí thải CO2, tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.

 

a. Công nghệ tự động

 

Công nghệ tự động tạo năng lượng độc đáo cung cấp nguồn điện liên tục mà không cần nguồn điện bên ngoài. Thao tác chạm cảm ứng sẽ ngăn nước chảy liên tục để giúp tiết kiệm nước tối đa

 

b. Tiết kiệm nước

 

Tiết kiệm nước với chế độ xả 4,8L / 3L. Giải pháp đơn giản hiệu quả và tiết kiệm tới 20% lượng nước sử dụng. Cũng là một cách để tiết kiệm chi phí mỗi ngày
Công nghệ tạo bọt khí của vòi sen TOTO giúp thêm không khí vào thể tích nước, giúp giảm mức tiêu thụ nước từ 4L / phút xuống còn 2L / phút nhưng vẫn giữ được khả năng làm sạch như cũ.

 

4. Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

 

Toto luôn nhận thức được rằng xu hướng hiện tại là đề cao những giá trị đơn giản nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, vì vậy TOTO luôn cố gắng tinh chỉnh và loại bỏ các tính năng không cần thiết để đạt được sự đơn giản hài hòa. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

 

5. Tuổi thọ sử dụng lâu dài

 

Với thiet bi ve sinh Toto noi dia nhat, thời gian sử dụng của chúng sẽ ít nhất là 15 - 20 năm cho chất lượng hoàn hảo, chống dính, chống vi khuẩn, chống bụi, không đổi màu, cùng kiểu dáng hiện đại không bị lỗi thời. Đó là một trong những điểm khiến TOTO trở thành một thương hiệu rất phổ biến trên thị trường.

 

 

Click để xem các mẫu thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất