» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Điều hòa nội địa Nhật Daikin dùng có tốt không?

(03-07-2019, 11:17 am)

Nhật Bản là một trong ba cường quốc trên thế giới xuất khẩu đồ điện tử công nghiệp. Đối với điều hòa nội địa nhật có các hãng như Mitsubishi, Sanyo, Sharp, Toshiba, Daikin, Panasonic. Tất cả các máy điều hòa không khí tại Nhật Bản đã ghi được những dấu ấn tốt với khách hàng trên toàn thế giới. Các tính năng liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm điều hòa nội địa nhật tại hải phòng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà máy điều hòa liên doanh không thể đáp ứng. Đặc biệt là điều hòa nội địa Nhật Daikin, hãy cùng JapanVip tìm hiểu những ưu điểm của chúng qua bài viết: " Điều hòa nội địa Nhật Daikin dùng có tốt không "

 

Tham khảo thêm: Điều hòa nội địa Nhật có gì khác so với điều hòa thông thường

 

1. Ưu điểm của điều hòa nội địa Nhật Daikin

 

Chất lượng sản phẩm của dòng máy dieu hoa noi dia nhat Daikin không chỉ thu hút người dùng với thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện. Các loại điều hòa không khí của hãng cũng có đầy đủ các tính năng và tiện ích ưu việt để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Máy điều hòa Daikin cũng được xác định là một trong những mẫu điều hòa chất lượng tốt nhất hiện nay và giá cả cũng rất hợp lý.

 

Điều hòa nội địa nhật tại hà nội có hai chiều nóng - lạnh. Ở phân khúc cao cấp, Daikin có một số tính năng bổ sung như: kháng khuẩn - khử mùi, cung cấp oxy, ...

 

Do đó, nếu bạn đã chọn một chiếc điều hòa Daikin, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của nó. Tùy thuộc vào ngân sách và sở thích, mỗi người có thể chọn điều hòa Daikin phân khúc tầm trung hoặc cao cấp.

 

 

2. Tính năng nổi bật của điều hòa nội địa Nhật Daikin

 

- Tính năng điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể để tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì sự thoải mái.


- Không gây khô da - khô mũi


- Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời.


- Phát hiện các khu vực hoạt động: Giảm làm mát các khu vực không có người


- Phát hiện mức độ hoạt động: Giảm khả năng làm mát khi hoạt động trong phòng giảm


- Giám sát không có người: Giảm khả năng làm mát khi không có người trong phòng.


- Công nghệ: Biến tần R32 giúp tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ

 

Tham khảo thêm hàng nội địa Nhật tại đây:

 

Bêp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W173S

 

Quạt tháp Trotec TVE 40 T

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất