» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá chiếc tủ lạnh model mới nhất năm 2019: Tủ lạnh Hitachi R-WX74K

(15-11-2019, 12:04 pm)

 

Tủ lạnh "siêu khổng lồ" không còn xa lạ với thị trường điện gia dụng  tại Việt Nam và gần đây, sau thành công của tu lanh noi dia nhat tai hai phong Hitachi R-WX74J, Hitachi Nhật Bản tiếp tục mang đến mẫu máy kế nhiệm - Hitachi R-WX74K có công suất cực lớn. Tủ lạnh này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột phá trong nửa cuối năm 2019. Hãy cùng shop Nhật JapanVip đánh giá chiếc tủ lạnh model mới nhất năm 2019: Tủ lạnh Hitachi R-WX74K.

 

Tham khảo thêm: Nghiên cứu chuyên sâu ngăn rau quả của tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi

 

1. Công nghệ được cải tiến mạnh mẽ so với tủ đời cũ

 

Công nghệ là điểm mạnh nhất của thiết bị điện tử nội địa Nhật Bản. Vì vậy, chúng ta sẽ không thất vọng khi trải nghiệm chiếc tủ này:

 

Không cần mở tủ, tôi vẫn có thể kiểm soát nhiệt độ của tủ thông qua bảng cảm ứng bên ngoài cánh tủ. Theo cảm nhận của tôi, cảm ứng rất nhạy, chỉ cần chạm vào tủ là đủ để thay đổi cài đặt nhiệt độ tủ. 

 

a. Điều khiển từ xa qua Smartphone

 

Đây là một điểm cộng lớn của tủ lạnh điện 110v Hitachi R-WX74K. Thông qua một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm soát nhiệt độ cài đặt và chế độ làm mát của tủ mà không cần phải trực tiếp đến gần tủ để điều khiển. Thật không may, ứng dụng này chỉ được sử dụng tại Nhật Bản, không được hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam.

 

b. Công nghệ "tái chế" hơi lạnh

 

 

Nói cho mọi người dễ hiểu thì công nghệ Frost Recycling là công nghệ "tái chế" không khí lạnh lưu thông trong tủ lạnh. Bằng công nghệ này, không khí lạnh được tái sử dụng thành một vòng tuần hoàn. Khí lạnh cũ được sử dụng lưu thông thành một vòng tuần hoàn trong tủ mà không cần máy nén bơm thêm khí lạnh mới khi không cần thiết. Các thực phẩm được làm lạnh cũng đều phát ra không khí lạnh có thể bù đắp cho nhau, tạo ra hiệu quả sinh thái hoàn chỉnh nhất. Trong tất cả các công nghệ làm lạnh phổ biến trên thị trường, công nghệ Frost Recycling khá tốn kém và đắt đỏ nhưng rất hữu ích nên được nhà sản xuất Hitachi không ngần ngại trang bị cho model R-WX74K, vì vậy bạn cũng đừng ngần ngại xem xét giá của chiếc tủ gây sốt năm 2019 này.

 

c. Công nghệ hút chân không

 

Nếu Frost Recycling là công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi R-WX74K thì công nghệ bảo quản thực phẩm được áp dụng ở đây là công nghệ chân không.

 

 

Bằng cách sử dụng bơm chân không đẩy không khí ra ngoài, kết hợp sử dụng các chất xúc tác quang và ánh sáng từ đèn LED giúp cho ngăn chân không của tủ lạnh có môi trường áp suất thấp khoảng 0,8 atm. Nhờ cấu trúc kín khí, không có không khí lọt vào, thực phẩm được bảo quản hoàn toàn. Thức ăn không bị khô, cũng không bị mất nước hoặc héo, vì vậy nó vẫn giữ được độ tươi, hương vị và chất dinh dưỡng. Đối với trái cây khi cho vào ngăn hút chân không, do không bị mất nước và vẫn còn tươi, bạn sẽ cảm thấy vị ngọt rõ rệt hơn.

 

d. Công nghệ khử mùi Plasma

 

Mặc dù chúng ta vẫn thường vệ sinh tủ lạnh, nhưng không thể phủ nhận rằng nếu tủ lạnh lưu trữ thực phẩm có mùi đặc biệt như hành, thịt bò, ... nó sẽ nhanh chóng bốc mùi. Nhưng trên tủ lạnh Hitachi R-WX74K, hiện tượng mùi trong tủ lạnh sau 1 tháng sử dụng hầu như là không có.

 

 

Tủ sử dụng nguyên lý của bộ lọc Plasma. Phân tử plasma kết hợp với bộ lọc Nano Titanium ảnh hưởng đến phân tử vi khuẩn gây mùi, đảm bảo không khí lạnh trong tủ luôn trong lành và tươi mát nhất có thể. Các tín đồ của dứa, sầu riêng, ... chắc chắn sẽ thích chiếc tủ này vì nó sẽ không làm cho tủ lạnh bị nặng mùi.

 

e. Công nghệ tia UV 

 

Nếu bạn đã từng sử dụng các loại tủ lạnh bình dân, tủ lạnh tầm trung, chắc chắn bạn sẽ biết rằng những tủ lạnh này chỉ được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Ag +. Tủ lạnh cao cấp của Hitachi, công nghệ kháng khuẩn được sử dụng là công nghệ UV.

 

Tia UV khử trùng thực sự là tia UVA. Trong các ngăn của tủ lạnh Hitachi, tia UVA được chiếu khắp các ngăn. Những tia này tạo ra một lớp ánh sáng sinh học, giúp rau quả ức chế vi khuẩn. Tia UVA cũng tiêu diệt vi khuẩn sản sinh, vì vậy tủ sẽ sạch và an toàn hơn cho các loại thực phẩm ăn liền như xúc xích, trái cây, ...

 

f. Công nghệ đá rơi tự động

 

 

Sau khi bạn cảm thấy mệt mỏi với việc làm đá viên và vật lộn để lấy từng viên đá ra khỏi khay làm đá, ngăn đá tự động của tủ lạnh Hitachi sẽ khiến bạn "mở rộng tầm mắt". Nước được tự động bơm lên khay làm đá, sau khoảng 2 giờ bị đóng băng thành khối đá, khay đá tự nghiêng, đẩy đá rơi xuống khay lưu trữ có sẵn bên dưới. Bạn chỉ cần mở tủ và lấy đá ra sử dụng, không cần phải lấy từng mẻ đá bằng tay!

 

g. Ngăn bảo quản rau củ Aero Care

 

 

Bí quyết để duy trì độ tươi cho rau và trái cây tươi trong tủ lạnh của Hitachi là ngăn đựng rau Aero Care. Khoang rau này cũng được hút hết không khí, vì vậy nó còn được gọi là ngăn chân không. Nhờ chất xúc tác quang, carbon dioxide được tạo ra để thay đổi không khí giúp kiểm soát hô hấp của rau và trái cây giúp duy trì độ tươi và kéo dài thời gian mất nước lên đến 14 ngày. Đối với những gia đình thường mang hàng chục kg rau sạch về nhà để sử dụng dần dần thì ngăn đựng rau Aero Care là vô cùng lý tưởng.

 

 

2. Sắp xếp các ngăn tủ rất hợp lý

 

Người Nhật luôn thông minh trong việc tạo ra các thiết bị điện tử với các tính năng tối ưu nhất. Có lẽ đó là lý do tại sao vị trí của sáu ngăn tủ của tu lanh dien 110v Hitachi R-WX74K được sắp xếp thông minh và hoàn hảo đến vậy. Chúng ta sẽ có một ngăn rau lớn bên dưới, ngăn lớn này, chứa được rất nhiều rau củ nặng. Vị trí bên dưới thuận tiện cho việc lấy rau, cũng thuận tiện để ngăn rau điều chỉnh nhiệt độ bảo quản riêng.

 

 

Trong khu vực nằm ngang giữa tủ là ngăn đá và ngăn đông, được thiết kế riêng. Như vậy, thực phẩm đông lạnh, hải sản, thịt cá vẫn được bảo quản tốt mà không ảnh hưởng, nhiễm khuẩn chéo với đá viên, kem, ... Các ngăn trên cùng được chia thành các khay kính nhỏ để đựng trái cây, thực phẩm khác.

 

3. Thiết kế tổng quan

 

Mang dung tích khổng lồ, là sản phẩm của một thương hiệu cao cấp, tủ lạnh Hitachi R-WX74K có giá khoảng 92 triệu đồng, sở hữu tổng dung tích lên tới 735 lít, so với tủ lạnh Side By Side chỉ từ 555L, giá 60-70 triệu đồng, rõ ràng tủ lạnh Hitachi R-WX74K có giá rất tốt.

 

 

Thay vì thiết kế 3 cánh hoặc 4 cánh như tủ Side By Side 555L thông thường, tủ lạnh Hitachi thiết kế cửa tủ 6 cánh riêng biệt. Chúng ta có thể mở từng ngăn riêng lẻ nếu muốn lấy thức ăn ra mà không cần mở toàn bộ tủ. Thiết kế này cũng hợp lý vì tủ lớn, mở tất cả các tủ lớn sẽ tốn nhiều không khí lạnh dẫn đến tốn điện.

 

Tất cả các tính năng và công nghệ của tủ lạnh Hitachi R-WX74K đã làm cho chiếc tủ lạnh Nhật Bản này trở thành sản phẩm tốt nhất để mua cho những ngôi nhà sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Giá thành tuy cao nhưng chất lượng không thể nghi ngờ, tủ lạnh Hitachi R-WX74K cũng sẽ gây nhiều bất ngờ cho các bà nội trợ.

 

Tham khảo các loại tủ lạnh nhật nội địa khác tại đây:

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX67J nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất