» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá sản phẩm: máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp KC-H50

(25-11-2019, 10:32 am)

 

Khi bạn đang sống trong những nơi ô nhiễm không khí báo động như Hà Nội, TP.HCM, ... thì việc đầu tư vào máy lọc không khí nhật nội địa tại hà nội là điều cần thiết. Nhưng nguồn kinh tế của bạn không quá dồi dào để mua máy lọc không khí thì phải làm sao? Shop JapanVip xin giới thiệu một chiêc máy lọc không khí không quá đắt, chất lượng lọc không khí vượt trội, đó là máy lọc không khí Sharp KC-H50. Hãy cùng shop đánh giá sản phẩm: máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp KC-H50 qua bài viết dưới đây.

 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn chọn mua máy lọc không khí cho phòng ngủ

 

1. Đến từ thương hiệu nổi tiếng

 

Máy lọc không khí nhật nội địa tại hải phòng Sharp KC-H50 là sản phẩm của thương hiệu điện tử Sharp rất nổi tiếng. Sharp là một công ty điện tử được thành lập tại Nhật Bản, có lịch sử hoạt động hơn 100 năm và là một trong 20 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu trên thế giới. Cùng với việc sản xuất máy lọc không khí, Sharp còn có nhiều sản phẩm điện tử phổ biến tại thị trường Việt Nam như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, ...

 

 

Với một máy lọc không khí thương hiệu lớn như Sharp, sử dụng bộ lọc Hepa tiên tiến nhất hiện nay, đây được coi là máy lọc không khí tầm trung giá cả phải chăng nhất.

 

2. Các chức năng chình của máy lọc khí Sharp KC-H50

 

Là dòng máy lọc khí tầm trung nên may loc khong khi nhat noi dia Sharp KC-H50 không có nhiều chức năng phụ trợ như bắt muỗi, cảm biến bụi 2.5pm ... mà chỉ tập trung vào chức năng chính là lọc. không khí, cùng với tính năng tạo độ ẩm của nó.

 

a. Tính năng lọc không khí

 

 

Nhìn bên ngoài sẽ thấy máy lọc khí KC-H50 tương đối nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng máy lọc không khí này cho phòng khách, văn phòng hoặc phòng ngủ với diện tích khoảng 35m2 trở xuống. Sau khi bạn khởi động máy bằng nút nguồn, nó sẽ hút không khí từ đầu vào lớn nằm phía sau máy. Từ đây, không khí sẽ phải đi qua các bộ lọc thô, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc Hepa. Các chất ô nhiễm và bụi bị giữ lại với bộ lọc, chỉ có không khí sạch được đưa qua bộ lọc, rồi trả lại ở cổng nhả khí ở mặt trước của thiết bị.

 

 

Máy lọc không khí KC-H50 Sharp lọc được bụi, bụi mịn (bao gồm bụi mịn 2,5pm), lông động vật, nấm mốc, mầm bệnh trong không khí, phấn hoa. Nếu bạn đặt máy vào khu vực bếp, nó cũng sẽ hấp thụ và lọc khói.

 

b. Tính năng tạo ẩm

 

Để bật chức năng tạo độ ẩm của thiết bị, bạn phải tháo bình chứa nước của máy và đổ đầy nước. Lưu ý: nên đổ nước sạch để tránh phải làm sạch thùng chứa này sau một thời gian sử dụng.

 

 

Bình chứa nước của máy có thể chứa khoảng 1,8-2 lít nước. Nếu bật thiết bị liên tục, nước sẽ được sử dụng hết trong khoảng 1 ngày. Nếu đèn báo độ ẩm cho thấy độ ẩm trong phòng của bạn trên 65%, thì không cần phải bật chức năng tạo độ ẩm.

 

Khi máy hoạt động với chế độ tạo độ ẩm, nó không gây ồn, bạn nên sử dụng chế độ tạo độ ẩm khi bật điều hòa vì phòng điều hòa khá khô.

 

3. Các đèn báo hiển thị của máy

 

Điều tuyệt nhất ở máy lọc không khí Sharp KC-H50 là nó có đèn báo: nhiệt độ, độ ẩm, bụi. Hữu ích nhất là đèn báo bụi và độ ẩm.

 

a. Đèn báo bụi của máy

 

 

Khi không khí sạch, đèn báo sẽ hiển thị màu xanh lá cây, không khí ô nhiễm: đèn chỉ thị màu cam, còn nếu rất ô nhiễm, phát hiện bụi mịn: đèn báo màu đỏ. Nếu đèn báo hiển thị màu đỏ, bạn nên đóng cửa phòng và bật tính năng lọc khí mạnh mẽ.

 

b. Đèn báo độ ẩm

 

 

Đèn báo độ ẩm sẽ hiển thị chính xác độ ẩm hiện tại trong phòng của bạn. Nếu độ ẩm thấp hơn 50%, không khí quá khô, cần bật chế độ tạo độ ẩm, tránh nghẹt mũi, khô da.

 

c. Đèn báo nhiệt độ

 

 

Đèn báo nhiệt độ của máy lọc không khí Sharp KC-H50 là một đèn báo điện tử, vì vậy nó rất nhanh và rất chính xác. Khi bật điều hòa 25 độ, đèn báo hiển thị 26 độ (do phòng lớn và cũng có tường nóng), để biết nhiệt độ phòng chính xác, bạn chỉ cần bật máy này, không cần đầu tư một nhiệt kế thủy ngân nữa.

 

4. Màng lọc tân tiến nhất hiện nay: màng lọc Hepa

 

Màng lọc Hepa là một sản phẩm của Mỹ, được sinh ra với mục đích lọc bụi phóng xạ. Tại Nhật Bản, Sharp là tập đoàn điện tử đầu tiên áp dụng bộ lọc Hepa vào sản xuất máy lọc không khí.

 

Bộ lọc Hepa là một mạng lưới các sợi thủy tinh được sắp xếp ngẫu nhiên với đường kính 0,5 đến 2,0 micromet. Những sợi này có kích thước cực nhỏ, giúp màng lọc Hepa ngăn chặn các hạt nhỏ đi qua, bao gồm phấn hoa, bào tử nấm, lông và khói, bụi, v.v. Thí nghiệm tại Đại học Công nghệ Úc, bộ lọc HEPA loại bỏ hiệu quả 99,9% chất gây ô nhiễm không khí.

 

 

Sử dụng màng lọc Hepa, máy lọc không khí Sharp KC-H50 lọc không khí sạch bụi, vi khuẩn, đạt độ tinh khiết từ 97-99%. Theo tôi biết, ở nhiều khu vực ô nhiễm không khí quá nghiêm trọng, thì các bệnh viện cũng sử dụng máy lọc không khí có màng lọc Hepa, để đảm bảo môi trường sạch sẽ và vô trùng nhất cho phòng mổ.

 

Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư quan trọng nhất mà chúng ta không nên băn khoăn, bởi vì không có sức khỏe, sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Với máy lọc không khí KC-H50 thuộc phân khúc tầm trung của Sharp, nếu không mua bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên cung cấp may loc khong khi nhat noi dia tai ha noi

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất