» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Ngăn rau quả của tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi có gì đặc biệt?

(29-10-2019, 4:54 pm)

 

Tập đoàn điện tử Hitachi nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, tinh tế, bao gồm cả tủ lạnh nội địa nhật Hitachi. Ngoài thiết kế sang trọng và màu sắc bắt mắt ở bên ngoài, tủ lạnh Hitachi Nhật Bản có rất nhiều tính năng hiện đại. Ngăn đựng rau thông minh Aero–care trên tủ lạnh Hitachi là một trong những tính năng được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Chúng ta hãy xem ngăn rau quả của tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi có gì đặc biệt?

 

 

Tham khảo thêm: Phải làm gì khi tủ lạnh bị chảy nước?

 

1. Những điều đặc biệt tạo nên ngăn đựng rau quả thông minh của tủ lạnh Hitachi

 

Ngay cả khi được làm lạnh, rau củ và trái cây thường không thể để được lâu. Tuy nhiên, với ngăn rau thông minh này bạn hoàn toàn có thể bảo quản lâu hơn mà không lo phải ăn nhanh vì sợ hỏng.

 

Được nhiều chuyên gia đánh giá là có thiết kế độc đáo, ngăn rau này cực kỳ hữu ích trong việc duy trì độ tươi và chất dinh dưỡng bên trong rau củ và trái cây bằng chất quang xúc tác, tạo ra carbon dioxide giúp trao đổi không khí để kiểm soát hô hấp của rau, giúp duy trì độ tươi của rau củ quả và giảm thiểu việc mất chất dinh dưỡng.

 

 

Tủ lạnh nội địa nhật tại hà nội Hitachi sử dụng công nghệ Aero-Care để thay đổi không khí bên trong tủ và kiểm soát quá trình hô hấp của rau và trái cây để ngăn chặn quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng giữ cho thực phẩm tươi như khi mới thu hoạch.

 

 

Điểm nổi bật của chiếc tủ này là nó luôn duy trì độ ẩm cao bên trong tủ. Điều này ngăn không cho thức ăn bị khô vì nó luôn bị hấp thụ bởi không khí lạnh phát ra từ dàn lạnh trong tủ. Theo thống kê, tủ lạnh này của Hitachi có thể duy trì độ ẩm cho rau quả tới 95% để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho thực phẩm.

 

Để giúp bạn bỏ được nhiều trái cây và rau quả, công ty đã thiết kế các ngăn với hiện đại hơn để bạn có thể đặt rau củ vào và lấy chúng ra một cách dễ dàng nhất có thể.

 

2. Tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi bổ sung thêm ngăn đáy nông tiện dụng

 

Trong ngăn rau quả của tủ lạnh nội địa nhật tại hải phòng Hitachi được thêm một ngăn nông ở dưới cùng để người dùng có thể bảo quản các thực phẩm có kích thước nhỏ như dâu tây, nấm, chanh, cà chua ... Ở phía trước có ngăn nhỏ hơn và sâu hơn, giúp bảo quản các loại rau và trái cây có thể sắp xếp theo chiều dọc như cà rốt, củ cải trắng, ... hoặc lọ gia vị nhỏ, cực kỳ tiện lợi.

 

 

Do đó, nếu bạn muốn giữ các loại trái cây và rau quả tươi nhất thì ngăn rau thông minh của tủ lạnh nội địa Hitachi thực sự là lựa chọn hàng đầu. Một số dòng tu lanh noi dia nhat của Hitachi mà bạn có thể tham khảo: Hitachi R-WX74K có cả ngăn đựng rau thông minh và ngăn chân không - một giải pháp tuyệt vời để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

 

Click để xem thêm các mẫu tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất