» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao nên mua máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TR9

(05-04-2018, 5:21 pm)

Máy rửa bát nội địa nhật là một trong những mặt hàng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện đại, giúp người phụ nữ giải phóng rất nhiều thời gian để làm việc nhà hoặc dạy con cái. Máy rửa bát sản xuất tại Nhật Bản được đánh giá cao bởi người tiêu dùng vì kiểu dáng đẹp và sự tiện ích mang lại.

Rửa bát chiếm 30% công việc nhà và là công việc nhàm chán khiến cho các bà nội trợ mệt mỏi và rửa bát bằng tay không đảm bảo vệ sinh và khử trùng cho bát đĩa. Bằng cách đun sôi nước và phun, máy rửa bát đảm bảo loại bỏ 99,9% vi khuẩn, đồng thời tránh va chạm như rửa bằng tay. Trong thị trường máy rửa bát có nhiều thương hiệu, máy rửa bát Panasonic luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng ở Việt Nam. Model mới nhất là Panasonic NP-TR9 với thiết kế hiện đại, tinh tế với ba màu sắc: Nâu, Trắng, Vàng champage.

 

 

Tham thảo thêm: Tìm hiểu quạt điện nội địa nhật Hitachi HEF-110R

 

Thiết kế của máy rửa bát Panasonic NP-TR9

 

Dễ lắp đặt, vận hành: có thể dễ dàng lắp đặt đường dây cấp nước và đường ống thoát nước, ngay cả khi không có thợ lắp đặt. Các chế độ rửa tự động của máy chỉ cần một thao tác, người cao tuổi hoặc trẻ em cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu tiên
Hầu hết các sản phẩm từ Nhật Bản đều rất bền sau nhiều năm sử dụng
Tiết kiệm điện và nước: Công nghệ ECONAVI giúp tiết kiệm điện - tiêu thụ nước vẫn đảm bảo bát đĩa đều sạch sẽ.

 

Sử dụng an toàn

 

 

Nhờ sử dụng công nghệ ECONAVI để tối ưu hóa sức mạnh của nước và chất tẩy rửa. Nước được làm nóng, trộn với chất tẩy rửa và phun vào tất cả các vị trí của bát đĩa làm sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Hệ thống sấy và khử trùng của máy luôn làm việc hiệu quả nhất để đảm bảo đĩa sạch, khô và khử trùng hoàn toàn.
Với tiêu chuẩn Nhật Bản, máy rửa bát nội địa nhật tại hà nội Panasonic NP-TR9 được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi vận chuyển. Tỉ lệ bảo hành của máy gần như là 0% và rất ít gặp phải rắc rối trong quá trình sử dụng. Các tính năng an toàn của máy được thể hiện trong hệ thống kiểm soát điện và nước, khi có bất kỳ vấn đề nào máy sẽ báo ngay lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi người dùng quên không đóng nắp, máy cũng tự động cảnh báo rằng "cửa mở".
Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 cũng có chức năng khóa trẻ em, tắt tự động khi xảy ra hỏa hoạn.

 

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Panasonic NP-TR9

 

 

Máy rửa bát nội địa nhật tại hải phòng Panasonic hoạt động trên nguyên tắc nước sôi với chất tẩy mạnh, phun nước nóng lên bát đĩa nhiều lần với áp suất cao để làm sạch, sau đó rửa sạch và sấy khô. Chương trình  rửa của Panasonic NP-TR9 thường bao gồm các bước sau:
Bước 1: Làm sạch thức ăn còn bám trên bát đĩa, khử trùng bằng ánh sáng cực tím
Bước 2: Rửa bát đĩa
Bước 3: Xả nước thải
Bước 4: Sấy khô bát đĩa

 

Ưu điểm của máy rửa bát Panasonic NP-TR9

 

- Tối ưu hóa sức mạnh của nước và chất tẩy rửa: Với công nghệ hàng đầu thế giới, công nghệ ECONAVI giúp tối ưu hóa năng lượng của mỗi giọt nước đồng thời đảm bảo tiết kiệm năng lượng và tiêu thụ nước. . Nước nóng và phun áp lực với vòi phun nhỏ đảm bảo rằng bề mặt của bát đĩa được phun một cách tối ưu và cân bằng trong suốt quá trình rửa. Hệ thống này tạo ra sức mạnh của hơn 4.400 lít nước chỉ với 6-10 lít nước. Đồng thời phun nước nóng với áp suất mạnh cùng nước tẩy được hòa tan dễ dàng và phun vào tất cả các vị trí của bát đĩa với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Với công nghệ ECONAVI, công nghệ tự động nhận biết lượng bát và đĩa trong máy để bơm nước tiết kiệm nhất, trong khi vẫn giữ cho bát sạch sẽ.

- Có nhiều chương trình tẩy rửa và làm sạch:

Chương trình tự động: chương trình rửa tự động, máy sẽ tự động hoạt động dựa trên cảm biến nước, lượng bát đĩa và chất bẩn của bát đĩa. Bao gồm các quy trình sau: Khử trùng - Rửa - Xả - Sấy
Chương trình rửa xoong - chảo hoàn chỉnh: Chương trình rửa dành riêng cho nồi, xoong, chảo.
Chương trình rửa cốc, chén
Chương trình rửa tráng: Áp dụng cho bát đĩa, nồi chảo đã được rửa sạch nhưng lâu chưa sử dụng.
Chức năng rửa nhanh: Giảm thời gian rửa lên đến 50% mà không cần phải bỏ qua bất kỳ bước nào trong quá trình rửa.

 

Cấu tạo của máy rửa bát Panasonic NP-TR9

 

May rua bat noi dia nhat rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với bất kỳ căn bếp hiện đại nào. Kích thước máy 55 x 34.4 x 59.2 cm, vỏ máy được làm bằng nhựa chất lượng, độ bền cao. Khi lắp đặt, máy có thể lắp được đứng một mình trên đá hoặc trong tủ bếp. Máy có khả năng rửa 6 bộ bát đĩa với điều khiển bằng điện tử và các phím bấm chọn chương trình, hiển thị thời gian, quá trình rửa. Máy rửa bát được thiết kế rất linh hoạt để tạo thuận lợi cho quá trình xếp bát đĩa, được chia thành các khu vực chứa khác nhau để đảm bảo sự an toàn cho các đồ dễ vỡ. Đèn báo tình trạng điện và nước với thời gian hiển thị, quá trình rửa sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng.

 

Shop Nhật Japanvip - chuyên cung cấp hàng nội địa nhật tại hà nội, hải phòng

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất