» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu tại sao nồi cơm điện cao tần Nhật Bản lại bền?

(09-03-2018, 1:55 pm)

Để cung cấp hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ trong việc nấu ăn, các hãng sản xuất nồi cơm điện nội địa nhật đang ngày càng cải tiến và trang bị nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm của họ. Các nồi cơm điện cao tần của Nhật Bản hiện nay (như Tiger, Hitachi, Toshiba, ...) được coi là một bước tiến so với công nghệ nấu cơm trước đây với nồi cơm điện. Không chỉ được ưa chuộng vì nấu cơm ngon nhưng nồi cơm cao tần cũng thuyết phục người tiêu dùng về độ bền bỉ. Tại sao nồi cơm điện cao tần Nhật Bản lại bền? Chúng ta cùng nhau tìm ra câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

 

1. Nội cơm điện cao tần Nhật Bản là gì?

 

IH (viết tắt là Induction Heating), còn được gọi là nồi cơm điện cao tần. Nồi cơm điện nội địa nhật tại hà nội sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ không tiếp xúc. Khi nấu với hiệu suất nhiệt cao, nhiệt được sinh ra ngay trong lòng nồi bởi sức nhiệt của các đường sức từ xung quanh lòng nồi, nấu cơm trực tiếp, không qua nhiệt (tương tự như cơ chế của bếp từ). Phương pháp IH này cũng kiểm soát lượng nhiệt được tạo ra trong mỗi giai đoạn nấu ăn, giúp gạo ngon và đảm bảo các chất dinh dưỡng trong gạo không bị mất đi.

 

 

2. Tại sao nồi cơm điện cao tần Nhật bản lại bền?

 

a. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nồi tốt

 

Tất cả các vật liệu được sử dụng trong sản xuất nồi cơm điện nội địa nhật tại hải phòng được làm từ vật liệu cách nhiệt. Khả năng kháng cự và chống trầy xước rất tốt, nồi cơm điện cao tần chắc chắn sẽ đạt được 10 điểm về độ bền. Nắp nồi được làm từ Inox sơn tĩnh điện bền chắc sau mỗi cử động đóng vào – mở ra.

 

 

Việc thiết kế lòng nồi siêu dày không dính từ 5-9 lớp không chỉ bền mà còn an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Cho dù bạn cắm điện nó cả ngày hay chỉ 1 lúc, phần đáy nồi sẽ không cháy như nồi cơm bình thường.

 

b. Công nghệ nấu cơm tiên tiến nhất giúp nấu cơm ngon

 

Gạo được chế biến từ noi com dien noi dia nhat cực kỳ mềm dẻo và  cơm chín đều, không nở ra và giữ đầy đủ hương vị của từng hạt gạo. Nấu cơm cao tần có thể giữ gạo ấm lên đến 24 giờ. Đặc biệt, khi hâm nóng, bạn sẽ không cần phải thêm nước nhưng hạt cơm vẫn không bị khô và cơm vẫn ngon như mới nấu.

 

 

Trong khi nấu, gạo vẫn ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều. Và gần cuối của quá trình nấu, nước sẽ đun sôi ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước chỉ trong 5 phút.

Do công nghệ nấu là sử dụng nhiệt được sinh ra ngay trong lòng nồi bởi sức nhiệt của các đường sức từ xung quanh lòng nồi mà không dùng mâm nhiệt, do đó việc hỏng mâm nhiệt cũng ko xảy ra với nồi cơm điện cao tần.

 

c. Nhãn hiệu đến từ Nhật Bản

 

Không phải là tự nhiên mà thương hiệu Nhật Bản là một nhà tiên phong về chất lượng. Người Nhật Bản ý thức được tầm quan trọng của nhu cầu khách hàng và tin rằng chất lượng tốt có thể giúp họ tồn tại lâu dài và phát triển. Đó là lý do tại sao họ nắm giữ khẩu hiệu "Chất lượng gắn liền với danh dự của đất nước." Cùng với khẩu hiệu đó, họ cũng đưa ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao, được thử nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt để phục vụ khách hàng. 

 

 

 

Sở hữu một cái nồi cơm điện cao tần của Nhật Bản, gia đình bạn sẽ không bận tâm hiện tượng nứt, vỡ, nồi hỏng hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng. Tất cả các mẫu của Nhật phải được kiểm tra chặt chẽ trước khi tiếp cận người tiêu dùng. Đó cũng là một cách để khẳng định thương hiệu của riêng họ: thương hiệu Nhật Bản. Đó cũng là lý do tại sao các dòng sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản luôn luôn sử dụng rất lâu dài.

Như bạn thấy, đầu tư ban đầu cho noi com dien noi dia nhat tai ha noi có thể lớn hơn rất nhiều so với nồi thông thường. Nhưng xét đến những ưu điểm của việc nấu cơm đặc biệt ngon và bền, thì việc đầu tư không phải là quá lớn. Với nồi cơm điện cao cấp của Nhật Bản, bữa cơm ngon đã sẵn sàng cho gia đình bạn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ holine

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất