» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Hướng dẫn chọn mua điều hòa nội địa nhật?

(25-02-2018, 4:49 pm)

Điều hòa nội địa nhật là một công cụ hữu ích để xua tan cơn nóng mùa hè khắc nghiệt. Nhu cầu sử dụng điều hòa không khí đang gia tăng, các công ty cũng đưa ra những sản phẩm mới làm cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Vui lòng tham khảo hướng dẫn chọn mua điều hòa nội địa nhật dưới đây:

 

 

Tham khảo thêm: 4 mẹo giúp bạn chọn mua điều hòa nội địa Nhật chất lượng cao

 

1. Chọn kiểu điều hòa

 

Hiện tại, có hai loại điều hòa nội địa nhật tại hà nội ở Nhật Bản: máy điều hòa một chiều và máy điều hòa 2 chiều có chức năng làm mát và sưởi ấm. Thông thường, người tiêu dùng chọn một máy điều hoà một chiều để làm mát. Nhưng thời tiết ở miền Bắc khá khắc nghiệt, bạn có thể chọn dòng sản phẩm điều hòa không khí hai chiều có thể được sử dụng trong mùa hè và mùa đông.

 

 

 

2. Chọn điều hòa theo công suất hoạt động

 

Yếu tố tiếp theo bạn cần ghi nhớ khi mua một máy điều hòa nội địa nhật tại hải phòng được dựa trên công suất của máy điều hòa không khí. Tùy thuộc vào kích cỡ của không gian nhà bạn, cho BTU dung lượng và số HP. Điều này tránh được sự tiêu tốn rất nhiều điện năng, đồng thời đảm bảo làm mát hiệu quả.

Đối với phòng có diện tích dưới 15m2: Chọn máy điều hòa không khí có công suất 9000 BTU và chỉ số HP là 1 HP.

Đối với phòng từ 15m2 đến 20m2: Mua máy lạnh với công suất 12000 BTU và chỉ số HP là 1,5 HP.

Đối với các phòng từ 20m2 đến 30m2: Mua máy lạnh với công suất 18.000 BTU và chỉ số HP 2 HP.

 

 

3. Chọn điều hòa theo các tính năng tiện ích đi kèm

 

Ngày nay, các thương hiệu dieu hoa noi dia nhat đã sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến và các công nghệ tiết kiệm điện tích hợp trên máy điều hòa không khí của họ. Khi mua máy lạnh bạn cũng nên chú ý đến các công nghệ của từng thương hiệu dưới đây:

Điều hòa Panasonic: Công nghệ làm mát nhanh với cảm biến thông minh. Dòng máy điều hòa không khí của Panasonic bổ sung nhiều đổi mới công nghệ, đặc biệt là công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X và công nghệ cảm biến tiết kiệm năng lượng thông minh.

Điều hòa không khí Daikin: Kiểm tra với máy điều hòa không khí Daikin sử dụng chất làm lạnh R32. R32 là dung môi làm lạnh mới nhất trên thế giới và đang được sử dụng ở nhiều nước như Nhật Bản và các nước Châu Âu. Với nhiều ưu điểm: an toàn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng so với khí được sử dụng trong điều hòa không khí trên thị trường hiện nay.

Máy điều hòa không khí Mitsubishi: Công nghệ tiết kiệm năng lượng "Kiểm soát PAM". Công nghệ này là sự kết hợp của công nghệ "PAM control" để sử dụng hiệu quả 98% công suất đầu vào và biến tần Invester. Kết quả là, các mô hình mới của điều hòa không khí có thể giảm thiểu tổn thất điện năng, giúp tối đa hóa tiết kiệm năng lượng. Làm mát và bảo vệ da hiệu quả.

 

 

4. Chọn điều hòa theo độ bền hoặc tính ổn định

 

Độ bền và hoạt động ổn định cũng là những yếu tố quan trọng khi mua máy điều hòa không khí. Vì vậy, khi lựa chọn để mua điều hòa không khí bạn nên chọn các sản phẩm có tính năng tích hợp, công nghệ bảo vệ độ bền của máy, chống ăn mòn, chống sụt áp ... Nếu được trang bị các tính năng đó, điều hòa không khí sẽ ổn định và bền.

Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc chọn điều hòa không khí mà chúng tôi muốn chia sẻ với người sử dụng. Trước khi mua máy điều hòa không khí, hãy tham khảo trải nghiệm để chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Tham khảo các mẫu điều hòa nội địa nhật:

Điều hoà nhiệt độ Daikin F40PTEP W nội địa nhật

Điều hòa DaiKin 12000 PTU R28TES7 nội địa nhật

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất