» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Giới thiệu nồi cao tần Toshiba RC-18VRK

(29-03-2018, 10:44 am)

Trước tiên, cần nhắc lại một chút về nồi cơm điện tần số cao nội địa nhật bảnhttps://www.japanvip.vn/noi-com-toshiba-rc-18vrk/p1767.html. Không giống như các nồi cơm điện truyền thống, nồi cơm điện ở tần số cao của Nhật sử dụng công nghệ nung nóng cảm ứng không tiếp xúc để nấu không tiếp xúc (không sử dụng khay nhiệt ở đáy nồi như các nồi cơm điện truyền thống). IH cuộn được bố trí xung quanh nồi, tạo ra dây từ, tạo ra lực từ. Nhiệt được tạo ra trong nồi bằng từ trường.

 

Về cơ bản, RC-18VRK là một nồi như thế. Nồi được phủ một lớp phủ titan, chống gỉ, đầu. Qua đó, đảm bảo quá trình từ trường chảy vào nồi. Ngoài ra, dưới cùng của nồi được thiết kế để được beveled ở một góc độ 60 độ và toàn bộ bề mặt xung quanh là vết lõm làm tăng hiệu quả của từ trường và thúc đẩy sự đối lưu hiện tại bên trong nồi.

 

Kết quả hình ảnh cho toshiba rc-18vrk-

 

1. Kiểu dáng hiện đại - chức năng đa dạng

 

Toshiba RC-18VRK là một chiếc nồi áp suất được cải tiến, được mỏng đi một phần để tăng hiệu suất của từ trường. Với thiết kế bên ngoài thanh nhã, mô hình này của Toshiba bếp tần số cao có màu đỏ và trắng. Bảng hiển thị điện tử rất thuận tiện cho người sử dụng. Không có lý do nào để Toshiba bỏ qua công nghệ biến tần cho các sản phẩm thú cưng của nó. Với công nghệ này, Toshiba RC-18VRK tiết kiệm năng lượng 50% so với nồi cơm điện thông thường. Chế độ nấu đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn gia đình. Ngoài việc nấu cơm, cháo, kê, bây giờ RC-18VRK Toshiba đã "chinh phục được" nhiều lúa mì hơn, thực đơn của các bà nội trợ đã thêm nhiều mặt hàng mới. Một tính năng nổi bật của nồi cơm điện truyền thống là chế độ Khởi động lại Tự động. Điều này cho phép nồi tiếp tục làm việc sau khi điện bị cắt, trong khi hạt gạo giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho toshiba rc-18vrk-

 

2. Công nghệ độc quyền - hút chân không 

Bên trong nồi được thiết kế với một lớp phủ không dính, ngăn không cho gạo bám vào nồi. Ngoài ra, với việc sử dụng các dòng đối lưu chảy từ dưới cùng của nồi, toàn bộ hạt gạo trong nồi sẽ được khuấy đều. Do đó, gạo sẽ chín đều, không có vấn đề dưới chín, trên sống hoặc, dưới lửa, trên chín như một số nồi cơm điện truyền thống.

 

Toshiba RC-18VRK là một sản phẩm nồi áp suất cao, vì vậy nồi nấu có một lớp chân không. Công nghệ hút chân không duy nhất này giúp nấu ăn nhanh hơn. Việc lấy gạo để hấp thụ nước rất quan trọng đối với việc nấu cơm. Nước thâm nhập vào hạt gạo sẽ giúp quá trình nấu cơm nhanh hơn và gạo sẽ chín từ lõi. Tuy nhiên, không khí có trong hạt là một trở ngại cho quá trình ghép. Do đó, sẽ làm chậm quá trình nấu, hạt gạo sẽ không chín muồi, hoặc có hiện tượng "trong cuộc sống, vượt quá chín". Với công nghệ hút chân không đặc biệt, lớp không khí trong hạt gạo được chiết xuất, cho phép nước thâm nhập hạt nhanh hơn, qua đó cải thiện hiệu quả làm chín. Kết quả sẽ là gạo ngon, nấu từ trong ra ngoài.

Kết quả hình ảnh cho toshiba rc-18vrk

 

Có rất nhiều tiện ích khác như chế độ hẹn giờ, khả năng giữ gạo nấu chín, hệ thống báo động .. đang chờ bạn khám phá. Tại thị trường Việt Nam, nồi cơm điện RC-18VRK của Toshiba có giá 8.5-9 triệu đồng, giá hợp lý cho nồi cơm điện tuyệt vời này.

Hãy liên hệ ngay với Japanvip để đặt hàng ngay sản phẩm này với giá cực kì hấp dẫn nhé : 098.896.9896 ( A sơn ) 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất