» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Muốn sử dụng máy lọc không khí Sharp đạt hiệu quả cao phải lưu ý những gì?

(20-03-2018, 3:32 pm)

Các tính năng vượt trội của máy lọc không khí nội địa nhật Sharp đã chinh phục khách hàng lâu dài trong việc giúp giữ không gian sống thật trong lành. Ngoài yếu tố công suất, vị trí đặt máy của gia đình cũng đóng một vai trò lớn trong hiệu quả của dòng sản phẩm này.

Tham khảo thêm: Những lí do nào khiến cho nồi cơm điện Nhật bền theo năm tháng

 

1. Tìm hiểu dòng máy lọc không khí Sharp

 

Giá cả phải chăng cùng với nhiều mẫu mã đa dạng, máy lọc không khí nội địa nhật tại hà nội Sharp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay.

 

 

Hiện tại, các model máy lọc không khí Sharp đều được thiết kế có bánh xe ở dưới chân, làm cho nó dễ dàng di chuyển khắp nơi trong nhà.

Một trong những điều cần đề cập đến về máy lọc không khí Sharp là công nghệ invester giúp tiết kiệm năng lượng vì vậy bạn có thể giữ nó chạy 24/24 để có hiệu quả tốt nhất.

 

 

2. Muốn sử dụng máy lọc không khí Sharp đạt hiệu quả cao phải lưu ý những gì?

 

Khi sử dụng may loc khong khi noi dia nhat Sharp, lưu ý những điểm cơ bản sau:

- Đừng để máy gần thiết bị tạo ra nhiệt như lò sưởi, máy sưởi.

- Khi máy hoạt động, không để cho máy nằm ngang mà phải đứng cân bằng để đảm bảo rằng nước ngưng tụ trong bộ lọc không thấm qua các bộ phận dây dẫn gây cháy.

- Không để máy ở trong ngách, bị tủ quần áo, TV, kệ trang trí, ... chắn lỗ thông gió làm giảm hiệu suất của sản phẩm.

 

 

- Màng lọc cần được thay đổi vào đúng thời điểm, thường thì 2 năm nên thay màng lọc 1 lần. Nếu bạn sử dụng lại không chính xác, bạn có thể làm hỏng thiết bị và gây ra chập mạch.

- Để máy chạy 24/24 giúp tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả.

- Thường xuyên làm sạch màng không khí (từ 1-2 tháng) để giữ cho màng sạch sẽ đạt được hiệu quả cao trong bộ lọc bụi, vi khuẩn... Tùy thuộc vào tuổi thọ của mỗi bộ lọc trên mỗi mô hình bạn đang sử dụng nên được thay thế theo định kỳ. Khi vệ sinh màng lọc tuyệt đối ko dùng bằng nước mà chỉ nên vệ sinh khô.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến máy lọc không khí Sharp. Với nhiều model hiện đại, thiết kế đa dạng, giá cả phải chăng và làm trong sạch không khí, máy lọc không khí Sharp thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Chúc bạn tìm đúng dòng sản phẩm cũng như mang lại sự tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu trong quá trình sử dụng.

 

Click ảnh để xem các mẫu máy lọc không khí nội địa nhật tại hải phòng Sharp

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất