» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Quá ham rẻ mà nhiều người mua phải hàng nội địa nhật dỏm

(26-11-2017, 5:39 pm)

"Để có được nhiều tính năng hơn, máy hút bụi nội địa nhật sẽ phức tạp hơn nhiều. Nhưng qua kiểm tra thực tế, robot giống như đồ chơi trị giá vài chục ngàn đồng." Đặng Trần Chuyên, giám đốc của trung tâm viễn thông cho hay. Nhưng chỉ vì quá ham rẻ mà nhiều người mua phải hàng nội địa nhật dỏm.

 

Mẫu hút bụi Irobot Roomba 880 nội địa nhật mới nhất 2017 

 

Máy nhỏ gọn tự động quét, hút bụi, lau sàn, dễ dàng vào sâu trong hốc hẹp, mà giá rẻ giật mình - Những video clip được minh hoạ bởi trang Facebook gần đây thu hút không chỉ sự chú ý của chị em, mà còn cả nam giới quan tâm.

Chỉ có 450.000 đồng được quảng cáo có nguồn gốc từ Nhật Bản, sản phẩm này được cho là phát ra tia cực tím giúp diệt khuẩn trên sàn nhà, tự động tránh những trở ngại.

Theo các chủ sở hữu của sản phẩm này: "... máy hút bụi nội địa nhật tại hà nội tự động làm sạch nhà, nhập khẩu từ Nhật Bản, lăn vào mọi góc của gia đình mà bình thường bạn không thể quét."

Không có địa chỉ bán hàng, người mua chỉ để lại số điện thoại trên Facebook, sản phẩm sẽ được gửi đến tay.

 

Hình ảnh quảng cáo robot hút bụi dỏm trên facebook

 

Và mọi thứ thực sự đã vỡ lở khi robot "đa mục đích" được gửi tới người mua. Bao bì bên ngoài được in hoàn toàn bằng tiếng Nhật, nhưng sau khi mở ra thì mọi người hoàn toàn giật mình.

Sau khi bật công tắc, chỉ có bánh xe xoay hoạt động.

Theo thông tin quảng cáo, robot này có khả năng tránh chướng ngại vật, cầu thang, nhưng cho đến khi sử dụng thực tế, các tính năng này không hoạt động ngay từ lần kiểm tra đầu tiên.

Không có chức năng hút bụi, không có phát hiện rác tự động, các mảnh giấy thử nghiệm được đẩy từ nơi này sang nơi khác. Cuối cùng, robot bị mắc kẹt trong một vũng nước nhỏ trên sàn nhà.

Để lại gần 500.000 đồng để mua sản phẩm trực tuyến, ông V. thất vọng khi sử dụng lần đầu. Kết quả là, robot đã bị bỏ mặc dù mã vẫn còn mới.

 

"Các tính năng được quảng cáo gần như không hề có", V. nói, "Nó giống như đồ chơi cho trẻ em."

Trong thực tế, không chỉ V., nhiều người sử dụng đã bị lừa khi sản phẩm hoàn toàn không có giá trị sử dụng.

Để tìm hiểu, các phóng viên đã mang robot này đến Viện Nghiên cứu Điện tử của Bộ Công Thương. Sau khi tháo lớp vỏ bên ngoài, bên trong chỉ có một thiết bị nhỏ như đồ chơi trẻ em, hầu như không có máy móc bên trong.

Có cả một khối xi măng lớn được tìm thấy bên trong cái được gọi là robot hút bụi tự động

 

 

Trung bình, các trang bán hàng trực tuyến đó nhận được hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Với mỗi sản phẩm có chi phí từ 300.000 đến 500.000 đồng, trang web thu thập được hàng trăm triệu, trong khi người tiêu dùng nhận được "rác điện tử" với giá không hề rẻ.

 

Shop JapanVip - chuyên máy hút bụi nội địa nhật tại hải phòng, hà nội

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất