» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Bếp từ nội địa Nhật Hitachi HT-L8STWF giá có mắc không?

(29-01-2018, 5:40 pm)

 

Không chỉ tủ lạnh, sản phẩm bếp từ nhật nội địa của Hitachi khá phổ biến với người tiêu dùng ở Việt Nam. Các model phổ biến nhất là Hitachi HT-K60S, HT-H60S, HT-K6S. Đây là tất cả các mẫu bếp từ trên thị trường với giá tầm trung. Một sản phẩm đáng chú ý của Hitachi là HT-L8STWF. Model này ít được biết đến bởi vì nó nằm trong phân khúc cao cấp, giá thành của nó cao hơn so với các model trên. Hãy cùng JapanVip soi xem với ưu điểm của mình thì bếp từ nội địa Nhật Hitachi HT-L8STWF giá có mắc không?

Tham khảo thêm bài viết: 5 bí quyết bảo vệ bếp từ vào mùa mưa ẩm ướt

 

Chức năng của bếp từ Hitachi HT-L8STWF

 

Bếp từ nhật nội địa tại hà nội Hitachi HT-L8STWF có đầy đủ các tính năng của các model tầm trung HT-H60S hoặc HT-K60S như: khóa trẻ em, tắt tự động khi nhiệt độ, điện áp cao bất thường hoặc không có nồi trên bếp, hẹn giờ, đèn cảnh báo nhiệt, tốc độ nấu nhanh hơn nhiều so với bếp ga.

Bên cạnh đó, giá trị vượt trội so với model tầm trung. Trước hết chất lượng của mặt kính tạo ra sự khác biệt, một đẳng cấp riêng biệt cho bếp từ Hitachi HT-L8STWF so với các mẫu còn lại. Bên cạnh thiết kế sang trọng, mặt kính của bếp từ Hitachi HT-L8STWF chịu nhiệt gấp 3 lần so với mặt kính thông thường nên mặc dù nấu trong một thời gian dài không gây nứt. Ngoài ra, mặt kính cứng như sắt, chống xước và không bị vỡ khi vật nặng rơi, đổ hoặc áp lực từ các nồi lớn đặt trên bếp, bếp còn có tính năng chống trào và chống cháy rất tiện lơi.

 

 

Với công nghệ biến tần cải tiến ngày nay, bếp Hitachi HT-L8STWF tiết kiệm năng lượng tối đa.

Một lợi thế khác của bếp từ Hitachi HT-L8STWF là tính năng kiểm soát nhiệt độ làm cho thực phẩm mềm mại và ngon. Phạm vi nhiệt độ nấu ăn cũng khác nhau, cùng với bảng điều khiển nhiệt độ dao động từ 80 đến 280 độ.

Vỏ bếp bằng inox, mặt bếp bằng kính ceramic cac cấp giúp dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

 

Thiết kế của bếp từ Hitachi HT-L8STWF

 

Bếp từ nhật nội địa tại hải phòng Hitachi HT-L8STWF đi kèm với ba vòng từ (2 vòng to + 1 vòng nhỏ) và lò nướng. Với trọng lượng 29 kg, HT-L8STWF được thiết kế để lắp đặt âm. Kích thước của bếp là 749 x 233 x 515mm (dài x cao x rộng). Mặt bếp được trang bị mặt kính ceramic siêu bền, chịu nhiệt.

Bếp được thiết kế hiển thị 4 màu đèn LED, với phím cảm ứng. Ngoài ra, bếp cũng có hướng dẫn bằng giọng nói. Tuy nhiên, là hàng nội địa Nhật nên tính năng này không hữu ích khi sử dụng tại thị trường Việt Nam.

 

 

Trên thị trường hiện nay, giá của một nhà bếp từ Hitachi-L8STWF là khoảng 27-30 triệu. Đây không phải là một mức giá cao cho các gia đình có điều kiện. Có tính năng đáng chú ý, tiết kiệm, giá này khá phù hợp với bạn để móc ví, "đắt" nhưng "sắt ra miếng".

Để lựa chọn các sản phẩm hàng nội địa tốt nhất, với bảo hành được bảo đảm, bạn nên tìm đến các cơ sở, showroom uy tín chuyên về công nghệ Nhật Bản. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất!

 

Shop JapanVip - chuyên bep tu nhat noi dia

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất