» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao nên dùng lò vi sóng nội địa Nhật Hitachi?

(23-09-2018, 4:05 pm)

Khi nhắc đến những mẫu lò vi sóng tối ưu nhất thì phải kể đến các mẫu lò vi sóng nội địa nhật của các hãng sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng như Hitachi hay Toshiba, Panasonic, vv. Đó là những công ty điện tử lớn của Nhật Bản đã chiếm được cảm tình của khách hàng Việt Nam từ trước tới nay bởi các sản phẩm chất lượng tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích "Tại sao nên dùng lò vi sóng nội địa Nhật Hitachi"

 

Tham khảo thêm: Những ưu điểm của lò vi sóng Hitachi

 

1. Lò vi sóng có lợi ích gì?

 

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Có một lò vi sóng trong nhà bếp sẽ rất thuận tiện cho việc nấu nướng. Nó giúp bạn xử lý nhanh việc nhà bếp để dành thời gian làm công việc nhà, chăm sóc trẻ em hay làm đẹp, .... Đặc biệt là vào mùa đông, thức ăn đóng băng khi lấy từ tủ lạnh, lò vi sóng sẽ hâm nóng thức ăn nhanh và ngon. Lò vi sóng cũng giúp bạn chế biến những món ăn yêu thích, thỏa mãn đam mê nấu ăn như làm bánh quy, chế biến món ăn mới cho gia đình bạn. Đây là những lợi ích thiết thực của lò vi sóng cho cuộc sống hiện đại. Nhưng khi bạn mua một lò vi sóng, bạn nên có sự lựa chọn và tính toán để có được sản phẩm tốt nhất.

 

 

Lo vi song noi dia nhat Hitachi sử dụng công nghệ biến tần invester tiết kiệm điện, trung bình tiết kiệm khoảng 60% điện năng tiêu thụ so với lò vi sóng thông thường blogphongthuy.net. Ngoài ra, lò vi sóng từ Nhật Bản không sử dụng đĩa quay thông thường mà sử dụng công nghệ 3D, công nghệ này giúp thực phẩm giữ được hương vị, chất dinh dưỡng tốt hơn.

Đối với lò vi sóng có nguồn gốc ở Nhật Bản, thường sẽ được kết hợp với chức năng nướng. Nhiều người nghĩ rằng nếu kết hợp 2 trong 1 thì chức năng nướng sẽ chỉ thêm vào cho có chứ không chuyên dụng bằng lò chỉ có chức năng nướng. Nhưng thực tế, các món nướng của lò vi sóng rất tốt, thức ăn được nướng theo cả ba hướng, giúp cho thực phẩm chín từ bên trong, lò nướng bình thường không thể làm được điều này. Đối với các loại lò vi sóng cao cấp thì thường có thêm 1 ngăn chứa nước. Trong quá trình nướng, nhiệt độ sẽ làm mất nước thực phẩm gây ra hiện tượng khô, nhờ vào ngăn chứa nước này, lò sẽ tự động phun dưới dạng sương mù để làm mềm thực phâmt.

Công việc vệ sinh cũng đơn giản hơn, chỉ với vài cú nhấn nút điều khiển, lò vi sóng có thể tự động phun nước để vệ sinh. Đây là một việc tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho các bà nội trợ.

 

2. Những ưu điểm của lò vi sóng Hitachi

 

Lò vi sóng được sinh ra và ngày càng được cải thiện để phục vụ các bà nội trợ đơn giản, nhanh hơn. Lò vi sóng nội địa nhật tại hà nội Hitachi đã trải qua nhiều cải cách, cho đến nay, Hitachi đã tung ra dòng sản phẩm vi sóng có nhiều ưu điểm như:

- Nướng 3d không có đĩa quay như lò nướng thông thường
- Thiết kế thanh lịch, dễ sử dụng với màn hình LCD và các nút điện tử
- Tiết kiệm năng lượng
- Hơn 30 chế độ nướng
- Tiết kiệm tới 50% điện so với lò thông thường
- Có chức năng hẹn giờ
- Có độ ẩm đối lưu nước để giúp thực phẩm không khô

 

 

Sử dụng lò vi sóng của hãng Hitachi, bạn được đảm bảo với tốc độ nấu ăn nhanh cũng như chất lượng thức ăn. Lò vi sóng với công nghệ tiên tiến nên bạn có thể nướng rất nhiều thức ăn từ cá tươi, thịt đến bánh ngọt. Công nghệ biến tần cũng tiết kiệm 60 đến 80% điện năng. Lò nướng của Hitachi cũng có nhiều kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tài chính của khách hàng. 

 

Tham khảo các mẫu lò vi sóng nội địa nhật tại hải phòng:

Lò vi sóng Hitachi MRO-SS8 nội địa nhật

Lò vi sóng Hitachi MRO-SS7 nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất