» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao nên mua lò vi sóng nội địa nhật Hitachi?

(02-02-2017, 5:18 pm)

Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản

 

Các sản phẩm của thương hiệu Hitachi rất chất lượng và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng từ trước tới nay. Xây dựng thương hiệu là một trong là yếu tố cấu thành sản phẩm. Các sản phẩm gia dụng đặc biệt là lò vi sóng của Hitachi hiện có thương hiệu lâu đời, không chỉ người tiêu dùng Nhật Bản hay Việt Nam mà cả thị trường quốc tế từ lâu đã biết đến và sử dụng.

Bởi vì sự tín nhiệm, tin cậy của mọi người tiêu dùng với thương hiệu nên tất cả các nhà sản xuất luô phấn đấu để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm để xây dựng và duy trì lòng tin của người tiêu dùng. Chỉ cần như vậy, người tiêu dùng sẽ chấp nhận trả giá cao với một mức độ hợp lí cho sự tự tin và hài lòng cho sự lựa chọn thương hiệu của họ.

 

 

Lò vi sóng nội địa nhật Hitachi được sản xuất bằng chất liệu tốt nhất, sử dụng dài lâu

 

Lò vi sóng nội địa nhật Hitachi được làm bằng vật liệu bền chắc như thép không gỉ, sức bền của kính, khả năng chịu nhiệt ... lò vi sóng có khoang chống dính cao cấp tráng men, nên nó có thể dễ dàng làm sạch, hạn chế tình trạng thức ăn bám dính trên khoang lò.

 

 

Nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn

 

Lò vi sóng Hitachi thay đổi nhiều mẫu mã và dung tích từ 20-42 lít, phù hợp với mọi không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Lò vi sóng Hitachi có nhiều loại bảng điều khiển tùy chọn theo nhu cầu và thói quen sử dụng của gia đình bạn.

 

 

Nhiều tính năng để sử dụng với các mục đích khác nhau

 

Lò vi sóng Hitachi bình thường thì có chức năng vi sóng và rã đông, một số lò cao cấp hơn thì có chức năng nướng và menu nấu tự động, bạn có thể xử lý cả bữa ăn của gia đình chỉ với lò vi sóng Hitachi.

Bên cạnh đó, một số model lò vi sóng Hitachi có quạt đối lưu bên trong lò, giúp lưu thông nhiệt độ, giúp thức ăn được nấu chín đều khi nướng, đảm bảo độ ngon và giữ lại chất dinh dưỡng. Ngoài ra, lò vi sóng Hitachi có chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, điều mà ít lò vi sóng khác làm được.

Tham khảo thêm: Điều hòa nội địa nhật inverter có gì khác điều hòa thông thường?

 

Lò vi sóng Hitachi MRO-RS8 hiện đang được bán tại JapanVip với hơn 70 chức năng hiện đại nhất

 

Lò vi sóng Hitachi MRO-RS8 hiện đang được bán tại JapanVip với hơn 70 chức năng hiện đại nhất

 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể chọn một số mẫu lò vi sóng Hitachi có chức năng khóa bảng điều khiển, khi khởi động sẽ vô hiệu hóa bàn phím, tránh trẻ em nghịch ngợm khi không có người lớn bên cạnh.

 

Shop Nhật Bản JapanVip - chuyên hàng nhật nội địa tại Hà Nội, Hải Phòng và toàn quốc

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất