» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Quạt nội địa nhật có ưu điểm và nhược điểm gì

(18-04-2018, 4:42 pm)

 

Quạt nhật nội địa có thực sự tốt như mọi người hay truyền tai nhau? Hãy tìm hiểu thêm về quạt nội địa Nhật Bản trong bài viết "Quạt nội địa nhật có ưu điểm và nhược điểm gì" dưới đây nhé.

Quạt nhật nội địa khá được hoan nghênh trên thị trường quạt điện ở Việt Nam. Không chỉ quạt nhật nội địa mà còn các đồ gia dụng khác của Nhật Bản như nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt ....

Hàng nội địa Nhật thường được sử dụng bởi độ bền, vật liệu sản xuất tốt, chất lượng cao. Vậy bạn đã biết những ưu điểm - nhược điểm của quạt điện Nhật Bản và có nên mua quạt điện nội địa Nhật không?

 

 

Quạt nội địa Nhật có ưu điểm gì?

 

Trên thị trường hiện nay, quạt nhật nội địa tại hải phòng không chỉ có mỗi hàng mới mà còn có cả hàng cũ hay mọi người thường gọi là hàng "second hand" . Hầu hết người tiêu dùng cho rằng hàng gia dụng được sản xuất tại Nhật Bản có quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao và có các mô hình đi trước các thiết bị gia dụng của các nước khác trong nhiều thập kỷ. Không ai khẳng định điều này là hoàn toàn đúng nhưng đối với đa số người tiêu dùng tin rằng cũng có lý do của nó.

 

 

Quạt điện nội địa Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội, kết cấu chắc chắn, vật liệu dày, lồng quạt bằng kim loại hoặc crôm, hoặc một số mẫu mới có lồng nhựa nhưng có thiết kế đẹp mắt, siêu bền. Quạt có tuổi thọ thấp nhất là 30 năm.

Một lý do khác mà quạt Nhật được tin dùng là bởi vì nó được thiết kế với nhiều tốc độ gió, đảo gió, vì vậy khi sử dụng người dùng luôn cảm thấy không không bị bạt hơi như quạt thông thường. Quạt cũng chạy êm không gây tiếng ồn. Một số quạt điện mới của Nhật Bản cũng có tùy chọn tùy chỉnh góc quay.

 

Còn nhược điểm của quạt nội địa nhật là gì?

 

Điểm đầu tiên là hàng nội địa của Nhật Bản sử dụng đường điện 110v, trong khi điện áp của nước ta thường là 220v. Vấn đề này cũng không quá khó giải quyết vì bất kỳ shop nội địa nhật nào cũng có thể đổi sang điện 220V nếu khách có nhu cầu, bạn chỉ phải bỏ ra một mức phí nho nhỏ cho việc đó.

Vấn đề thứ 2 là quạt nhật nội địa tại hà nội sẽ đắt hơn quạt của Việt Nam hoặc quạt của các nước khác. Và nếu mua quạt nội địa nhật cũ, có thể sẽ không có bảo hành.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của quat nhat noi dia. Cho dù đó là quạt điện cũ của những năm 70 hoặc 80 hay những model mới gần đây, nó được thiết kế đẹp mắt, động cơ yên tĩnh và độ bền cao. Nhiều gia đình sử dụng quạt làm quạt điện cho trẻ em, bởi vì nó không gây bạt hơi cho trẻ nên mọi người có thể yên tâm. Không phải ngẫu nhiên mà quạt nội địa nhật bản được rất nhiều người sử dụng. Vì vậy, bạn có câu trả lời cho câu hỏi "Tôi có nên mua quạt nhật nội địa không rồi chứ?"

 

Gọi ngay hotline để được tư vấn các mẫu quạt nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất