» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao nên dùng quạt nội địa Nhật mới 100%

(28-07-2018, 5:12 pm)

 

Việt Nam đang ở trong một khu vực khí hậu nhiệt đới, cái nóng thường rất oi bức vào mùa hè, do đó nhu cầu về quạt điện rất cao. Quạt điện nội địa Nhật Bản đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và được người dân rất tin tưởng.

Quat nhat noi dia là sản phẩm được sản xuất để phục vụ nhu cầu của thị trường nội địa Nhật Bản, không xuất khẩu sang các nước khác. Quạt nội địa nhật sử dụng điện áp 100V, quạt này được nhập về Việt Nam chủ yếu là quạt đã qua sử dụng được chuyển qua đường Campuchia. Theo như tôi biết, chúng thường được sản xuất từ năm 1980, tuy vậy vẫn còn rất nhiều người thích mặt hàng này. Gần đây, thị trường mở cửa, điều kiện kinh tế của Việt Nam cũng đã tốt hơn, người dùng bắt đầu chuyển sang sử dụng quạt nội địa Nhật Bản được nhập khẩu 100%. Tại sao nên mua quạt nội địa nhật mới 100%, giá cũng ở mức độ trung bình, nhưng không biết liệu nó có bền so với quạt Đức hay quạt Mỹ không?

 

Tham khảo thêm: Những ưu điểm và nhược điểm bạn cần biết khi mua quạt nội địa nhật

 

Đầu tiên và quan trọng nhất, hàng hóa Nhật Bản đã trở thành thương hiệu và đã được cam kết về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Quat nhat noi dia tai hai phong cũng không ngoại lệ. Gia đình tôi đã từng sử dụng ba quạt nội địa Nhật Bản của Panasonic và Hitachi, và trong đợt nắng nóng năm 2015, tôi đã mua một chiếc quạt phun sương, nhưng không phải của Nhật. Khi sử dụng cùng nhau mới thấy sự khác biệt về chất lượng. Quạt nội địa Nhật Bản có cấu trúc khá chắc chắn, chạy êm và rung nhẹ, lồng quạt thường là nhôm hoặc xi crom và nhựa cao cấp, động cơ chạy êm và mượt mà. Tốc độ đảo gió khi sử dụng khá dễ chịu, do đó người dùng không cảm thấy bị bạt gió, gió thổi sâu mát như gió tự nhiên giúp bạn tránh bị đau họng.

Kiểu quạt cũng khá đa dạng. Khi tôi tìm kiếm quạt nội nhật trên mạng thì thấy có rất nhiều thiết kế mới ở Nhật Bản. Hiện tại, các công ty tại Nhật đang phân phối quạt bàn, quạt đứng, quạt cây, quạt trần, quạt hộp, quạt thông gió ...; Tất cả được phân thành hai loại: có điều khiển từ xa và không có điều khiển từ xa. Thiết kế của quạt Nhật rất tao nhã, thiết kế mới - tinh tế, màu sắc sang trọng phù hợp với không gian kiến trúc theo hướng hiện đại, cao cấp. Một số mẫu quạt tiêu biểu về thiết kế đẹp và tinh tế mà các bạn có thể tham khảo như: quạt Hitachi HEF-DC200, Quạt Panasonic F-CP339-N, ...

 

 

Chế độ bảo hành của quat nhat noi dia tai ha noi rất tốt. Thời gian bảo hành là khoảng 1 năm. Tuy nhiên, tôi đã từng thấy nếu điện áp ổn định và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ ẩm, đứt dây, quạt Nhật Bản sử dụng đến 10 năm vẫn không có dấu hiệu hư hỏng.

Nếu có ai vẫn hỏi quạt Nhật có bền không? Thì mình khẳng định lại: quạt Nhật chính hãng là sản phẩm quạt chất lượng cao, không chỉ bền khi sử dụng mà còn rất bền cho túi tiền của bạn.

Tùy theo nhu cầu, quạt nội địa Nhật Bản có giá từ 2 triệu đến 25 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Vì vậy, cho dù bạn có thu nhập cao hay thấp, bạn vẫn có thể mua được một chiếc quạt Nhật Bản chính hãng.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất