» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu sen cây massage Toto TMC95ECR

(30-05-2018, 11:44 am)

 

Toto là một thương hiệu thiết bị vệ sinh không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm sứ vệ sinh của Toto thuộc loại cao cấp. Mỗi sản phẩm đều có những tính năng riêng khiến khách hàng ngạc nhiên. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về sen cây massage Toto TMC95ECR.

 

 

Sen cây nội địa nhật TMC95ECR là một thiết kế sang trọng và hiện đại với phong cách Nhật Bản và là loại hoa sen duy nhất được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất: Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA, Công nghệ Aerial Pulse, Công nghệ tiết kiệm nước WATER SAVING, Công nghệ trộn khí vào nước Aerial Shower, Công nghệ quay và chuyển động vòi sen tắm Gyrostream.

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm hàng đầu thế giới, Toto không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ mới nhất, với chất lượng Toto luôn được đặt lên hàng đầu.

 

Tìm hiểu các công nghệ của sen cây Toto TMC95ECR

 

1. Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA

 

SMA duy trì nhiệt độ nước ổn định, mặc dù nhiệt độ và áp suất thay đổi do nước được sử dụng ở những nơi khác trong nhà. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng nhiệt độ nước, cho dù bạn đang ở trong phòng tắm hoặc đang rửa tay mà không cần phải điều chỉnh lại nhiệt độ nước bằng tay.

Sen cây nội địa nhật tại hà nội Toto có bát sen đường kính rộng, nước phun êm bao khắp từ trên đỉnh đầu xuống khắp cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn sau một ngày dài.

Thân van được làm bằng đồng thau chịu được nhiệt độ cao, cùng với mạ crom-niken có độ bóng cao, không bị bong tróc và chống gỉ, giữ cho sản phẩm sáng và đẹp theo thời gian.

 

 

2. Công nghệ trộn khí vào nước Aerial Shower

 

Bát sen thêm không khí vào nước để tăng diện tích và khối lượng các giọt nước tạo ra nước mềm, mịn để có trải nghiệm tắm thú vị hơn. Nhờ có Aerial Shower giúp tiết kiệm 35% lượng nước tiêu thụ.

 

 

3. Công nghệ Aerial Pulse

 

Sen cây nội địa nhật tại hải phòng Toto kết hợp việc bổ sung không khí vào trong nước, tạo ra các hạt nước tốt, trong khi sử dụng rất ít nước. Không khí được hút qua đầu vòi sen và kết hợp với nước. Vòi hoa sen dao động theo nhịp để tăng các giọt nước, khi chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và nâng cao trải nghiệm thư giãn.

 

4. Công nghệ quay và chuyển động vòi sen tắm Gyrostream

 

Công nghệ Gyrostream cho phép bạn thư giãn dễ dàng ngay cả khi tắm, Gyrostream là công nghệ giúp phun nước thông qua vòi phun để xoay chính xác, nước dao động theo nhịp và do đó lan rộng hơn. Gyrostream như một cơn lốc xoáy liên tục làm sạch toàn bộ cơ thể bằng nước ấm và, như trong bồn tắm, giữ cho nước ấm. Các vòng xoáy mạnh mẽ cũng cung cấp cho sen tắm một hiệu ứng massage mạnh mẽ.phong thủy đỗ huệ

 

 

 Tham khảo một số mẫu sen cây nội địa nhật tại đây:

 

Sen cây Toto TMGG95EC nội địa nhật

 

 

Sen cây Toto TBW01403J nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất