» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Vì sao máy giặt khô LG Styler lại đang hot trên thị trường Việt Nam?

(11-05-2018, 12:14 pm)

Thị trường hàng nội địa Nhật trong nước hiện nay có rất nhiều mẫu mã, model máy giặt. Tuy nhiên, có một sản phẩm máy giặt hoàn toàn khác. Đó là máy giặt khô LG Styler. Vì sao máy giặt khô LG Styler lại hot trên thị trường Việt Nam trong 1 năm trở lại đây như vậy?

 

vi-sao-may-giat-kho-lg-styler-lai-dang-hot-tren-thi-truong-viet-nam

 

1. Máy giặt khô LG Styler có xuất xứ như thế nào?

 

Máy giặt khô LG Styler được sản xuất bởi một "ông lớn" từ ... Hàn Quốc. LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1947 với tên gốc là Lucky-Goldstar. Sau đó, tên của công ty thuộc sở hữu của ông Koo In-hwoi đã được giảm xuống LG như hiện nay. Sản phẩm chính của nó là công nghệ, điện thoại, dầu khí ...đồng hồ hàng hiệu

Máy giặt khô LG Styler có 2 loại:

- Loại thứ nhất là hàng nội địa Hàn Quốc được sản xuất cho thị trường Hàn Quốc với điện áp là 220V (phù hợp với điện áp của thị trường Việt Nam), menu hiển thị bằng tiếng Hàn.

- Loại thứ hai là hàng nội địa Nhật là hàng do nước Nhật Bản đặt sản xuất tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Nhật, điện áp là 100V (nếu sử dụng tai Việt Nam phải cắm qua đổi nguồn), menu hiển thị bằng Tiếng Nhật.

Hai loại này tính năng của chúng như nhau, chỉ khác nhau về điện áp nhưng sẽ có giá khá chênh nhau, cụ thể là may giat noi dia nhat tai hai phong sẽ đắt hơn hàng nội địa Hàn. Lý do là vì hàng của Hàn Quốc khi các đợn vị nhập về sẽ nhập thẳng từ Hàn Quốc, còn hàng tại Nhật Bản sẽ phải nhập qua 2 lần (từ Hàn về Nhật và từ Nhật về Việt Nam).

 

2. Thiết kế của máy giặt LG Styler

 

Máy giặt nhật nội địa LG Styler gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thiết kế "bất thường" của nó. Thoạt nhìn, không ai nghĩ đây là một cái máy giặt, vì nó trông giống một cái tủ quần áo hơn. Với chiều cao 185 cm và chiều rộng chỉ 44,5 cm, tủ này thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ như ở Nhật Bản.

 

vi-sao-may-giat-kho-lg-styler-lai-dang-hot-tren-thi-truong-viet-nam

 

3. Tính năng của máy giặt LG Styler

 

Các tính năng của máy giặt nhật nội địa tại hải phòng LG Styler cũng "không giống như bình thường". Chức năng chính là giặt hấp sấy, sản phẩm này không sử dụng nước hoặc xà phòng và chất tẩy rửa.

 

vi-sao-may-giat-kho-lg-styler-lai-dang-hot-tren-thi-truong-viet-nam

 

Được trang bị các tính năng đặc biệt mà các máy giặt khác không có, máy giặt LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi từ thức ăn, khói và mồ hôi. Người dùng có thể lựa chọn giữa hai loại giấy thơm có sẵn, cung cấp hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần dài. áo sơ mi...

Tính năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo mới mẻ, thơm mát, trong khi chức năng Moving Hanger Action giúp giặt quần áo sau khi sử dụng hơi nước để loại bỏ các nếp nhăn, giúp làm mịn quần áo như được là. . Đặc biệt là tính năng Easy Pants Crease Care trên sản phẩm cho phép quần âu được làm sạch và tạo nếp gấp li hoàn hảo trong nửa giờ. Máy giặt khô LG Styler cũng được trang bị một máy bơm nhiệt, tạo ra không khí ấm áp để giữ cho quần áo không bị khô hoặc nhăn nheo trong khi sấy.

 

vi-sao-may-giat-kho-lg-styler-lai-dang-hot-tren-thi-truong-viet-nam

 

Máy giặt khô LG Styler được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại. Thiết bị sẽ thông báo cho điện thoại thông minh khi cần sửa chữa hoặc bảo trì.

Styler cũng đi kèm với một hệ thống khử trùng tích hợp sử dụng công nghệ TrueSteam của LG, giúp loại bỏ 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm. LG Styler là giải pháp lý tưởng để giặt các loại quần áo yêu cầu tỉ mỉ và cẩn thận như áo gi lê, áo khoác hoặc áo len, áo dạ....

Là một máy sấy khô, Máy giặt khô LG Styler không yêu cầu hệ thống ống nước hoặc hóa chất để làm sạch. Tất cả hoạt động hoàn toàn bằng hơi nước. Có ngăn chứa nước sạch và nước thải riêng biệt.

Với một danh sách dài các tính năng tiện lợi như vậy, máy giặt LG Styler là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng. Bạn sẽ có quần áo khô để sử dụng ngay lập tức mà không cần phải lo lắng về thời tiết. Đây là một máy giặt công nghệ cao, đánh dấu một xu hướng mới cho máy giặt trong tương lai.

Hiện tại, trên thị trường, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại phòng trưng bày của Shop Nhật JapanVip. Đây là hệ thống showroom đầu tiên được nhập khẩu máy giặt LG Styler tại Việt Nam. Với nguồn gốc rõ ràng, uy tín, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua sản phẩm tại Nhật Bản.

 

Click để tham khảo các mẫu máy giặt nhật nội địa tại hà nội LG Styler

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất