» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Có nên mua bếp từ Mitsubishi CS-G32M

(10-06-2018, 5:41 pm)

 

Thay vì bếp gas và bếp lò truyền thống, bếp từ Nhật Bản đã có mặt nhiều hơn trong bếp của các hộ gia đình tại Việt Nam. Hôm nay JapanVip xin giới thiệu với các bạn bếp từ nội địa nhật tại hải phòng Mitsubishi CS-G32M.

Trong các model bếp từ nội địa của Mitsubishi, CS-G32M nằm trong phân khúc tầm trung phù hợp với hầu hết mọi gia đình tại Việt Nam . Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về việc sử dụng bếp từ nữa. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu lý do tại sao nên mua một nhà bếp từ Mitsubishi CS-G32M.

 

 

Nếu nhà của bạn đang sử dụng bếp ga ổn định, chi phí hàng tháng của gia đình bạn vẫn còn trong tầm kiểm soát, do đó bạn không phải chuyển sang bep tu noi dia nhat làm gì cả. Đó là tâm lý chung rất dễ hiểu của nhiều bà nội trợ. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển sang sử dụng bếp từ, những thay đổi sẽ là gì?

Vấn đề đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng Việt Nam quan tâm là giá cả. Để so sánh, chúng ta hãy lấy một ví dụ nhỏ: một bếp gas tầm trung, hiện nay trên thị trường là khoảng 5 triệu. Trong khi đó, bếp từ nội địa nhật Mitsubishi CS-G32M có giá khoảng hơn 11 triệu đồng. Nhìn vào ví dụ này, hầu hết người tiêu dùng sẽ thấy rằng bếp gas chỉ mất một nửa chi phí của một chiếc bếp từ nội địa. Tuy nhiên, những người tỉ mỉ, nhìn vào những khía cạnh khác sẽ có một câu hỏi: Tại sao bếp từ nội địa Mitsubishi CS-G32M lại đắt gấp đôi so với bếp gas thông thường?

Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn. Chúng ta thường nghe được câu nói, "Tiền nào của nấy" Thật vậy, nó không phải là tự nhiên mà bếp từ nội địa Mitsubishi lại có mức giá như vậy. Trước hết, một trong những lợi thế mà nhiều người tiêu dùng có thể nhận thấy đầu tiên là khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian. Khả năng tập trung nhiệt vào đáy nồi giúp đẩy nhanh quá trình nấu hơn bếp ga thông thường. Kết quả là, nhiệt không rò rỉ ra ngoài như bếp gas nên sẽ tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.

Nói về tiết kiệm, có lẽ chúng ta đều biết hoặc nghe về công nghệ Invester. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị gia dụng, tủ lạnh nội địa nhật và bếp từ Mitsubishi CS-G32M cũng không ngoại lệ. Invester là công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất. So với bếp ga, chi phí sử dụng bếp từ nội địa nhật thấp hơn nhiều. Bạn có thể tiết kiệm 60-80% so với bếp ga nếu sử dụng một cách thích hợp.

 

 

An toàn, có lẽ là vấn đề mà mọi người rất quan tâm đến ngày hôm nay. Với việc dễ dàng sử dụng có thể thấy bếp từ Nhật Bản là an toàn hơn nhiều so với bếp gas. Không có rò rỉ khí, không phát ra nhiệt, không khói, không có mùi là những đặc điểm nổi bật mà bếp từ nội địa mang lại. Trong gia đình bạn có con, thú cưng? Bếp từ Mitsubishi CS-G32M đã tích hợp khóa trẻ con để ngăn trẻ em vô tình bật bếp, gây lãng phí điện và không an toàn.

Vệ sinh chưa bao giờ được dễ dàng như vậy với bếp từ nội địa. Mặt bếp từ luôn luôn mát mẻ nhanh chóng sau khi nấu ăn, bạn có thể làm sạch nó bằng một miếng vải ẩm.

Bạn muốn thay đổi khẩu vị cho bữa ăn? Với nhiều chế độ nấu ăn, hẹn giờ được tích hợp, bạn sẽ không cần phải xem, điều chỉnh nhiệt vẫn có thể nấu các món ăn ngon như đang đứng nấu trên bếp.

Một số tiện ích được liệt kê ở trên có thể cho bạn cái nhìn cụ thể hơn về những lợi ích mà bếp từ mang lại. Những lợi thế nổi bật làm cho bep tu noi dia nhat tai ha noi Mitsubishi CS-G32M thực sự là một sự lựa chọn hợp lý nếu nền kinh tế gia đình của bạn không dư dả nhiều. Nhiều gia đình đã chuyển sang sản phẩm nội địa Nhật. Bạn đã sẵn sàng cho xu hướng này chưa?

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên cung cấp bep tu noi dia nhat tai hai phong, Hà Nội.

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất