» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Giới thiệu tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12B nội địa nhật

(19-08-2018, 5:46 pm)

Hiện nay, tủ cấp đông nội địa nhật đang là một sản phẩm tương đối mới trên thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây, tủ cấp đông Mitsubishi đã được sử dụng khá rộng rãi do nhu cầu về bảo quản thực phẩm ngày càng tăng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Hãy xem bài viết " Giới thiệu tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12B nội địa nhật " để tìm hiểu về thiết bị này cũng như tiện ích mà nó mang lại.

 

Tham khảo thêm ==> Tại sao tủ lạnh bị chảy nước và cách khắc phục

 

Về mặt thiết kế

 

Tủ cấp đông nội địa nhật tại hà nội Mitsubishi MF-U12B là model mới ở Nhật Bản. Nó có kích thước tương đối nhỏ gọn 480x1126x586 mm với dung tích 121 lít có thể lưu trữ một lượng thực phẩm tương đối lớn. Tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12B được trang bị một cánh, vỏ bên ngoài được làm bằng vật liệu cao cấp với độ bền cao, có thể tránh tác động mạnh trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

 

 

Ngoài ra, tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12B được thiết kế với những đường nét tinh tế cùng màu sắc bắt mắt, tạo sự sang trọng cho nhà bếp của bạn. Để không làm tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng, các ngăn tủ được làm bằng nhựa cứng, là những vật liệu nhựa đã được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

 

Về những tính năng nổi bật

 

Tủ cấp đông nội địa nhật tại hải phòng Mitsubishi MF-U12B tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng nguồn 100V. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng Inveter giúp tủ tiết kiệm tối đa 60-80% điện năng tiêu thụ. Kết quả là, tủ cấp đông Mitsubishi tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn các loại tủ đông khác.

Không chỉ trông đẹp, sang trọng, MF-U12B còn có tính năng vượt trội. Cơ chế làm mát bằng hệ thống Gas R600a để làm mát sâu và nhanh. Nó rất dễ dàng để thay đổi nhiệt độ của tủ với hệ thống điều khiển bằng tay, khoảng nhiệt độ có thể tùy chỉnh từ 0 đến -18 độ C.

 

 

Với chế độ nhiệt này, tu cap dong noi dia nhat tạo ra một môi trường làm mát lý tưởng để bảo quản thực phẩm giúp giữ cho thực phẩm tươi mới trong thời gian dài hơn. Đặc biệt, thức ăn không bị đóng tuyết như các loại tủ thông thường khác. Thực phẩm được bảo quản trong tủ cấp đông MF-U12B không bị giữ lại mùi, có màu sắc và hương vị vẫn giữ nguyên như lúc ban đầu. Một điểm cộng của tủ đông này là hoạt động rất yên tĩnh, không có tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Thông qua các bài viết trên, bạn chắc chắn đã có kiến thức nhất định về tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12B. Với các tính năng vượt trội, nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Một số mẫu tủ cấp đông đang bán tại JapanVip:

 

Tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12Y nội địa nhật

 

Tủ cấp đông Panasonic NR-FZ120B-S nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất