» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá sản phẩm: Lò vi sóng nội địa Nhật Bản Toshiba ER-SD100

(15-04-2020, 12:24 pm)

Video giới thiệu chi tiết về lò vi sóng Toshiba ER-SD100

 

Lò vi sóng nội địa nhật là một thiết bị rất thuận tiện để chúng ta hâm nóng thức ăn, nấu nhanh một số món ăn hoặc rã đông thực phẩm. Có thể nói rằng lò vi sóng đang dần khẳng định tầm quan trọng của nó, nó quan trọng trong mọi nhà bếp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá chiếc lò vi sóng Toshiba ER-SD100 này nhé.

 

 

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng lò vi sóng nội địa Nhật

 

1. Nhiều tính năng đa dạng và hữu ích

 

Trước hết, lò vi sóng Toshiba ER-SD100 nội địa Nhật không giống như lò vi sóng truyền thống. Đây là lò vi sóng nội địa nhật tại hà nội có bù ẩm, kết hợp với công nghệ nướng 3D. Sản phẩm này có các công nghệ độc đáo và hiện đại có thể giúp chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn.

 

a. Đa dạng chế độ nấu

 

Lò vi sóng Toshiba ER-SD100 đi kèm với rất nhiều công thức nấu ăn được cài đặt sẵn. Đặc biệt, 46 công thức là tự động (bạn chỉ cần nhấn nút và .. chờ). Một thực đơn khổng lồ có trong chiếc lò vi sóng Nhật Bản 30 L. Trước đây, có lẽ đó là một điều không thể tin được, nhưng với công nghệ khoa học ngày càng phát triển, không có gì là không thể. Với lò vi sóng này, bạn sẽ không còn đau đầu nghĩ xem ăn gì hôm nay nữa?!

 

 

b. Chế độ nướng bù ẩm, nướng 3D không cần đĩa quay

 

Lò vi sóng hiện đại của Nhật Bản không sử dụng đĩa quay, nhưng sẽ áp dụng công nghệ nướng 3D. Hơi nóng sẽ lan tỏa đều và nấu chín thức ăn từ mọi hướng. Bên cạnh đó, với ngăn đựng nước giữ ẩm, thực phẩm nướng sẽ không bị khô, giữ được độ ẩm và hương vị thơm ngon. Nhiệt độ nướng tối đa lên tới 300 độ C sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn khi bạn có ý định làm đồ nướng

 

 

c. Khả năng nấu 2 món cùng lúc ở chế độ vi sóng

 

Ở chế độ vi sóng, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt hai mức nhiệt cho hai món ăn khác nhau, rất tiện dụng và giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

 

 

d. Khả năng rã đông ở 3 dạng khác nhau

 

Các chế độ rã đông khác nhau sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong khi nấu.

- Rã đông nhanh: rã đông thực phẩm nhanh chóng, giúp quá trình nấu nhanh hơn và thuận tiện hơn

 

 

- Rã đông từ từ: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ thấp sẽ giúp rã đông thực phẩm trong khi vẫn giữ được kết cấu mềm, đảm bảo dinh dưỡng cho thực phẩm.

 

 

- Rã đông sasimi / rã đông một nửa: với chế độ này, bạn có thể dễ dàng cắt / băm thức ăn trong khi vẫn giữ bên trong một chút đông lạnh.

 

 

e. Bộ cảm biến rất nhạy

 

Lò vi sóng nội địa nhật tại hải phòng Toshiba ER-SD100 được tích hợp các cảm biến cực kỳ chính xác, giúp lò vi sóng điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước, cũng như giúp người dùng dễ dàng theo dõi để điều chỉnh phù hợp cho thực phẩm ngon, bổ dưỡng hơn.

 

 

2. Thiết kế ngoại hình đẹp mắt và sang trọng

 

Lo vi song noi dia nhat ER-SD100 của Toshiba có dung tích 30L với các thông số về kích thước là Chiều rộng: 500 mm; Chiều cao: 388 mm; Độ sâu: 416mm. Có thể nói đây là một kích thước khiêm tốn, thiết kế vuông gọn gàng sẽ tiết kiệm không gian cho nhà bếp cho dù bạn đặt nó ở bất kỳ khu vực nào. Đặc biệt, chiều rộng của bên trong lò 398 mm. Điều này cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi đặt thức ăn vào lò vi sóng.

Bên cạnh đó, với thiết kế mái vòm bên trong, nhiệt sẽ được tỏa đều, do đó, thức ăn cũng được nấu chín hơn.

 

 

Bảng điều khiển bao gồm các nút điện tử, núm xoay và màn hình hiển thị LCD tiện lợi sẽ giúp chúng ta thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

 

Trên đây là một vài tính năng nổi bật mà JapanVip đã đề cập, ngoài ra, Toshiba ER-SD100 có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích đang chờ bạn khám phá. Mua một đầu bếp hỗ trợ tốt trong việc nấu ăn cho gia đình chưa bao giờ là một sự đầu tư thua lỗ, phải không?! Nếu bạn đang tìm kiếm một lò vi sóng với đầy đủ các tính năng hiện đại, Toshiba ER-SD100 là dành cho bạn!

 

Tham khảo các mẫu lò vi sóng nội địa Nhật khác:

Lò vi sóng Hitachi MRO-VS8 nội địa Nhật

Lò vi sóng Sharp RE-S31F nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất