» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh nội địa Nhật

(02-03-2020, 3:06 pm)

 

Hiện nay, các sản phẩm của Nhật Bản được nhiều người Việt Nam ưa chuộng với một số hãng công nghệ lớn như Hitachi, Mitsubishi, Panasonic, Toshiba, v.v ... Với các dòng sản phẩm mới trong đó có tủ lạnh nhật nội địa tại hà nội nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người tiêu dùng. Dưới đây là những đánh giá chung về tủ lạnh nội địa Nhật Bản

 

Tham khảo thêm: Đánh giá chiếc tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-WX74K - model mới nhất hiện nay

 

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh nội địa Nhật

 

Tủ lạnh nội địa Nhật Bản hiện đang được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với nhiều thiết kế mới khiến nhiều người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tủ lạnh side by side Nhật Bản có kích thước lớn với thiết kế 6 cánh, bên trong chứa nhiều ngăn thuận tiện cho việc sắp xếp nhiều loại thực phẩm, phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình để bảo quản thực phẩm. Hơn nữa, chiếc tủ lạnh này còn làm cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
 
 
 
Không chỉ đẹp về thiết kế, tủ lạnh nhật nội địa tại hải phòng còn rất nổi bật với những tính năng mới, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến chỉ dành riêng cho quốc gia Nhật Bản. Một số tủ lạnh có những ưu điểm mới như: Ngăn hút chân không với công nghệ Photocesteryst của Hitachi ngăn chặn quá trình oxy hóa giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị tươi ngon của thực phẩm, tính năng cấp đông mềm, chức năng kháng khuẩn tia Uv, khử mùi Plasma, ...

Các tủ lạnh Nhật Bản hiện nay chủ yếu áp dụng công nghệ invester để tiết kiệm điện tới 60-80% điện khi hoạt động. Trái với cơ chế bật - tắt máy nén tùy thuộc vào nhiệt độ bên trong của tủ lạnh thông thường (tủ lạnh không có invester) gây ra tiếng ồn khó chịu, gây lãng phí rất nhiều điện năng.
 
 
Tủ lạnh sử dụng công nghệ invester có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ hoạt động cực kỳ trơn tru và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đối với tủ lạnh Nhật Bản hiện đại, hệ thống làm lạnh và phân phối khí lạnh đã được cải thiện. Trong công nghệ làm lạnh đa chiều, không khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều lỗ thông hơi mát, cho phép không khí lạnh phân phối và lan tỏa đều khắp các ngăn bên trong tủ lạnh, giúp tủ lạnh được làm lạnh nhanh và đều hơn.
 
 
Với động cơ mạnh mẽ, công suất lớn thì tủ lạnh Nhật Bản có thể làm lạnh thực phẩm với khối lượng nhiều, bảo quản thực phẩm luôn tươi và thuận tiện cho việc nấu nướng của các bà nội trợ. Và còn nhiều chức năng khác của tủ lạnh nội địa Nhật Bản, đó là câu trả lời tại sao dòng sản phẩm này được người Việt Nam tin tưởng đến vậy.

Qua những điều trên chắc chắn bạn cũng hiểu thêm thông tin về dòng tủ lạnh nội địa Nhật Bản để có thể quyết định xem có nên sắm cho gia đình 1 chiếc rồi đúng không ạ?
 
Tham khảo các mẫu tu lanh nhat noi dia:
 
 

Tủ lạnh Hitachi R-WX74K nội địa Nhật

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX62K nội địa Nhật

 
 
 
Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất