» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá máy hút ẩm Sharp CV-F120 nội địa nhật

(17-10-2018, 3:34 pm)

 

Ngày mưa ở Hà Nội dai dẳng, mang vô số hơi ẩm vào nhà, độ ẩm cao làm cho không khí khó chịu. Cùng với đó, tình trạng quần áo khi giặt xong rất khó khô, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Làm thế nào để giảm tình trạng này và giúp ngôi nhà luôn khô ráo? Câu trả lời chắc chắn là máy hút ẩm nội địa nhật. Trong bài viết này, JapanVip sẽ giới thiệu và đánh giá mẫu máy hút ẩm tốt mà giá cũng vừa tầm cho các gia đình nhất hiện nay " máy hút ẩm Sharp CV-F120 nội địa nhật ".

 

Tham khảo thêm: Nhũng điểm cần lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí Sharp để đạt hiệu quả tốt nhất

 

 

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm liên quan đến không gian sống như máy lọc không khí hoặc máy hút ẩm. CV-F120 là mẫu may hut am noi dia nhat cho không gian rộng lớn, lên đến 50 m2. Máy này được trang bị công nghệ Plasmacluster như các sản phẩm lọc không khí đời mới. Do đó, máy hút ẩm Sharp CV-F120 cũng làm cho bầu không khí trong phòng lành mạnh hơn.

 

Plasmacluster là một công nghệ tạo ra các ion âm giống với các hạt ion tự nhiên trong rừng hoặc ở vùng núi cao. Những ion âm này sẽ bám vào các hạt bụi lơ lửng trong không khí. Làm cho các yếu tố này trở nên nặng hơn và rơi xuống sàn thay vì lơ lửng. Điều này làm giảm lượng bụi chúng ta hít thở hàng ngày.

 

 

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, công suất hút ẩm 11-12L / ngày của CV-F120 sẽ giúp bạn giảm bớt những lo lắng về độ ẩm. Tuy nhiên, bình nước của máy này chỉ có dung tích 3,1 lít. Bạn sẽ cần chú ý đến việc xả nước nếu muốn tiếp tục hấp thụ độ ẩm 24/24 trong điều kiện độ ẩm cao. Điều đó cũng không có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải đi ra ngoài để đỏ nước. Để hút 3,1 lít nước, máy cũng sẽ phải hoạt động trong một thời gian dài.

 

Ngoài việc sấy khô phòng, bạn cũng có thể làm khô quần bằng máy hút ẩm nội địa của Sharp. Độ ẩm cao cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quần áo bạn treo trong tủ, đặc biệt là quần áo dày. Với luồng không khí ấm áp nhẹ nhàng 38 độ C, máy hút ẩm nội địa nhật tại hà nội CV-F120 sẽ làm khô quần áo của bạn mà không làm hỏng vải. Thời gian sấy là 79 phút cho 2 kg quần áo, hơi mất thời gian một chút. Tuy nhiên, nó sẽ nhanh hơn nếu bạn chỉ làm khô quần áo nhỏ hoặc quần áo mỏng.

 

Ngoài ra, cửa gió của CV-F120 cũng rất linh hoạt: 180 độ cho lên xuống và 90 độ cho trái-phải. Góc gió rộng như vậy làm tăng khả năng làm khô không khí cũng như sấy quần áo, ngoài ra máy còn có khả năng khử mùi hôi quần áo.

 

 

Kích thước của máy là 360 × 260 × 565 mm (chiều rộng x chiều sâu x chiều cao), không chiếm quá nhiều diện tích. Bên dưới có bánh xe giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng, làm cho trọng lượng 12,1 kg không còn đáng ngại.

 

Màn hình hiển thị với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ giúp chúng ta dễ dàng điều khiển và điều chỉnh máy cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hẹn giờ 2-4-6 giờ cũng rất tiện lợi nếu bạn phải ra ngoài khi có việc.

 

 

Trong điều kiện thời tiết nhất đặc trưng của phía bắc Việt Nam, máy hút ẩm là cần thiết nếu bạn có nhà kho, hoặc bạn muốn bảo vệ đồ đạc của gia đình mình khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết. Máy hút ẩm nội địa nhật tại hải phòng Sharp CV-F120 là lựa chọn hợp lý so với mức thu nhập ở Việt Nam với các khả năng và lợi ích mà nó cung cấp. Ý kiến của bạn về chiếc máy này là gì, hoặc bạn muốn biết thêm thông tin xin vui lòng để lại bình luận cho JapanVip nhé!

 

Click để xem thêm các mẫu máy hút ẩm nội địa nhật khác

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất