» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu máy giặt khô LG Styler S5BB

(05-10-2018, 11:09 am)

 

Dòng sản phẩm máy giặt khô cao cấp của LG đang được người tiêu dùng ưa chuộng với hiệu quả làm sạch và giúp cho quần áo phẳng. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu mẫu máy giặt khô LG cỡ nhỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá một máy giặt khô LG khác. Đó là máy giặt LG Styler S5BB cớ lớn - một sản phẩm của nội địa Hàn Quốc!

 

Tham khảo thêm: Vì lý do gì mà máy giặt khô LG Styler lại được mọi người tin dùng?

 

 

Ra mắt vào tháng 12 năm 2017, LG Styler S5BB là sự bổ sung mới nhất của hãng LG cho thị trường Hàn Quốc. Không giống như máy giặt nhật nội địa tại hà nội S3RER của LG sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản, S5BB lớn hơn nhiều, với khả năng giặt 5 áo + 1 quần cùng một lúc. Ngoài ra, công suất lớn (8,2 kg/ 1 lần giặt) có nghĩa là bạn có thể giặt thêm nhiều vật phẩm với giá đỡ lớn nằm ở phía dưới.

S5BB sản xuất cho thị trường Hàn Quốc nên điện áp là 220V, phù hợp để sử dụng ở Việt Nam. Một sự khác biệt nữa của S5BB là thiết kế của kính đen phía trước, mang lại cảm giác sang trọng hơn nhiều cho ngôi nhà, khi kết hợp với đồ nội thất khác. Mặt trước được làm bằng kính cường lực, với chức năng chống trầy xước cũng mang lại sự yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Màn hình LCD tích hợp công nghệ phím cảm ứng hiện đại trực tiếp trên bề mặt tủ, được viết bằng tiếng Hàn. Điều này giúp dễ dàng vận hành và cài đặt các chế độ. Khi mua sản phẩm các shop đều sẽ có hường dẫn chi tiết bằng tiếng Việt giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc sử dụng. Vì vậy, đừng lo lắng quá nhiều khi muốn mua sản phẩm.

 

 

Công suất lớn 1700W cho phép S5BB xử lý một lượng đáng kể quần áo trong một thời gian ngắn. Thời gian trung bình cho một chu trình giặt điển hình là khoảng 40 phút. Với tần số rung động mạnh 200 lần mỗi phút, kết hợp với hơi nước nóng, bụi bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ khỏi quần áo. Khử mùi, diệt khuẩn vẫn là công nghệ tập trung của LG trên dòng máy giặt khô. Khả năng khử trùng lên đến 99,5% thật là tuyệt vời!

LG Styler S5BB được trang bị bộ lọc mùi hương quen thuộc, quần áo của bạn sau khi giặt sẽ có mùi thơm dễ chịu suốt cả ngày.

 

 

Ngoài các chức năng làm sạch, sấy khô, khử trùng, làm phẳng và tạo nếp li cho quần áo. S5BB giống như các sản phẩm trong nước của Hàn Quốc, có máy hút ẩm tích hợp lên đến 10L / ngày cho một căn phòng rộng khoảng 43 m2. Trong thời gian hút ẩm, cánh cửa của máy phải mở ít nhất 45 độ, để máy có thể hoạt động trơn tru. Trong khi vận hành, nhiệt độ phòng có thể tăng lên. Nó vừa có tác dụng làm sạch quần áo, vừa có thể được hấp thụ độ ẩm để giúp phòng của bạn luôn luôn khô ráo, rất thuận tiện.

 

 

Các dòng máy giặt khô LG đều không sử dụng hóa chất để làm sạch. Vì vậy, khi bạn sử dụng, bạn nên chú ý không để bất kỳ loại hóa chất làm sạch như nước cất, chất tẩy rửa, thuốc tẩy vào máy. Nó chỉ sử dụng nước sạch để giặt. Ngoài ra, có một ngăn nhỏ ở giữa 2 ngăn nước sạch và nước thải dùng để đựng các vật phẩm, phụ kiện đi kèm quần áo để tránh bị mất. Đây là một sự đổi mới dựa trên nghiên cứu và đánh giá các thói quen và nhu cầu sử dụng của khách hàng, một lợi thế lớn của LG.

 

 

LG Styler S5BB là sản phẩm mới nhất trong dòng máy giặt chạy bằng hơi nước, mang theo những cải tiến công nghệ đáng kể cũng như các tiện ích bổ sung. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt ủi, đặc biệt là các loại quần áo đặc biệt như áo gi lê, áo sơ mi, hoặc chăn ... Một siêu phẩm cho năm 2018 là đáng để trải nghiệm. 

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline để được giải đáp

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất