» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao nên sử dụng điều hòa nội địa nhật Daikin?

(12-02-2019, 3:03 pm)

 

Dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng Nhật Bản từ lâu đã được biết đến trên thị trường điện tử thế giới. Nhắc đến điều hòa nhật nội địa tại hà nội, mọi người nghĩ ngay đến điều hòa Daikin. Vậy điều hòa Daikin có tốt không? Tại sao nên sử dụng điều hòa nội địa nhật Daikin?

 

Xem thêm: Điều hòa nội địa Nhật có gì khác so với các loại điều hòa thông thường?

 

1. Thị trường điều hòa nội địa Nhật hiện nay đan cạnh tranh rất gay gắt

 

Nhiều hãng điện tử Nhật Bản đang vật lộn để cạnh tranh với các hãng điện tử từ Hàn Quốc như Samsung, LG hay châu Âu như Electrolux, .... Vì vậy, giống như các loại hàng hóa khác như tivi, tủ lạnh, điện thoại di động, ... điều hòa nhật nội địa tại hải phòng cũng cần có sự thay đổi lớn về chức năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

2. Điều hòa nội địa Nhật Daikin có những ưu điểm gì?

 

Daikin là công ty duy nhất hiện đang tập trung vào một phân khúc là sản xuất và kinh doanh điều hòa. Sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh với Panasonic. Dieu hoa nhat noi dia Daikin nổi tiếng với độ bền lâu, sự ổn định và vượt trội đúng chất các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Tuổi thọ của một chiếc điều hòa trung bình là khoảng 6-8 năm, với điều hòa Daikin, thời gian sử dụng lên tới 10-12 năm. Giàn nóng với vật liệu chống ăn mòn bằng đồng giúp điều hòa này rất bền

Ưu điểm lớn của máy điều hòa không khí Daikin là khả năng tiết kiệm điện. Nhờ ứng dụng công nghệ Invester, người dùng có thể tiết kiệm tới 60% mức tiêu thụ điện năng.

 

 

- Không gây khô da - khô mũi

- Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời.

- Phát hiện các khu vực hoạt động: Giảm làm mát các khu vực không có người ở

- Phát hiện mức độ hoạt động: Giảm khả năng làm mát khi hoạt động trong phòng giảm.

- Giám sát không có người: Giảm khả năng làm mát khi không có người trong phòng

 

3. Tóm lại

 

Hầu hết các dòng dieu hoa nhat noi dia tai hai phong nói riêng, thiết bị điện tử Nhật Bản nói chung thường được các khách hàng châu Á và châu Âu ưa chuộng vì các tính năng luôn được nâng cấp qua từng model, bên cạnh đó chúng còn được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt. Sự chăm sóc khách hàng cũng được đề cao và chuyên nghiệp. Các sản phẩm điện tử như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa hay lò vi sóng đều được hướng dẫn chi tiết, bảo hành và bảo trì chuyên dụng. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm với sự lựa chọn của bạn.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất