» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá sản phẩm: máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H

(01-12-2018, 4:25 pm)

 

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Việc nội trợ, nấu ăn không còn là mối lo ngại của người phụ nữ nhờ vào các sản phẩm tiện ích hỗ trợ. Máy sấy bát nội địa nhật Mitsubishi TK-ST11-H là một sự lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng thông minh.

Máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H không chỉ giúp làm sạch các vết bẩn trong bát sau khi ăn, mà còn loại bỏ các vi khuẩn còn lại từ các món ăn. Máy này khá phổ biến và được sử dụng bởi sự tiện lợi và lợi ích của nó mang lại. Xin vui lòng tham khảo bài viết "Đánh giá sản phẩm: máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H" để có sự lựa chọn tốt nhất khi mua một máy sấy bát Mitsubishi.

 

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi mua bồn cầu vệ sinh nhật bản

 

1. Lợi ích của máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H

 

May say bat noi dia nhat Mitsubishi TK-ST11-H được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ Nhật Bản, với Ion hóa hấp thụ khử mùi diệt khuẩn, khay đựng và giá đỡ được làm bằng thép không gỉ. Bạn có thể chọn các tùy chọn sấy khác nhau, hoặc chọn thời gian sấy khác nhau để tiết kiệm thời gian vào các công việc khác.

Công suất của máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H lớn, tùy thuộc vào số lượng bát, chén đĩa, cốc bạn cần sấy mỗi lần. Mỗi lần sấy bạn có thể sấy số lượng bát đĩa cho 6 người. Như vậy, trong khoảng thời gian ngắn và công suất lớn, bạn có thể dễ dàng sấy được nhiều bát đĩa một cách nhanh chóng khi nhà có nhiều người.

 

 

2. Công nghệ và chức năng tiên tiến

 

Máy sấy bát nội địa nhật tại hà nội Mitsubishi TK-ST11-H có công nghệ diệt khuẩn hiện đại, hầu như loại bỏ mọi loại vi khuẩn trong bát đĩa. Công nghệ khử trùng phổ biến nhất là khử trùng ozone và bức xạ cực tím đều tích hợp đầy đủ.

 

 

Không chỉ giúp sấy cho bát đĩa, máy sấy bát nội địa nhật tại hải phòng Mitsubishi TK-ST11-H còn có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, vi trùng, trứng giun, sán trong bát đĩa sau khi rửa và cho gia đình bộ bát đĩa sạch sẽ, sáng bóng. Có vô số thương hiệu máy sấy bát được sản xuất ở nhiều nước trên thế giới ngày nay, vì vậy việc mua một chiếc máy sấy bát chất lượng tốt là không dễ dàng. Các máy sấy bát Mitsubishi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Như vậy, máy sấy bát Mitsubishi TK-ST11-H chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy thêm sản phẩm tiện ích này vào nhà bếp của bạn ngay nhé.

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên hàng nội địa nhật tại Hà Nội, Hải Phòng

Hotline: 0988.96.98.96 hoặc 096.786.8688

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất