» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật có gì đặc biệt?

(30-05-2019, 11:07 am)

Bạn cần mua một nồi cơm điện tốt để có bữa ăn ngon? Bạn muốn nó thật hiện đại, sang trọng và cũng phải thật bền. Nồi cơm điện cao tần là giải pháp để thỏa mãn sự mong đợi của bạn.

Được phát minh đầu tiên tại Nhật Bản, cho đến nay, noi com dien noi dia nhat tai hai phong vẫn có nguồn gốc chủ yếu từ các thương hiệu của Nhật Bản. Nồi không sử dụng nhiệt như nồi cơm điện thông thường, thay vào đó, nó sử dụng công nghệ IH (Induction Heating) - công nghệ làm nóng bên trong, còn được gọi là nồi cơm điện từ. Nồi sử dụng cảm ứng từ, giống như bếp từ để hâm nóng thức ăn từ trong ra ngoài, điều đó có nghĩa là chính xoong nấu tạo ra nhiệt thay vì truyền nhiệt qua mâm nhiệt.

Sau bài viết "Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật có gì đặc biệt?" sẽ chỉ cho bạn biết những yếu tố quyết định làm cho cơm được nấu từ nồi cơm cao tần trở nên ngon hơn, chín đều hơn, không bị nát, vỡ vụn và bảo quản chất dinh dưỡng trong gạo.

 

Tham khảo thêm: Nấu cơm gạo lứt với nồi cơm điện cao tần Zojirushi 

 

Áp dụng công nghệ nấu tiên tiến nhất

 

Bằng cách sử dụng công nghệ nấu 3D, nhiệt được truyền từ ba phía: Dưới cùng - xung quanh - trên nắp. Hạt gạo được làm nóng từ trong ra ngoài ,.

Hầu như trong quá trình nấu, gạo được ngâm trong nước ấm để giúp gạo nở đều, gần cuối quá trình nấu, nó sẽ sôi ở nhiệt độ cực cao để làm chín gạo và rút nước trong khoảng 5 phút.

 

 

Khả năng cảm biến nhiệt

 

Chức năng cảm biến nhiệt trong nồi cơm điện nhật nội địa giúp điều chỉnh nhiệt độ trong nồi phù hợp với từng loại gạo, hạn chế gạo quá nhão hoặc quá khô.

 

Lòng nồi được chế tạo từ chất liệu cực tốt

 

Lòng nồi bao gồm nhiều lớp (thường từ 5 đến 9 lớp tùy theo phân khúc) được làm bằng vật liệu cách nhiệt, cách điện, chịu lực và chống trầy xước với công nghệ chống dính mới đem lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Lòng nồi dày giúp cơm ấm lâu hơn, nếu nấu nửa cốc gạo hoặc cắm điện trong 24 giờ, nồi cơm điện cao tần sẽ không bị cháy dưới đáy nồi như nồi cơm điện thông thường.

 

 

Nhiều chế độ nấu thông minh, tiện dụng

 

Tùy thuộc vào loại nồi cơm điện nhật nội địa tại hà nội, có nhiều chức năng chính và phụ, nhưng hầu hết các loại nồi cơm cao tần được đa dạng hóa với các chức năng chính như sau: Nấu cơm trắng, nấu cháo, nấu cơm sushi, nấu gạo lứt, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm gạo mềm, hẹn giờ nấu ...

 

 

Cơm chín trong nồi cơm cao tần có thể giữ ấm trong 24 giờ và đặc biệt là khi hâm nóng không cần thêm nước nhưng hạt gạo vẫn không bị khô mà được làm dẻo khi hâm.

 

Được sản xuất theo tiêu chuần Nhật Bản

 

Hầu hết các loại nồi cơm điện nhật nội địa tại hải phòng trên thị trường đều có nguồn gốc từ Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt và độ bền cao. Bảng điều khiển điện tử thông minh, hiện đại, dễ quan sát.

 

 

Nồi cơm điện cao tần từ Nhật Bản đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người dân không chỉ ở Nhật Bản, Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới tin dùng như Zojirushi, Tiger, Hitachi, Toshiba, Panasonic.

Mặc dù giá có thể cao hơn một chút so với nồi cơm điện thông thường, nhưng với những ưu điểm vượt trội, nồi cơm điện cao tần chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn ấm cúng trong gia đình.

 

Tham khảo các mẫu nồi cơm nội địa Nhật tại đây:

- Nồi cơm điện HItachi RZ-WV180M 

Nồi cơm điện Zojirushi NW-JB18-TA

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất