» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những ưu điểm nổi bật của các hãng bếp từ nội địa nhật

(05-04-2019, 2:57 pm)

Ngành công nghiệp điện tử của Nhật Bản phát triển mạnh và trở thành một trong ba cường quốc trong xuất khẩu điện tử công nghiệp và điện tử tiêu dùng. Tại Việt Nam, bếp từ Nhật Bản có các hãng lớn xuất hiện trên thị trường như Panasonic, Toshiba, Hitachi hay Mitsubishi, ....

 

Mỗi loại bep tu noi dia nhat tai hai phong của các công ty đều có các tính năng gần như giống nhau. Giống như phím điều khiển cảm ứng, tiết kiệm điện, tự động tắt bếp, chống trào, .... Các hãng bếp từ của Nhật đang ngày càng cải tiến để cạnh tranh với nhau và cạnh tranh với các hãng bếp từ Châu Âu lớn của Ý, Tây Ban Nha hoặc Đức.

 

Những dụng cụ nhà bếp Nhật Bản được lựa chọn phụ thuộc vào túi tiền của người tiêu dùng. Hơn nữa, bạn nên chú ý đến các chức năng của nó để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Bếp từ phải đảm bảo hiệu suất của các chức năng như:

- Nên chọn bếp từ bếp có kết nối ngoài với kính cao cấp, chịu lực tốt nhất và chịu nhiệt, sáng bóng, dễ lau chùi.

- Nên chọn bếp Nhật với công nghệ tiết kiệm năng lượng, không tỏa nhiệt ra không gian xung quanh.

- Nút cảm ứng tiện lợi và tự động tắt bếp khi không có nồi.

- Chọn bếp có thương hiệu nổi tiếng.

- Cuối cùng, chọn mua ở một cơ sở lớn, có uy tín.

 

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của các hãng bếp từ nội địa nhật để các bạn có thể xem bếp từ của hãng nào phù hợp vói gia đình mình khi chọn mua.

 

Tham khảo thêm: Có nên mua bếp từ nội địa nhật không?

 

1. Bếp từ nội địa Nhật Mitsubishi

 

Là một tập đoàn công nghiệp nặng, các sản phẩm của Mitsubishi thường có vẻ ngoài cứng rắn hơn. Bếp từ nhật nội địa cũng không phải là một ngoại lệ, sở hữu vẻ ngoài đồ sộ, đường nét cứng cáp tương tự như các sản phẩm cơ khí. Tuy nhiên, bên trong là những bảng điện tử tinh vi. Bếp từ Mitsubishi có vỏ ngoài chắc chắn, bề mặt kính được phủ một lớp kim loại dày, chống gỉ.

 

Bếp từ Mitsubishi thường được thiết kế với 2 vòng từ cho mỗi bếp, giúp tiết kiệm năng lượng khi làm nóng nhiều loại nồi có đường kính khác nhau.

 

 

 

2. Bếp từ nội địa nhật Panasonic

 

Bếp từ nhật nội địa tại hà nội Panasonic là bếp phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam, vì sự phổ biến của thương hiệu. Ngoài ra, nhóm này cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới để phục vụ người tiêu dùng. Bếp có màn hình LCD và nút điện tử hoặc phím cảm ứng, tiện lợi. Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng từ 60 đến 80%. Đầy đủ và nâng cấp các tính năng và tính năng mang lại sự thoải mái cho mọi người.

 

 

Sử dụng bếp từ Panasonic, bạn sẽ không lo bị bếp bị cháy khi không có nồi trên bếp, khi bạn bận rộn với việc nhà, hãy quên nồi, có chức năng hẹn giờ, có khóa trẻ em (Khóa bảo mật) . Tốc độ nấu nhanh hơn bếp gas nên nấu cũng nhanh hơn.

Công nghệ ECONAVI của Panasonic cũng được sử dụng trên các bếp cao cấp của Panasonic, công nghệ này rất thân thiện với người dùng, giúp nấu ăn dễ dàng hơn bằng cách kiểm soát chính xác nhiệt độ đáy nồi giúp các món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn. Công nghệ này cũng góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

 

3. Bếp từ nội địa Nhật Hitachi

 

Bếp từ nhật nội địa tại hải phòng Hitachi được đánh giá là bền nhất trong dòng bếp Nhật Bản với một thiết kế hiện đại và sang trọng với các chức năng tiên tiến giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng và đơn giản hơn. Bề mặt của bếp từ được làm bằng thủy tinh gốm, màu xám hoặc đen thể hiện sự sang trọng. Kích thước lớn với 2 bếp từ và bếp nhỏ (bếp hồng ngoại hoặc từ). Bề mặt của bếp từ cảm ứng được làm bằng kính gốm chịu nhiệt tốt, siêu bền, ngoài tính năng quan trọng, nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao bởi bề mặt bằng kính gương, dễ lau chùi.

 

 

Ưu điểm nổi bật của bếp cảm ứng Hitachi là có công nghệ mạch tự ngắt khi điện áp dâng cao không bình thường hoặc trên 233V, bếp sẽ tự động ngắt kết nối và hiện mã C61. Nhờ công nghệ này, bếp của Hitachi khá bền. Thật không quá khi nói rằng, nếu bất kỳ gia đình nào cũng sử dụng bếp từ của Hitachi, thợ sửa bếp sẽ thất nghiệp. Đó là một lợi thế, nhưng đôi khi nó cũng gây phiền toái, nếu bạn sử dụng bếp ở khu vực có điện áp cao thường xuyên nên những khu vực điện không ổn đình nếu dùng bếp từ Hitachi thì nên lắp 1 ổn áp để bếp hoạt động được tốt nhất.

 

Đây là những tính năng ưu việt của các hãng bếp từ Nhật Bản phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào ngân sách và sở thích của bạn, bạn có thể chọn loại bếp phù hợp

 

Tham khảo các loại bếp từ nội địa nhật tại Japanvip:

 

Bếp từ Panasonic KZ-W173S nội địa nhật

 

 

Bếp từ Hitachi HT-K60S nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất