» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Đánh giá bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W173S

(13-05-2019, 11:46 am)

 

Những hạt mưa ngâu chút xuống cả đêm lẫn ngày, mang theo làn gió mát thổi vào không khí mùa hè nóng nực, oi bức. Hà Nội vào mùa mưa, mang đến cho mọi người cảm giác thèm một bữa ăn với những người thân yêu. Kết nối cho đôi bàn tay khéo léo đang tạo ra một bữa ăn ngon miệng, ấm cúng đó chính là chiếc bếp.

 

Tham khảo thêm: Những điểm cần lưu ý khi chọn mua các dòng bếp từ nội địa Nhật

 

 

Qua rồi, thời lấm lem với bếp than, giờ đây bếp từ đã nhận trách nhiệm, góp phần gắn kết giữa các thành viên khác trong gia đình thông qua bữa cơm. Bep tu nhat noi dia không "ấp iu nồng đượm" như bếp lửa, nhưng nó làm giảm gánh nặng trên vai của các bà mẹ, bà vợ. Nói về bếp từ hôm nay, JapanVip sẽ có một bài viết về bếp từ Panasonic KZ-W173S, một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

 

 

Tôi nhớ những ngày còn bé, mỗi lần đi học về, vào đầu thu, mưa cũng ảm đạm, mùi thức ăn làm cho cơn đói của tôi trở nên cuồng nhiệt hơn. Lúc đó, mọi người dùng bếp than. Trong thành phố, hầu hết họ không có nhà bếp riêng vì đất chật, lúc nấu cơm họ phải ra ngoài sân với một cái hiên, quây một tấm nhôm xung quanh bếp vì sợ nước mưa bắn vào, đâu dám nấu ăn trong bếp, vì khói, vì khí CO2 nguy hiểm. Trong 20 năm qua, nhiều thay đổi đã đến với bep tu nhat noi dia tai hai phong. Panasonic KZ-W173 là một chiếc bếp từ âm, chúng ta có thể lắp đặt nó trong nhà như các loại bếp từ khác mà không sợ độc. Với thiết kế toàn diện cho các dòng bếp cao cấp, KZ-W173 được trang bị 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng, giúp các bà nội trợ chế biến đầy đủ các loại món ăn trong bếp.

 

 

Chắc chắn trong số chúng ta, những người đã tiếp xúc với bếp than, chắc còn nhớ có một cái nắp để chúng ta điều chỉnh lửa, bằng cách mở ít hay nhiều cho không khí vào bếp. Bây giờ, không cần phải quá phức tạp. Công nghệ hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất nhiệt chỉ bằng vài cú chạm nhẹ, cảm biến sẽ làm phần còn lại. Bên cạnh đó, mỗi bếp nấu, sẽ có một vòng nhiệt giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, vì độ sáng của đèn sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ. Chỉ cần chạm là đã thay đổi mức công suất nhiệt, sự điều chỉnh nhanh chóng mà bạn khó có thể nhìn thấy trên các dòng bếp truyền thống.

Panasonic KZ-W173S với 3 bếp cảm ứng có thể được nấu cùng một lúc, tôi sẽ không cần phải lo lắng về việc nấu gì trước như khi còn sử dụng bếp than. Quạt làm mát hoạt động cực kỳ trơn tru với độ ồn 25db, nhỏ hơn cả tiếng của quạt công nghiệp. Tuổi thơ thường ai thường bị đánh vào mông vì mải mê với những bộ phim hoạt hình trên truyền hình mà làm cháy thức ăn thì sẽ không còn phải lo lắng vì điều đó, bếp từ nội địa nhật Panasonic KZ-W173S sẽ theo dõi cho bạn với bộ hẹn giờ lên tới 60 tiếng, trong thời gian đó tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn làm. Ngoài ra, khả năng chống tràn và chống cháy cũng là một lợi thế đáng kể của sản phẩm. Bảng điều khiển của bếp cảm ứng này, nói theo ngôn ngữ cũ, rất ... thời thượng. Các chức năng hiển thị với đèn rất rõ ràng và cực kỳ sống động.

 

 

Một khó khăn phổ biến khi chúng ta nấu cơm là: "Đối với mỗi món ăn khác nhau, phải để lửa lớn hay nhỏ, trong bao lâu? Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho tôi khi có thực đơn thức ăn có sẵn trên bếp. Tôi chỉ cần xử lý nó, đặt nó vào bếp và nhấn nút, sau đó chờ món ăn nóng được hoàn thành.

Nhiều năm trước, khi chúng ta muốn ăn các món nướng, hầu hết chúng ta sẽ sử dụng than hoa nướng thức ăn để đảm bảo an toàn. Vì vậy, tôi phải có thêm một loại bếp khác bên cạnh bếp than để sử dụng than hoa. Giờ đây, với sự xuất hiện của bep tu nhat noi dia tai ha noi, thịt nướng được tự động thêm vào thực đơn hàng ngày, không có bất kỳ phiền phức và vất vả. KZ-W173S có lò nướng khá lớn với bảng điều khiển riêng. Tôi có thể tùy chỉnh nhiều món ăn hơn với nướng tự động, nướng hẹn giờ hoặc nướng theo menu có sẵn. Nấu ăn bây giờ không còn mất quá nhiều thời gian.

 

 

Một điểm tôi thực sự thích về bếp từ nội địa nhật, đặc biệt là bếp cao cấp, là thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Lắp đặt trong nhà tạo không gian nấu nướng thoáng mát, giúp nhà bếp trở nên lịch sự hơn.

Khi chuyển sang bếp từ thì tiêu thụ điện, hóa đơn tiền điện là những gì mọi người thường nghĩ đến. Tuy nhiên, chúng ta đều biết, công nghệ biến tần hiện đại sẽ tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ trên thiết bị. Đặc biệt với công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic, sẽ tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Thật tiện lợi khi bếp từ Panasonic KZ-W173S sở hữu cả hai công nghệ này, hiện đại nhưng không ... hại điện. Tiền điện bây giờ trở nên không đáng kể khi sử dụng bếp từ Panasonic KZ-W173S.

 

 

Bếp từ Panasonic KZ-W173S có hai nhược điểm:

Mất điện: tất nhiên, mất điện không có bếp từ nào có thể hoạt động, nhưng đó chỉ là vấn đề thực tế, tôi không bận tâm.

Giá cả: đây thực sự là một trở ngại cho những ai muốn sở hữu một chiếc bếp từ Panasonic KZ-W173S. Giá bếp này gần 30 triệu đồng, cao hơn một chút so với thu nhập trung bình tại Việt Nam. Nhưng chất lượng tốt, không ai cảm thấy tiếc vì có một chiếc bếp từ được trang bị đầy đủ như vậy.

Câu chuyện ngày mưa về bếp từ Panasonic KZ-W173S vui lòng dừng tại đây. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại nhận xét cho JapanVip. Chúc cả nhà sử dụng bếp từ hiệu quả và an toàn!

 

Shop Nhật JapanVip - chuyên bếp từ nội địa nhật tại Hà Nội, Hải Phòng và toàn quốc

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất