» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Giải thích chế độ tự động làm sạch của máy giặt nội địa Nhật Hitachi

(07-11-2020, 3:37 pm)

 

Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ là nơi tích tụ vi khuẩn có hại, đặc biệt lồng giặt là nơi luôn ẩm thấp nên vi khuẩn có hại dễ dàng phát triển và là nguyên nhân khiến quần áo sau khi giặt xong có mùi hôi, dơ bẩn. Biết được điều này hãng Hitachi đã cho ra mắt công nghệ Auto self clean - tự làm sạch lồng giặt chỉ bằng một nút bấm để khắc phục tình trạng trên, được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

 

 

Tham khảo thêm: Những điều cần biết trước khi mua máy giặt nội địa Nhật

 

1. Tính năng tự động làm sạch là như thế nào?

 

Sau nhiều năm nghiên cứu, các kỹ sư sản xuất máy giặt nhật nội địa tại hà nội Hitachi đã cố gắng làm sạch các vết bẩn “cứng đầu” bằng nhiều cách. Tuy nhiên, những cách này vẫn không giúp làm sạch lồng giặt một cách triệt để, nhất là khi vết bẩn đã bám lâu ngày. Lúc đó, họ chợt nảy ra một sáng kiến: Tại sao không tận dụng chuyển động quay của lồng giặt trong quá trình hoạt động để làm sạch những chỗ dễ bị bám bẩn ngay từ đầu? Sau đó, nhiều thử nghiệm đã được tiến hành để chứng minh khả năng tự làm sạch lồng giặt trong khi tiết kiệm nước tối thiểu. Và kết quả cuối cùng ngoài sự mong đợi, họ đã phát triển thành công công nghệ Auto Self Clean.

 

Auto Self Clean là tính năng tự làm sạch để ngăn chặn các vết bẩn như bã nhờn, cặn bột giặt, nấm mốc… không cho chúng bám lại trên quần áo. Auto Self Clean được chứng minh là loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng, bảo vệ người dùng khỏi các bệnh ngoài da. Khả năng tự động làm sạch đã được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Anh Quốc (Allergy UK).

 

 

2. Tính năng tự động làm sạch hoạt động như thế nào?

 

Với chức năng Auto Self Clean, máy giặt nhật nội địa tại hải phòng sẽ tự làm sạch lồng giặt một cách hoàn hảo bằng cách ngăn chặn mọi chất bẩn bám vào lồng giặt ngay từ đầu, kể cả những nơi khó nhìn thấy, bên trong, bên ngoài hay trên, dưới. của máy giặt. Chính vì vậy, thế hệ máy giặt tiên tiến nhất này của Hitachi được coi là “trợ thủ đắc lực” cho chị em trong công việc giặt giũ.

 

Để khởi động chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút “Auto Self Clean” khi khởi động, máy giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt khi giặt quần áo. Điều này được thực hiện sau quá trình giũ và trước chu kỳ vắt. Lúc này lồng giặt quay với tốc độ cao, đẩy nước sạch làm sạch lồng giặt bên trong và bên ngoài giúp đánh bay mọi vết bẩn. Từ đó, quần áo luôn sạch sẽ hoàn toàn.

 

 

Ngoài ra, để vệ sinh lồng giặt hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp tính năng tự động làm sạch lồng giặt với tính năng làm sạch lồng giặt và làm khô lồng giặt. Tub Clean là một chương trình làm sạch sử dụng chất làm sạch đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn mà Auto Self Clean chưa loại bỏ hoàn toàn. Trong khi đó, Tub Dry là chương trình làm khô lồng giặt giúp làm bay hơi nước và hơi ẩm còn lại trong lồng giặt khi quay với tốc độ cao. Điều này giúp lồng giặt luôn khô ráo và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

 

May giat nhat noi dia Hitachi với chức năng tự động giặt sạch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám vào lồng giặt, giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Hiện nay, cả máy giặt lồng đứng và lồng ngang của Hitachi đều tích hợp chức năng ưu việt này cho khách hàng lựa chọn.

 

Tham khảo một số mẫu may giat nhat noi dia tai ha noi:

 

Máy giặt Hitachi BD-SV110BL

 

 

Máy giặt Hitachi BD-NX120EL nội địa Nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất